Chương 38: Xin lỗi! Kết hôn

203 5 0
                                    



Yoona vừa gác điện thoại xong, thì Heechul và Sungmin cùng quay sang nhìn nhau. Hai người đều là những người hiểu chuyện, bọn hắn biết, nơi này không nên ở lại thêm nữa, không nên để bị kéo vào việc riêng của nhà người ta. Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách. Kết quả, hai người đều đồng loạt quyết định, bỏ chạy lấy người. còn cái người đang nằm dài trên ghế salon buôn chuyện qua điện thoại quên cả trời đất kia, thì... mặc kệ hắn thí mạng đi.

Hai người rất ăn ý không gọi Kwang Soo, thà chết bạn chứ không chết ta. Kwang Soo, cậu phải bảo trọng.

Hai người tìm bừa một lí do linh tinh, nói qua với Yoona, rồi co chân chạy lấy người. Yoona không ngăn cản, giữ bọn họ lại cũng chẳng có tác dụng gì, IQ của cả đám người đó còn chẳng bằng của mình Yoona mà khí thế thì cũng chẳng thể so sánh với đại gia Kwon mạnh mẽ bắt người, thì giữ bọn họ lại làm gì?!

Yoona ngẩng đầu nhìn lên tầng...

Cho nên, việc Yoona phải làm bây giờ là cầm túi khoai tây chiên lên, và tiếp tục xem ti vi thôi. Mấy chú cảnh sát bảo mẫu của người dân kia chắc sẽ đến rất nhanh. Dù sao, Yoona cũng chỉ là cô nhóc bảy tuổi trói gà không chặt mà thôi. Còn cái người đang cầm di động buôn chuyện say sưa, đôi khi còn lộ ra nụ cười ngây ngô kia, thì không cần để ý đến.

Jessica bị bắt lên tầng vẫn không ngừng chống cự, không ngừng giãy giụa muốn thoát khỏi Yuri, nhưng không có kết quả.

"Rầm!"

Cánh cửa đóng sập lại trước mặt cô, sau đó, Yuri giơ tay, phát mạnh hai cái vào mông cô mới thả cô xuống.

Khi hai chân vừa chạm đất, Jessica bật người ra sau, tránh xa Yuri, đưa tay ôm lấy mông vừa bị Yuri đánh. Mẹ nó! Cái con người chết tiệt này xuống tay vẫn không hề lưu tình chút nào, đánh gì mà mạnh mẽ thế chứ: "Này ---."

"Em gọi tôi là gì?" Yuri nhìn chằm chằm vào khuôn mặt trang điểm cực kì trang nhã của cô, mày khẽ nhướng lên: "Sau này đừng dùng hóa chất lên mặt nữa."

"Mẹ nó, ai cần cô lo!" Jessica không hề nể nang, chửi rất thô lỗ, cô vốn thích mềm, không thích cứng. Yuri càng tỏ ra mạnh mẽ, cứng cỏi, thì cô càng không thèm để ý đấy. Mà bản thân Yuri, vốn cũng là một người quen sử dụng ưu thế của mình, quen thế chủ động, cho nên, khi ánh mắt hai người gặp nhau, thì dường như ánh đao, kiếm chói lòa khắp nơi.

"Trừ tôi ra, còn ai dám quản?!" Dám thì tới thử coi.

Cái kiểu tự tin tự phụ này làm cho người ta tức đến nghiến răng nghiến lợi.

Yuri bước về phía trước từng bước, cô lùi về sau từng bước thì gặp vật cản. Đằng sau cũng chỉ có giường, giờ cô đứng cũng đã thấp hơn Yuri một cái đầu, nếu nằm xuống... ôi, làm gì còn khí thế nữa.

"Có gì cần thì cô đứng bên kia mà nói là được rồi." Jessica lên tiếng, ngăn cản âm mưu tiếp tục bước tới của Yuri.

Nhưng Yuri mà biết nghe lời như vậy thì đã không phải là Yuri. Cho nên, Yuri vẫn không ngừng lại, tiếp tục bước tới, hơn nữa, còn bước nhanh hơn.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now