Chương 36: Nhóm vị hôn phu

164 2 0
                                    




Sungmin không hiểu suy nghĩ trong đầu Jessica, nhìn thấy mặt cô cau có, hắn tưởng cô đang lo lắng về người đang bám dính kia, liền mở miệng an ủi: "Yên tâm đi, không vấn đề gì đâu."

"Ừ!" Hi vọng thế, Jessica nở nụ cười gượng gạo.

Sungmin gật đầu, nhìn cô một lúc, sau đo rút trong ba lô của mình ra một túi đồ trang điểm: "Ngồi xuống đi." Cô nàng này nhìn vốn cũng không tệ lắm, nhưng sao lại cứ tự mình làm mình trở nên nhếch nhác như vậy chứ.

"Hả?" Jessica ngẩn người để mặc hắn kéo cô ngồi xuống salon, sau đó trợn mắt nhìn Sungmin lấy các loại sản phẩm từ túi đồ trang điểm ra...

"Chất da rất đẹp, cũng không cần dùng quá nhiều phấn, thật là tức chết người ta mà... Ánh mắt này, trừng to như mắt bò thế làm gì... Lông mày của cô bao lâu rồi không sửa thế hả, dáng lông mày đẹp thế này nhưng cũng phải chỉnh sửa một chút chứ... Còn nữa, cô nói xem, môi cô thế này là sao? Chết tiệt, khô ráp đến tróc cả da ra thế này à... Làm phụ nữ như cô... đúng là thật quá mất mặt..."

Jessica âm thầm đổ mồ hôi lạnh, vì đang có việc nhờ hắn nên đành ngoan ngoãn thu gọn hết gai góc của mình lại, cứ để cho hắn tác quai tác quái một lần đi. Cô yên lặng, để mặc hắn tô tô vẽ vẽ loạn cả lên như đang vẽ tranh trên mặt cô vậy.

"Còn nữa, nếu muốn tôi đóng giả làm vị hôn phu của cô, thì chúng ta cũng phải thân mật một chút. Cô cũng phải ra dáng phụ nữ một chút chứ..." Làm xong, Sungmin thu dọn đồ đạc lại, vừa lòng thưởng thức thành quả của mình.

Jessica tuy không phải là người đẹp kiều diễm, ấn tượng gì, nhưng cũng thuộc loại nhìn qua đã thấy thanh tú, xinh tươi, nhìn lâu cũng không thấy chán. Hơn nữa, lớp trang điểm nhàn nhạt tự nhiên này khiến cặp mắt linh động càng thêm tươi sáng, đôi môi được tô lên một lớp son bóng càng trở nên hồng hào, gợi cảm, rất... ngon miệng, kết hợp với làn da trắng hồng nõn nà của cô, thì vừa nhìn đã thấy... chà, dùng cách nói hiện đại thì là vô cùng tươi trẻ. Sungmin vừa lòng thưởng thức tay nghệ của mình, là một bậc thầy trang điểm, hắn quả nhiên có khả năng biến gỗ mục thành gỗ hương.

"Ôi! Cảm giác cứ kì kì thế nào ấy!" Giống như đang đeo mặt nạ vậy. Jessica làm mặt quỷ, không ngừng vặn vẹo các cơ mặt của mình.

Sungmin đưa tay ôm đầu, cô nàng kia chỉ cần lên tiếng là đã phá hỏng cảm giác tươi mát kia rồi: "Vừa rồi cô có nghe tôi nói không thế? Phải thân mật một chút, dịu dàng một chút, ra dáng phụ nữ một chút..."

Thân mật một chút? Cái này cô biết! Jessica kéo tay hắn qua, kéo hắn ngồi xuống cạnh mình, ôm vai hắn: "Thế này đủ thân mật rồi đúng không..." Còn dịu dàng, ra dáng phụ nữ à, ừ, giọng mềm xuống một chút là được: "Hi, người ta thế này đã đủ dịu dàng, đủ ra dáng phụ nữ chưa!"

Sungmin chấn động nhìn quái vật đang ngồi cạnh mình --- Có phải là một gã đàn ông vừa chuyển đổi giới tính thành công, mới từ Thái Lan về, cho nên hành vi cử chỉ mới có thể trái ngược với khuôn mặt kia như vậy?

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now