Chương 7: Vô Duyên Vô Cớ Tắm Chung

1.4K 133 16
                                    

edit : Dajiang you

Chương 7 Vô Duyên Vô Cớ Tắm Chung

Lộc Thời Thanh đờ đẫn hỏi: "Tiểu Bạch, không phải nói Cố Tinh Phùng sẽ không tới sao?"

Hệ thống: "...... Thật là tà môn, hai mươi năm trước hắn cũng có đến đây vài lần, đều là bị ngươi vừa ép vừa kéo đến. Có trời mới biết mới sáng sớm hắn đã ngâm mình ở đây."

Lộc Thời Thanh: "Ta có thể hỏi một chút hay không, trước kia ta kéo hắn lại đây làm gì?"

Hệ thống: " Ngâm mình,lúc ấy Bùi Lệ rất không vui, nói sư tổ cùng đồ tôn tắm chung là không đạo đức, còn cãi nhau với ngươi mấy lần nữa."

Lộc Thời Thanh không rõ, "Chỉ là tắm rửa mà thôi, sao nói khó nghe quá vậy?"

Hệ thống nghĩ nghĩ: "Ai biết được, có điều lúc đó ngươi rất nghe lời Bùi Lệ, duy chỉ không cho hắn cùng ngươi đến nơi này tắm rửa. Chắc là Bùi lệ không hài lòng điểm này cho nên mới ăn nói linh tinh."

Nếu chỉ là đi tắm, vì sao chỉ mang Cố Tinh Phùng, không mang theo Bùi Lệ ? Phải biết rằng, Bùi Lệ là người nguyên chủ thích nhất, cho nên càng phải cho hắn đi cũng mới đúng.

Lộc Thời Thanh nghĩ nát óc cũng không ra, thở dài, " Bỏ đi, cũng may Cố Tinh Phùng còn chưa cởi sạch, nếu không chắc y mắc cỡ lắm."

Hệ thống tỏ vẻ đồng ý, "Cố Tinh Phùng làm gì cũng một mình, lúc trước cùng ngươi tới nơi này, lần nào cũng đỏ mặt, nói chi bây giờ nếu bị ngươi thấy hết, chắc y phải kiếm lỗ mà chui vào quá "

Lộc Thời Thanh lúc này rất bình tĩnh,bởi vì hắn liếc mắt lần hai thấy được Cố Tinh Phùng bán nude, trên hở dưới kín, bên trên nhánh phong nhỏ mọc ra từ vách đá cạnh ao là bộ trường bào màu xanh lơ.

Thế nhưng sắc mặt Cố Tinh Phùng không ung dung như vậy, trầm mặt, giống như đang nghênh địch.

Lộc Thời Thanh cảm thấy hôm nay cái túi da này quá mức xinh đẹp, làn da trắng nõn khiến người căm phẫn, trong bối cảnh tu tiên còn chấp nhận được, nếu như đang ở thế giới " Hiện thực" hắn đang sống, hẳn phải đi bệnh viện kiểm tra thử xem chính mình có nguy cơ bị chứng bạch tạng hay không.

Màu da Cố Tinh Phùng cũng không kém hắn là bao.

Chỉ là Lộc Thời Thanh dáng người gầy gò, thoạt nhìn rất dễ bị bắt nạt. Cố Tinh Phùng rắn chắc hơn hắn, cũng cao hơn một chút, toàn thân bọc một lớp cơ bắp rắn chắc, từ cổ đến xương quai xanh, rồi đến eo đến lưng, đường cong từ trên xuống dưới, tương đối thuận mắt.

Lộc Thời Thanh trước kia đi ngang qua phòng tập thể thao, sẽ có mấy anh mặc quần xanh áo thun chặn đường : "Bơi lội tập thể hình vào đây anh ơi, thân hình cường tráng, tỷ lệ vàng không còn là mơ nữa ."

Hắn nghĩ, nếu Cố Tinh Phùng đến đó, tuyệt đối không ai cản, dáng người hoàn mỹ như vậy kéo vào chỉ có nước phá quán.

...... Cho nên, nếu giờ phút này Cố Tinh Phùng muốn xử lí hắn, cũng không cần dùng đến tiên pháp, trực tiếp quất hắn một cái, hắn cũng đỡ không nổi.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now