Chương 19: Bị tè lên đầu

167 4 0
                                    




Yuri vừa dứt lời thì nghe thấy một tiếng huýt sáo vang lên.

Quá khí phách!!!

Jessica nhìn con người kia dù ở trên địa bàn người khác vẫn không giảm đi sự kiêu ngạo kia, không kìm được liền đưa tay lên miệng huýt sáo như một kẻ lưu manh. Kết quả là bị cảnh sát Kwon trừng mắt lườm cho một cái.

Nhưng Jessica hiện giờ là ai chứ?

Theo như Yoona nói, thì Jessica hiện giờ là một thanh niên ba không: không thể diện, không da mặt, không lễ tiết... A, không đúng, là một cô nàng ba không chứ. Nếu muốn tạo ra hoàn cảnh để cô hiểu thế nào là thẹn thùng, thì đến cuối cùng, sẽ chỉ có Yuri phải thẹn thùng vì chỉ số thông minh của mình — vì sao lại khờ dại đến mức nghĩ rằng có thể dạy cô ấy biết thẹn thùng?!

Cho nên, ánh mắt xem thường của Yuri cũng không đạt hiệu quả gì, chỉ nhận lại một nụ cười cực kỳ vô lại của Jessica. Đối mặt với thái độ của cô, Yuri muốn giận cũng không giận nổi.

"Chúng ta đi thôi!" Junsu nhìn hai người, thấy bọn họ đã chuẩn bị xong, liền chủ động xuất phát.

"Jessica!" Yuri gọi với theo: "Em... cẩn thận một chút."

Jessica gật gật đầu, đáp lại: "Cô cũng vậy."

Đây là một câu nói rất bình thường, nhưng vào tai của bọn Taemin thì lại giống như gặp quỷ. Trước kia, họ chưa bao giờ nhìn thấy Yuri "dịu dàng chăm sóc" như vậy, nhiều nhất là sẽ nói: "Nếu không hoàn thành tốt nhiệm vụ, thì đừng vác xác về gặp tôi." Còn Junsu, vì đã chứng kiến không khí khác thường của họ trên cả quãng đường tới đây, nên bây giờ cũng không thấy quái lạ nữa.

"Không tồi nha..." Taemin cười hi hi ha ha, khẽ huých vai Jessica, nét mặt cực kỳ thô bỉ.

Jessica cũng đẩy lại vai cậu, sau đó hất tóc, tự cao tự đại phun ra một câu: "Đừng say đắm chị đây, chị đây là lưu manh đấy!"

"Ha ha ha!" Taemin bị câu nói của cô chọc cho cười, vung tay ra khoác vai kéo cô lại, cười ha ha: "Đừng nói vậy, ông đây rất thích lưu manh!"

Jessica cũng sánh vai với cậu, đáp lại: "Nhưng bà đây không thích cầm thú." Trêu qua chọc lại, hai người nhìn nhau cười, cảm giác lo lắng trong lòng Jessica cũng vơi đi nhiều. Cô cảm kích nhìn Taemin.

Đương nhiên, cảm giác này Yuri không hiểu. Đối với Yuri, Yuri chỉ nhìn thấy Jessica tuỳ tiện vui cười với một gã lần đầu gặp mặt, hơn nữa, lại còn gặp chưa tới nửa giờ mà đã đầu mày cuối mắt, gạ gạ gẫm gẫm nhau.

"Taemin, cậu, con mẹ nó nghiêm túc chút đi, đừng có gây rối nữa. Nhiệm vụ không hoàn thành thì đừng vác xác về gặp tôi." Một câu nói theo đúng tiêu chuẩn của thủ lĩnh Kwon, nhưng khiến người ta nghe vẫn cảm thấy có hàm ý khác.

Nhất là Taemin, cậu đột nhiên cảm thấy lạnh cả sống lưng, có cảm giác như bị ác quỷ nhìn chằm chằm vậy.

"Hừ!" Cho tới tận khi rời khỏi phòng, cách xa tầm mắt của Yuri, Taemin mới đưa tay ra sau lưng sờ soạng một hồi, mồ hôi lạnh đầy trán: "Thật đúng là gây hoạ!" Cậu vốn không lo lắng gì, nhưng bị Yuri nhìn chằm chằm như vậy, khiến lông tơ của cậu cũng đều dựng đứng cả.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now