Chương 79: Không có áp bức thì làm gì có phản kháng

111 2 0
                                    




"Này, anh bảo, đêm nay cô ta lại định bày trò gì đây?"

Có người huých huých Heechul, lẳng lặng dùng mắt hỏi. Trong khoảng thời gian này, bọn họ cũng đã biết năm đó Heechul từng ở dưới quyền Kwon ma đầu.

"Làm sao tôi biết được!"

Heechul nhún vai! Lần này thì hắn không biết thật, nhìn sắc trời hôm nay cũng không có vẻ sắp mưa, nhưng gió hơi lạnh. Huấn luyện dã ngoại nửa đêm vào thời tiết này, thì cũng không thể gây sức ép quá nhiều cho bọn họ.

Không nghĩ ra!

Yuri phát cho mỗi người một khẩu AK, và năm mươi viên đạn. Sau đó, giao cho mọi người một nhiệm vụ: Chạy bộ đến sân bắn phía trước, mỗi người tự vào vị trí, phụ trách bia bắn của riêng mình. Mọi người nghe xong, trong lòng mừng rỡ... Nhiệm vụ lần này cũng chỉ như ăn một bữa sáng thôi. Còn đơn giản hơn mỗi lần làm nóng người của bọn họ. Ai cũng thầm nghĩ, lẽ nào Kwon ma đầu ăn mặn chán rồi nên chuyển sang ăn chay?!

Tuy trong lòng vui sướng, nhưng mọi người cũng không dám thả lỏng tinh thần, dù sao, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, bọn họ cũng đã từng được thể nghiệm sự huấn luyện ma quỷ đến máu chảy đầm đìa rồi. Cho nên, thần kinh mọi người vẫn rất căng thẳng, nhanh chóng chạy tới địa điểm Yuri quy định.

Chạy được nửa đường, Jessica mới phát hiện ra không biết Yuri đã rời khỏi đội hình từ bao giờ! Chạy đâu mất...

Sau khi tới sân bắn, cũng không thấy bóng dáng Yuri đâu, đám người kia cũng bắt đầu phát hiện ra sự biến mất của Yuri. Chờ một lúc sau cũng không thấy Yuri xuất hiện, mọi người liền đứng vào vị trí của mình, dây cung vốn đang căng lên cũng bắt đầu chùng xuống...

Jessica không dám thả lỏng, cô cũng không cho rằng Yuri là người nửa đêm dựng bọn họ dậy chỉ để giao cho bọn họ một nhiệm vụ thoải mái như thế.

Tầm nhìn ở sân bắn vào nửa đêm không được rõ ràng, bắn súng quan trọng nhất là tầm nhìn, nhất là ở thời điểm bắn, phải thật chuẩn xác, tinh tường. Dù có gió biển, nhưng sức gió cũng không quá mạnh, mỗi giây khoảng năm đến tám mét, dưới hoàn cảnh như vậy, nếu bắn bia thì...

Muốn bắn chính xác, quan trọng nhất là tầm nhìn, nhưng mà bạn sẽ phải di chuyển chậm, hơn nữa, tầm nhìn sẽ nhỏ đi, có lẽ chưa bắn được mấy phát, kẻ địch đã rời khỏi phạm vi ngắm bắn của bạn. Nếu lúc này, bạn ngược lại vì muốn bắn chính xác mà để lộ vị trí của mình, thì cũng tức là cho kẻ địch cơ hội diệt trừ bạn.

Ừm?

Bia, đêm, bắn chính xác...

Trong đầu Jessica đột nhiên hiện lên mấy từ mấu chốt, trong lòng chợt động, đột nhiên hiểu ra Yuri muốn làm gì.

Còn chưa kịp nói với đồng đội, thì một vài tiếng súng vụn vặt vang lên, Pằng! Pằng! Pằng! Vị trí rất mơ hồ, không xác định được, một giây trước còn ở bên cạnh, giây tiếp theo đã bay sang bên kia, khiến không ai xác định được mục tiêu rốt cuộc đang ở đâu.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now