Chương 68: Cố Tinh Phùng Trúng Độc

446 34 1
                                    


Chương 68: Cố Tinh Phùng Trúng Độc

Edit: Dajiangyou

Diêu Phủng Châu nhíu mày: "Thằng nhóc này ngươi có ý gì, lập công lớn như thế mà còn muốn từ chối?"

Dương Thiên Thiệu không phục,đứng cạnh lầm bầm: "Có gì đặc biệt hơn người chứ, bọn ta cũng đâu có cần hắn cứu."

Diêu Phủng Châu đập một phát vào sau đầu Dương Thiên Thiệu, tuy không dùng lực, nhưng Dương Thiên Thiệu vẫn sợ hãi cúi thấp đầu. Diêu Phủng Châu khoanh tay nói, " ngươi nhìn ngươi đi thở mạnh cũng không dám, còn không biết ngại đi xem thường Tống Dương? Nếu ngươi giỏi như vậy sau lúc nãy không cứu những người khác đi, sao còn bị chướng khí quật ngã nữa?"

"Ta..." Dương Thiên Thiệu âm thầm trừng Tống Dương, nhưng không phản bác được điều gì.

Diêu Phủng Châu nói: "Thân là tu sĩ quang minh lỗi lạc, lòng dạ rộng lượng, ngươi so đo như thế sẽ không có cô nương nào thích ngươi đâu."

Dương Thiên Thiệu sửng sốt,không khỏi nhìn những nữ đệ tử sau lưng Diêu Phủng Châu, có hai người trong đó đã gật đầu phụ họa.

Diêu Phủng Châu cười dịu dàng nói:"Còn đứa nhóc Tống Dương này, ngày sau chắc chắc sẽ được các cô nương hoan nghênh." Dứt lời còn hỏi nhóm nữ đệ tử,"Các ngươi nói xem,có đúng không?"

Lúc này có mấy gương mặt ửng hồng vì xấu hổ, nhưng ánh mắt các nàng nhìn Tống Dương không có chút chán ghét nào.

Tống Dương rất ngượng chỉ biết cúi đầu nói:"Sư thúc người đừng nói đùa nữa, ta không tốt như thế đâu."

Nếu là vào hai ba tháng trước, Lộc Thời Thanh sẽ không có duyên nghe được những lời khiêm tốn như thế phát ra từ chính miệng Tống Dương được đâu. Nếu lúc ấy Diêu Phủng Châu mà khen hắn, chắc chắn cái đuôi của hắn sẽ vểnh lên tận trời. Nhưng hôm nay, Tống Dương cửa nát nhà tan, không nơi nương tựa,còn không được đồng môn yêu thích, cả người đều bị bao phủ bởi tối tăm và mờ mịt.

Thiếu niên trầm ổn không phải chuyện xấu, nhưng không thể để sự đau khổ đó đi theo cả đời được.

Dương Thiên Thiệu vốn khinh thường Tống Dương, lúc này có chút gấp gáp nói với Diêu Phủng Châu: "Sư thúc, ta... Ta cũng sẽ thay đổi."

Diêu Phủng Châu mỉm cười, "Được, vậy để Tống Dương dạy ngươi."

Công việc của nàng bận rộn, cũng không dây dưa quá lâu với những nam đệ tử này, dứt lời thì dẫn đầu chúng nữ đệ tử ngự kiếm rời đi.

Tống Dương và bọn Dương Thiên Thiệu khom người đưa tiễn, lúc đứng dậy, trên tay Tống Dương nhiều thêm một đóa hoa Lựu đỏ chói—là của một nữ đệ tử to gan nào đó đã kín đáo đưa cho hắn.

Dương Thiên Thiệu ghen ghét dữ dội, chua xót nói: "làm trò, hừ."

Chỉ có mình hắn là mạnh miệng, những thiếu niên khác thì hơi hơi dao động.

Tuy mộng cảnh của trận Y Nhân Vọng Quy đẹp đẽ, giúp bọn họ thấy được thứ đời này mình tha thiết mơ ước. Nhưng sau khi tỉnh lại, choáng đầu hoa mắt còn cộng thêm buồn nôn, không nói đến sự khó chịu. Trong lòng bọn hắn biết rõ, nếu không nhờ Tống Dương kịp thời gọi người đến cứu, chỉ sợ giờ phút này bọn hắn sẽ ăn khổ càng nhiều.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now