Chương 66: Đánh vào nội bộ

77 2 0
                                    




Yoo Sung là người địa phương, từ tổ tiên anh ta đã luôn sống tại thành phố S. Thành phố S tuy cũng là một thành phố, nhưng vì ở sâu trong đất liền, nên thành thị phát triển cũng không sầm uất như những thành phố ở vùng biển. Có điều, mấy năm gần đây, nhờ có Chính phủ dẫn đường, đưa một số doanh nhiệp nước ngoài vào, sử dụng nguồn tài nguyên vốn có của địa phương, khiến kinh tế của thành phố S phát triển không ít.

Khi Yoo Sung còn trẻ, hắn là một người rất nóng tình, thích dùng quả đấm để nói chuyện. Nhưng từ sau khi hắn cưới vợ, sinh con, thì tính tình cũng mềm mỏng nhiều, rất chăm chỉ làm việc, ngoan ngoãn kiếm tiền. Nhưng dạo này, người thật thà thì số tiền kiếm được cũng rất thật thà, cho nên, hơn nửa đời người rồi, mà con số trên quyển sổ tiết kiệm của Yoo Sung cũng rất ít ỏi. Nhìn thấy hai đứa con trai đã trưởng thành, vài năm sau cũng phải cưới vợ, cần dùng đến một khoản lớn. Nếu hắn cứ tiếp tục trông coi cái cửa hàng tạp hóa nhỏ kia, thì làm sao có tiền cho con cưới vợ. Trong tư tưởng của thế hệ trước, thì chuyện kết hôn của con cái đều phải do cha mẹ phụ trách hoàn toàn.

Đúng lúc Yoo Sung lo buồn vì chuyện hôn nhân của hai cậu con trai, thì thành phố S lại bùng nổ làn song biểu tình thị uy, làm cho việc kinh doanh tiệm tạp hóa nhỏ của hắn càng xuống dốc không phanh, làm cạn sạch cả tiền đầu tư vốn đã rất ít ỏi của Yoo Sung. Đúng lúc này, một gã đàn ông râu quai nón giới thiệu cho hắn một việc, thù lao rất cao, công việc cũng rất đơn giản, chỉ là muốn hắn tham gia vào biểu tình --- Yoo Sung vốn không muốn dây vào việc này, trong mắt hắn, chuyện biểu tình thị uy chẳng qua là việc của mấy tên ăn no rửng mỡ, những lúc thế này, hắn thà nằm xem tivi còn hơn. Nhưng tình hình trước mắt thì hắn cũng rất cần tiền, hơn nữa, việc làm ăn của cửa hàng càng lúc càng kèm. Cân nhắc một lúc, hắn cũng đồng ý lời đề nghị của gã đàn ông kia.

Việc này cũng không có gì khó, chỉ đi theo đám người kia, to giọng la hét, làm không khí càng náo nhiệt ồn ào càng tốt. Qua ba ngày la hét, Yoo Sung cũng kiếm được không ít tiền.

Sáng sớm nay, Yoo Sung cũng như mọi ngày, ăn sáng xong thì đi tới chỗ gã râu quai nón. Ngay khi hắn chuẩn bị hét to, thì râu quai nón nói hôm nay có nhiệm vụ khác, một lúc sau, gã liền dẫn bọn họ đến một nhà xưởng. Yoo Sung thấy chuyện này có vẻ không ổn, vốn định rời đi, nhưng gã kia lại chặn trước: "Tôi đã ghi hình lại cảnh anh đứng giữa mọi người mà kích động biểu tình, nếu tôi đưa "chứng cứ" này cho cảnh sát, thì anh cứ chuẩn bị mà vào ăn cơm tù đi."

Lúc này, Yoo Sung mới thực sự cảm thấy, mình đúng là lên nhầm thuyền giặc. Nếu gã thực sự gửi thứ đó đến Cục cảnh sát, thì hắn thực sự xong đời. Cuối cùng, hắn đành phải đi theo râu quai nón, cầm gậy sắt vây đám công nhân kia lại. Yoo Sung vội vàng lẻn qua bên cạnh, hắn tính thừa dịp đám người không chú ý sẽ rời khỏi đám người này, tránh xa nơi thị phi...

Nhưng lùi ra sau vài bước, sắp ra khỏi phân xưởng,hắn đang đinh xoay người chạy trốn, thì chợt cảm thấy có bóng người lóe lên trước mặt, sau đó, hắn tối sầm mặt mũi, không biết gì nữa.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now