Chương 42: Cùng đi

197 7 0
                                    




"Lần này, Yul sẽ ở bên cạnh em..."

Nhớ tới bóng người ngược nắng kia, tâm trạng của Jessica hơi ngẩn ngơ.

"Jessica!" Yoona gõ vào miệng bát của cô, tiếng đũa gỗ chạm vào đồ sứ đã kéo hồn người nào đó đang ngẩn ngơ về.

"Hả?" Jessica giật mình: "Yoong, sao thế?"

"Mẹ tập trung ăn đi." Yoona nhìn cô: "Bằng cái dung lượng não cực nhỏ của mẹ, thì lúc ăn cơm mẹ nên chuyên tâm mà ăn thôi, đừng nghĩ ngợi lung tung nữa. Mẹ buông tha cho bộ não của mẹ đi."

Con nhóc này...

Bị bắt quả tang, Jessica ngượng ngùng cúi đầu. Lúc này cô mới phát hiện, trong bát chất đầy đồ ăn mà cô thích: "Ừm... Yoong, thời gian tới mẹ không ở nhà, con tạm thời qua nhà dì Sunny ở nhé." Cô không yên tâm để Yoona một mình.

Lúc vừa về nhà, cô đã nói chuyện với Yoong về đợt huấn luyện sắp tới, cứ tưởng Yoona sẽ cực kì phản đối, không ngờ Yoona lại vô cùng bình tĩnh, chẳng phản ứng gì, khiến cô cảm thấy dường như mình đã lo lắng vô cớ rồi.

"Không cần đâu ạ." Yoona và cơm vào miệng, chậm rãi nhai rồi nuốt, sau đó mới từ chối đề nghị của cô.

"Không được từ chối." Kháng nghị bị bác bỏ.

Yoona ngẩng đầu nhìn cô một cái, rồi tiếp tục ăn cơm. Ý tứ trong ánh mắt kia cũng vô cùng rõ ràng: Liên quan gì tới mẹ.

"Này --- nhóc, con có biết con mới có mấy tuổi không hả." Có thể có dáng vẻ của trẻ con, ngoan ngoãn nghe lời mẹ một chút được không?!

"Tuổi tác chẳng nói lên gì cả." Người đang ngồi trước mặt cậu đây là một ví dụ chính xác nhất. Yoona và nốt miếng cơm cuối cùng vào bụng, rút giấy ăn lau miệng rồi nói: "Hôm nay mà mẹ không giặt xong quần áo thì đừng có nghĩ đến chuyện đi ngủ." Muốn có dáng vẻ của người lớn, thì trước tiên thái độ của mẹ cũng phải ra dáng người lớn chứ... không thể luôn nghĩ đến chuyện quỵt nợ được.

"Jung Yoona kia!" Jessica trừng mắt nhìn Yoona đang đi lên tầng, Yoona rõ ràng không hề định quay lại tiếp tục nói chuyện với cô: "Không cần biết con có đồng ý hay không, bắt đầu từ ngày mai, con qua nhà dì Sunny ở!" Tức chết mất thôi, không cần phải nói lý lẽ với con nhóc này làm gì, chỉ cần dùng sức mạnh cưỡng chế là xong.

Sau đó suốt cả đêm, Yoona nhốt mình trong phòng không ra, Jessica thầm nghĩ, chắc đang giận dỗi. Tuy ngoài mặt Yoona vẫn tỏ ra không quan tâm, nhưng trong lòng chắc chắn cũng không thoải mái gì.

Quan hệ của tên nhóc đó với Yuri cũng không tốt lắm, cậu biết lần này cô phải đi cùng Yuri tới doanh trại huấn luyện, nên chắc chắn sẽ thấy không vui.

Jessica nghĩ vậy nên cả đêm cũng sang ồn ào gì với Yoona, cô thầm nghĩ, dù sao sáng mai cũng sẽ đưa sang bên nhà Sunny...

Sáng hôm sau, cô mới biết mình hoàn toàn sai.

Jessica nheo mắt nhìn con nhóc đang mặc cả cây rằn ri kia: "tiểu thư Jung, đề nghị cô nói cho mẹ biết, sự tình không phải như mẹ đang nghĩ đi." Lúc sáng khi cô tỉnh dậy thì đã không thấy bóng dáng nhóc quỷ này đâu, cô nghĩ, có lẽ Yoona đi học, nên cô đã tới Cục trước, không ngờ nhóc quỷ lẽ ra đang phải ở trường học, thì lại ngang nhiên đứng ở Cục cảnh sát.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz