Chương 71: Tiên Vân Hội Dậy Sóng

426 42 4
                                    


Chương 71: Tiên Vân Hội Dậy Sóng

Edit: Dajiangyou

Chuyện xảy ra bất ngờ,Bùi Lệ chớp mắt cái là tới đây, gần như Lộc Thời Thanh có thể thấy rõ đôi mắt tĩnh mịch và vô thần kia.

Mọi người trong Tiên Vân Hội cũng theo chân vụ nổ chạy đến đây.

Tiên Vân Hội mỗi năm một lần, tam đại danh môn thay nhau cử hành, là tiệc hội lớn nhất được người ta chú ý trong tiên đạo. Bây giờ lại xảy ra biến cố lớn như thế ở Biển Cả Một Cảnh, thật khiến người ta bất ngờ mà. Mọi người tại Biển Cả Một Cảnh vội vàng làm lắm lại sự cố, những môn phái còn lại hoặc hỗ trợ hoặc xem náo nhiệt, hoặc sợ bị kéo vào vụ lùm xùm này. Nhưng một bộ phận trong đó được bọn người Thẩm Kiêu trấn an. Chỉ có một số ít người có thân phận địa vị không thể ngăn cản nên đã chạy tới.

Lộc Thời Thanh không xoa mắt nữa, cũng không để ý tới "Hờn dỗi" nữa, muốn quay người đi tìm Cố Tinh Phùng. Nhưng trong tít tắc gió bên người khẽ động, trước khi Bùi Lệ rơi xuống đất, cơ thể của hắn đã bay lên không trung.

—— Ngay trước mặt tất cả mọi người, hắn bị Cố Tinh Phùng ôm, bay đến trước chính điện của Hải Lâu Phong.

Nhưng Bùi Lệ không buông tha, chuyển đổi phương hướng, như một con rối bị người điều khiển, bám theo sát đít.

Bên ngoài chính điện có vài chục bậc thềm đá, thời điểm Bùi Lệ vượt qua hai mươi bật thềm, một đạo kiếm khí từ trên trời rơi xuống, cứng rắn bức hắn dừng lại bước chân.

Tư Mã Lan cầm kiếm đứng ngăn trên thềm đá, tuy giơ kiếm ứng chiến nhưng trong ngữ khí lại ẩn chứa sự không đành lòng. "Bùi sư huynh, có chuyện gì mà huynh không thể nghỉ?"

Bùi Lệ tựa như không quen biết hắn, ánh mắt đờ đẫn bắn về phía Cố Tinh Phùng đang ôm Lộc Thời Thanh, hắn muốn tiếp tục xông về phía trước.

"Bùi sư huynh, đắc tội." Tư Mã Lan khe khẽ thở dài, thân kiếm lắc lư, lộ ra vầng sáng chói mắt.

Vầng sáng tụ thành hình cái khiên, ngăn cách Bùi Lệ với mọi người sau lưng mình.

Dưới mái hiên, Lộc Thời Thanh nhìn đến kinh tâm động phách. Hắn không rõ Bùi Lệ vẫn luôn yên lặng vì sao lại bạo khởi vào ngày hôm nay.

Là vì Tiên Vân Hội, hay là vì ý định rời khỏi nơi này của hắn?

Hôm nay tới đây đều là các nhân vật có mặt mũi trong tiên đạo, Nếu Tiên Vân Hội bị Bùi Lệ nhiễu loạn, Cố Tinh Phùng thân là chưởng môn, tất nhiên sẽ bị người khác đâm chọt. Giống nguyên chủ lúc trước vậy sẽ bị người ta chế giễu là vô năng.

... Thế nhưng vừa rồi cũng xem như là hắn nổi nóng với Cố Tinh Phùng, còn có tư cách thay Cố Tinh Phùng cân nhắc những vấn đề này ư?

Bỗng nhiên, khóe mắt phất qua một cái đụng chạm đầy dịu dàng.

Lộc Thời Thanh ngạc nhiên giương mắt.Chỉ thấy ngón tay vừa mới vương ra của Cố Tinh Phùng,trên đấy dính một giọt nước long lanh.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now