Chương 30: Lý do đủ mạnh mẽ

182 6 0
                                    




Heechul có một cơn ác mộng, đó là Yuri.

Năm ấy, khi Heechul vừa tốt nghiệp Học viện quân sự, trước khi vào Cục Anh ninh, hắn từng phải tham gia một đợt huấn luyện, thật không may, người phụ trách huấn luyện chính là Yuri.

Năm ấy, Heechul còn trẻ, rất lông bông, không biết sợ là gì.

Năm ấy, Heechul còn rất to gan, thích khiêu chiến với uy quyền, mà uy quyền đó, tên là Kwon Yuri.

Cuộc sống của Heechul vốn rất thuận lợi, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa. Chỉ bằng thành tích nổi trội của hắn cũng đủ khiến cho người ta nhìn hắn bằng con mắt khác xưa, cho nên, hắn kiêu ngạo, hắn ngông cuồng.

Ngày đầu tiên của đợi huấn luyện, hắn nhìn thấy người phụ trách huấn luyện của mình, là một người cỡ tuổi hắn, vẻ mặt lạnh băng ra vẻ nghiêm khắc, đạo mạo, sau đó hắn mới biết, đó không phải là ra vẻ, mà là trời sinh. Có điều, Heechul cũng không để Yuri vào mắt. Trong ngày huấn luyện đầu tiên, hắn vô cùng anh dũng, khiêu chiến uy quyền của Yuri trước mặt mọi người, hắn rất muốn biết, rốt cuộc sếp Kwon kia là ai, có năng lực thế nào.

Kết quả, cuối cùng hắn cũng hiểu được, Yuri là hạng người gì.

Yuri không dùng phương pháp người kèm người, mà trực tiếp đẩy mấy tên gà mờ như hắn vào nơi nguy hiểm, để bọn hắn có thể cảm nhận sâu sắc cái gì gọi là thay da đổi thịt.

Bởi vậy, có thể thấy được, năm đó Yuri để lại bóng ma lớn thế nào trong lòng hắn.

Cho nên khi nghe thấy giọng nói quen thuộc kia, cả người Heechul nhảy dựng lên, sau đó... Nghiêm, nghỉ, cúi chào, động tác gọn gang lưu loát, hoàn toàn có thể trực tiếp sử dụng làm tài liệu giảng dạy được, giọng nói to, rõ ràng: "Rõ, sếp!"

Đây là lần đầu tiên Jessica cảm thấy, thì ra Heechul cũng có thể đàn ông như thế.

Sau câu "Rõ, sếp!" kia, Heechul cũng nhìn thấy rõ khuôn mặt của sếp...

Đen quá!!!

"Sếp Kwon... thật... thật tình cờ!" Heechul cảm thấy chân mình như nhũn ra.

"Cậu tới đây làm gì." Đây không phải câu hỏi.

"Vâng. Tôi đi" Hắn hiểu rõ ý tứ trong câu nói kia. Heechul đáp xong, xoay người định rời đi. Chỗ này không nên ở lâu, hôm nay bước ra cửa quên không xem ngày rồi.

"Heechul, anh đi đâu vậy." Jessica duỗi tay ra, túm hắn lại, lẳng lặng dùng mắt truyền tin cho hắn: "Giúp tôi một chút!"

Con khỉ ấy, bà cô tha cho tôi đi! Heechul muốn kéo tay cô ra, nhưng cô lại túm rất nhanh, cuối cùng cả người đều dán lại gần, không cho hắn cử động.

"Nếu không giúp tôi, cá chết lưới rách, anh cũng không được bình yên đâu." Jessica hung dữ uy hiếp: "Yoong gọi anh tới đúng không? Tự anh lo liệu đi."

Heechul vôn đang muốn thoát khỏi gọng kềm của cô, nghe nửa câu đầu, sự chống cự yếu đi một nửa, nghe nốt nửa câu sau, hắn hoàn toàn từ bỏ ý định chống cự.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now