Chương 75: Manh mối

132 2 0
                                    



Trên tầng ba bố trí rất đơn giản, không gian rộng lớn được chia thành ba khu. Khu nghỉ ngơi, cũng chính là nơi ở của chủ nhân. Khu làm việc gồm một phòng khách và bốn phòng đọc sách của Eliza. Cuối cùng là khu giải trí, ở chính giữa đặt một quầy bar, còn có mấy máy tập thể dục ví dụ như máy chạy bộ... Có cả mấy thiết bị giải trí như bàn bi-a, và thêm một bể bơi ngoài trời nữa. Dưới ánh sao trời, sau một ngày bận rộn, có thể ngâm mình trong này, uống một ly rượu, ngắm cảnh đêm. Chỉ nhìn mấy thứ này là có thể thấy, Eliza là một người phụ nữ rất biết hưởng thụ cuộc sống.

Lên tầng ba, Eliza đi đến quầy bar, rót hai ly rượu đỏ. Sau khi Yuri nhận ly rượu, liền quay người đi thẳng vào phòng đọc sách, ý tứ rất rõ ràng — nói chuyện công việc!

"Ở đây nói chuyện cũng được." Eliza kéo Yuri lại: "Không được phép của em, không ai dám lên đây đâu."

Yuri cũng không quan trọng, trước kia đều là cô ta yêu cầu vào phòng đọc sách để bàn bạc: "Nói đi!"

"Chẹp." Eliza dựa vào bàn bi-a, nhấp một ngụm rượu đỏ, đầu lưỡi lưu luyến liếm một vòng quanh đôi môi khiêu gợi, ý đồ quyến rũ vô cùng rõ ràng: "Yul đúng là đầu gỗ không hiểu phong tình." Nhưng một kẻ đầu gỗ như Yuri, sao có thể ghen vì người khác chứ?

Phong tình? Là cái gì? Yuri không ừ hử gì, nhíu mày, làm như không nhìn thấy sự khiêu khích của Eliza. Không phải Yuri không biết Eliza có ý với Yuri — khiêu gợi trắng trợn như vậy, Yuri cũng đâu phải người chết, ngay cả kẻ chậm hiểu như Taemin còn nhận ra. Nhưng cũng không ai nói rằng, cô ta có ý với Yuri, thì Yuri nhất định phải đáp lại như thế. Nếu nói vậy, thì trên thế gian này làm gì có nhiều nỗi oán hận, năm đó... Yuri và Jessica cũng sẽ không như vậy, để mà ầm ĩ thành chuyện lớn như hôm nay.

Nghĩ đến Jessica, Yuri lại nhớ đến cái người đàn ông tên là ốc vít gì đó bên cạnh cô: "Nói đi!" Nói chuyện xong, Yuri còn phải nhanh chóng đi xuống, nhìn chòng chọc cái gã ốc vít kia.

"Vội gì chứ?" Eliza đặt ly sang một bên, cầm gậy, cúi người, khom lưng xuống, dáng người hoàn mỹ lộ ra trọn vẹn, từ hướng Yuri có thể thu hết cảnh đẹp dưới váy và vóc người thướt tha của cô ta vào trong mắt: "Cạch!" Quả bóng màu trắng va vào quả màu đỏ, đi theo quỹ đạo đã định, hoàn mỹ rơi xuống lỗ: "Tin tức lần này Yul nhờ em tìm hiểu không đơn giản. Yul nói xem... em phải thu phí thế nào đây?"

"Bao nhiêu tiền?" Thuận mua vừa bán! Có thể dùng tiền để giải quyết là chuyện đơn giản nhất.

Eliza đánh quả bóng cuối cùng vào lỗ, cũng nhân tiện đẩy bóng chủ vào lỗ, rồi đặt gậy sang một bên, hơi nhấc mông, dùng tư thế rất tao nhã mà không mất đi dáng vẻ nữ chủ nhân, ngồi lên bàn bi-a, ngoắc ngoắc ngón tay về phía Yuri. Mặt Yuri không đổi sắc đi tới.

"Yul nghĩ em thiếu tiền à?" Eliza ngẩng mặt lên nhìn Yuri, khẽ thở một hơi như.

Chính xác! Chỉ cần ngôi biệt thự này cũng đủ thu nhập của cô ta, đủ để cô ta hưởng thụ cả đời. Tiền, đối với cô mà nói, chẳng qua cũng chỉ là một công cụ, là công cụ để cô đạt được mục đích — Có đôi khi để lấy được chút tin tức, cũng cần phải có lượng tiền nhất định. Đương nhiên, cô sẽ còn nhận được tiền thù lao còn lớn hơn rất nhiều.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now