Chương 24: Nguy hiểm

140 5 0
                                    




"Chị... ý chị là sao?" Từ nhỏ đến lớn, những người vây xung quanh cô, ai mà không cố gắng nịnh nọt lấy lòng cô. Cha cô là một thành viên trong nội các Myanmar. Khoác cái thân phận nạm vàng như vậy lên người, làm cho không ít người muốn xác định quan hệ với cô.

Vậy mà, người trước mặt này....

Cô nhìn trúng rồi.

Cô đã từng gặp rất nhiều, cũng qua lại nhiều, trong đó cũng có người Hàn Quốc, nhưng chưa bao giờ gặp người như Yuri. Nhìn bộ quần áo đang phủ lên thân hình kia, cùng với khuôn mặt ma mị lãnh khốc của Yuri, Eli càng cảm thấy tim mình ngứa ngáy đến khó chịu.

Yuri nhíu chặt mày, khó hiểu nhìn cô nàng bên cạnh. Cô ta bị ngớ ngẩn à? Hay là nhược não? Yuri đã nói thẳng ra như thế rồi mà còn không chịu hiểu? Khi Yuri nói chuyện với Jessica, không bao giờ có những chướng ngại thế này. Yuri quay đầu, thấy Ki Kwang và Jessica đã rẽ vào khúc quanh, biến mất khỏi tầm mắt của mình. Yuri gom hết những lời muốn nói, tập trung vào một từ đơn giản, dễ hiểu mà hiệu quả:

"CÚT!"

Sau đó, trong ánh mắt trợn tròn lên vì kinh ngạc của cô nàng kia, Yuri vội vàng đuổi theo Jessica và Ki Kwang. Ở khúc quanh, Yuri thấy hai người đang giằng co — Tình hình thực tế là, Ki Kwang muốn Jessica buông tay ra, nhưng Jessica không chịu, Ki Kwang lại không dám dùng nhiều sức, chỉ sợ làm cô bị thương, hắn cũng không có nhiều mạng để Yuri tiết hận.

"Lee Ki Kwang."

Gọi cả họ lẫn tên người ta làm gì... Sếp... cô đừng làm tôi sợ mà, cứ gọi tôi Ki Kwang là tốt rồi!

"Có..." Nghe tiếng gọi ở đằng sau, Ki Kwang cứng người đứng im tại chỗ, không để cho Jessica kéo mình đi nữa: "Sếp, tôi sẽ đi giải quyết nốt mấy việc còn lại, hai người cứ từ từ nói chuyện." Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, dưới ánh mắt sắc nhọn như dao kia của Yuri mà còn không trốn thì đợi đến bao giờ. Một tay hắn đưa lên cầm cổ tay Jessica kéo ra, biến mất khỏi hiện trường như một làn khói.

Jessica bị bỏ ở lại, thầm vẽ vòng tròn trong lòng, mắng hắn không có nghĩa khí, để cho cô phải một mình đối mặt với thần mặt đen kia...

"À..." Cô nói gì đi xem nào, đừng có nhìn chằm chằm tôi không thèm nhúc nhích như vậy chứ. Jessica càng bối rối, bị Yuri nhìn đến phát sợ, toàn thân đều cảm thấy không tự nhiên.

Một lúc lâu sau, Yuri mới nói: "Vì sao lại là em."

Một câu không đầu không đuôi như vậy khiến cho Jessica mơ hồ không hiểu gì cả.

Cái gì mà "Vì sao lại là em?" Ý cô ta là sao? Đang muốn nói là chính cô ta cũng không muốn gặp lại cô sao?

Hừ — Hay ho thật!

Tôi cũng đâu muốn gặp lại cô chứ?!

Cô thầm nghĩ như vậy, nhưng cũng không thể tự lừa gạt mình, bởi vì... suy nghĩ đó, khiến tim cô hơi nhói đau, cổ họng cũng như nghẹn lại...

"Đúng vậy, vì sao lại là cô?" Cô cũng muốn hỏi câu đó. Đã nhiều năm rồi, mỗi ngày cô đều cố gắng quên tất cả những gì liên quan đến Yuri đi. Cô đã gần thành công, thì Yuri lại xuất hiện, kéo hết những ký ức đã bị cô vùi thật sâu ra...

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWo Geschichten leben. Entdecke jetzt