Chương 108: Ngàn Năm Một Kiếp Người

177 10 2
                                    

Chương 108: Ngàn Năm Một Kiếp Người

Edit: Dajiangyou

Lộc Thời Thanh ở trà lâu đợi nửa canh giờ vẫn chưa thấy Cố Tinh Phùng trở về.

Lúc này Cố Tinh Phùng còn chưa biết hắn đã gặp đủ loại tao ngộ, thậm chí Cố Tinh Phùng còn không quan tâm mua đồ ăn thức uống cho hắn nữa.

Thực sự là bởi vì biến cố tới quá đột ngột.

Y vốn định thừa dịp lúc đi mua thức ăn, xem thử lúc này Bùi Lệ thế nào, ai ngờ...

Lại nói Bùi Lệ dựa theo Cố Tinh Phùng chỉ dẫn đi vào hoàn thành, lấy ra lệnh bài của Quỷ Yên Chi, cầu kiến Vạn Yêu Vương.

Vạn Yêu Vương không mấy hứng thứ, vì nể chút mặt mũi ít đến đáng thương kia mới bằng lòng gặp hắn, nhưng vẫn cau mày, cực kỳ không kiên nhẫn hỏi: "Nữ nhân U Minh Giới kia mấy ngày nữa là tới đây rồi, cớ gì còn phái ngươi đưa tin?"

Tuy trong lòng Bùi Lệ không vui, nhưng vẫn khom người xuống hành lễ, nói: "Bẩm Vạn Yêu Vương, bởi vì Tây Sơn Vương đại nhân thoái vị, Quỷ Yên Chi đại nhân tiếp nhận. Hiện đã báo cáo Thánh Chủ, đổi thành người khác gả đến Vạn Yêu Giới."

Vạn Yêu Vương hơi sửng sờ, lập tức thản nhiên nói. "Ừ, biết."

Xem ra, Vạn Yêu Vương vẫn chưa biết chuyện này.

Thánh chủ kia nhìn qua cô đơn lạnh lùng lại cao ngạo, nói chuyện với người khác đều là nửa vời, ngay cả Vạn Yêu Vương hắn cũng không để vào mắt. Việc này nói chung cũng không lớn nhưng vẫn có liên quan đến Vạn Yêu Vương, Thánh Chủ kia lại tự làm theo ý mình, thậm chí không thèm thương lượng với Vạn Yêu Vương.

Bùi Lệ dân hộp gấm trong tay lên, "Đây là thư của Quỷ Yên Chi đại nhân, mong Vạn Yêu Vương tự mình đọc nó."

Vạn Yêu Vương nói: "Đã không đến rồi còn viết những thứ nhảm nhí này làm gì."

Hắn không nhúc nhích, đôi mắt híp lại hiển nhiên không có ý muốn đọc.

Cũng may Cố Tinh Phùng giao phó từ sớm, Bùi Lệ nói: "Chẳng lẽ Vạn Yêu Vương không muốn biết, tại sao Thánh Chủ lại đồng ý thỉnh cầu của Quỷ Yên Chi đại nhân?"

Rốc cuộc Vạn Yêu Vương cũng nhìn thẳng vào hắn.

Bùi Lệ nói tiếp: "Quỷ Yên Chi đại nhân nói, cô ta không dám so sánh với Thánh Chủ, cũng không có tư cách so sánh, nhưng sự ái một cô ta dành cho Vạn Yêu Vương tuyệt đối không thua kém Thánh Chủ."

Một thần sắc cổ quái lướt qua trên mặt Vạn Yêu Vương, "Cô ta ái một bổn vương?"

Bùi Lệ gật đầu nói: "Quỷ Yên Chi đại nhân từng nói, thật ra cô ta vô cùng bằng lòng gả cho ngài, nhưng....Vạn Yêu Vương vẫn nên xem thư đi, tiểu nhân không dám nói bừa."

Vạn Yêu Vương nhíu mày lại: "Giả thần giả quỷ, lấy ra đây."

Hắn ngồi bất động, con chim bằng vàng không biết tên đang đậu trên giá kế bên vương tọa bổng bay xuống. Toàn thân nó vàng rực, nếu không phải lúc này nó bay xuống, Bùi Lệ còn tưởng rằng nó chỉ là một vật trang trí mà thôi.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang