Chương 83: Vượt qua sát hạch cuối cùng.(2)

93 2 0
                                    



Tại sao cô lại ở đây?

Jessica đang mải nghĩ ngợi thì Yuri đã đi đến bên cạnh Eric, ấn vai hắn: "Nằm xuống!"

"Hả?" Tuy Eric nghi hoặc, nhưng cũng không phản kháng gì, ngoan ngoãn làm theo lời Yuri. Không có cách nào khác, bây giờ hắn là "xác chết" mà. Yuri đi vòng quanh người hắn, sau đó khẽ nói:

"Không được nhúc nhích, bây giờ anh là thi thể."

Eric nhìn thứ gì đó trên người mình, khoé miệng không kìm được mà co rút mạnh vài cái, người này... ngay cả thi thể của hắn mà cũng lợi dụng triệt để không chịu buông tha. Đúng là tận dụng hết mức.

Tuy hắn thầm oán trong lòng, nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm đó, không nhúc nhích nhìn Yuri kéo tay Jessica đi vào trong bóng đêm. Đôi mắt màu xanh lam thoáng hiện lên vẻ hứng thú khó nhận ra...

"Quả nhiên là không thể khinh thường, nhóc con kia thật khôn khéo!"

Eric lầm bầm, chợt nghe thấy vài tiếng bước chân truyền đến cách đó không xa. Viện binh phe xanh đã đến, nhìn thấy Eric nằm dài trên mặt đất, mấy tay lính nhìn xung quanh, xác định không có gì nguy hiểm, mới đi qua, vừa di chuyển 'thi thể' của Eric thì...

"Xoẹt xoẹt xoẹt..."

Sau một vài tiếng xẹt rất nhỏ, một vài làn khói sáng màu xanh cũng bay lên.

Cả đám lính ngẩn ra, sau đó liên tiếp vang lên mấy câu bắt đầu bằng chữ F hoặc chữ S.

"Eric, sao anh không cảnh báo chúng tôi?"

Eric đứng lên, phủi sạch đất và lá cây trên người: "Tôi chết rồi làm sao nhắc các cậu được." Nhìn sắc mặt như vừa nuốt phải vài con ruồi to của đám đồng đội, Eric vỗ vỗ vai họ: "Không sao, coi như chết theo tôi đi."

"Có điều, cạm bẫy này làm rất giỏi."

"Phản ứng rất nhanh!" Bọn hắn vừa trở người Eric đã bị dính bẫy rồi...

Mấy người vừa nói vừa đi về căn cứ, dù sao bọn họ cũng chết rồi, không cần tiếp tục tham gia đối kháng nữa. Nhưng mà, vẫn được quyền quan sát...

Thấy không có ai đuổi theo, Jessica mới hỏi: "Sao cô lại ở đây?" Không phải Yuri dẫn mấy người kia đi hướng khác đánh lạc hướng à?

"Yul làm cho bọn họ quay về theo đường cũ." Yuri chỉnh lại bao súng: "Người bên họ chắc hẳn chỉ cử một vài người ra ngoài thôi. Để cho bọn họ quay về theo lối sau, tiện thể bao vây họ lại. Còn Yul với em, đánh thẳng vào căn cứ của họ."

"Chỉ với hai chúng ta thôi á?" Vừa rồi cô có đếm sơ sơ, trong căn cứ của họ phải còn hơn mười người. Trừ mấy người vừa bị xử lý đi, thì ít nhất cũng phải còn khoảng mười người.

"Sao?" Yuri nhướng mày. Trong bóng đêm, cô không nhìn rõ biểu cảm trên mặt Yuri, nhưng cũng có thể cảm giác được sự tự tin của Yuri: "Không tự tin à?"

Không cần biết Yuri có nhìn thấy không, nhưng Jessica vẫn ném cho Yuri một cái nhướng mày khiêu khích: "Hỏi ai thế?"

Yuri khẽ cười, Yuri thích sự cứng đầu, quật cường không chịu khuất phục của cô: "Này --- ăn một chút đi, bổ sung thể lực, có thể còn phải chờ một lúc nữa."

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz