Chương 26: Miếu Sinh Sôi Nương Nương

804 85 6
                                    


Chương 26: Miếu Sinh Sôi Nương Nương

Edit: Dajiangyou

Tống Anh bào tỷ của Tống Dương,nửa năm trước gã đến Trình gia ở Bách Lí Ổ.

Bào tỷ: chị ruột

Lộc Thời Thanh từng nghe hệ thống đề cập. Trong Hồng Trần Giới môn phái tu tiên rãi rác khắp nơi, phía đông có Biển Cả Một Cảnh dẫn đầu. Số còn lại thì ngư long lẫn lộn, có môn phái tự lập, cũng có lấy tên gia tộc đặc cho môn phái, vùng Giang Hoài này có ba gia tộc tiên đạo tương đối lớn, theo thứ tự là Tống Gia Mai Hoa Châu, Trình Gia Bách Lí Ổ và Tư Mã gia Đào Diệp Độ.

Trong đó, Tư Mã gia say mê tu luyện, đưa trưởng tử đến Biến Cả Một Cảnh, hiện tại đã là phong chủ Ngọc Quan Phong. Trình gia có hai nhi tử, cả hai cũng phải tài năng tu tiên gì. Mà Tống gia, cũng chính là gia tộc của Tống Dương, do gia chủ mất sớm, trong nhà không người kế thừa, nên trưởng nữ lên làm đương gia.

Có thể thấy, Tống gia và Trình gia đã xuống dốc, Tư Mã gia thì như mặt trời ban trưa.

Hai nhà cùng Tư Mã gia cũng là thông gia nhiều năm. Nghe Tống Dương nói. Vốn là Tống Anh phải gả cho công tử thứ hai nhà Tư Mã, nhưng nàng đã sớm có ý trung nhân, nàng thích một người thuộc dòng phụ của Trình gia ở Bách Lí Ổ.

Tống Dương và ca ca, tỷ tỷ của hắn đều là con dòng chính, lần này Tống Anh gả qua. Nhà chồng nàng vô cùng hớn hở, cung phụng nàng như Bồ Tác, cuộc sống hạnh phúc, vốn là gia chủ tống gia Tống Linh Kỳ cũng không quá đồng ý cuộc hôn nhân này, thấy nàng được đối đãi thế cũng yên lòng.

Ai ngờ mới nửa năm, Tống Anh đã xảy ra chuyện.

Tống Dương nói cho Lộc Thời Thanh biết, vốn chuyện Tống Anh sinh non nên giấu diếm Tống gia , tính tình có khổ cũng không chịu nói này của Tống Anh,cũng sẽ nhân nhượng vì hạnh phúc gia đình nàng. Lại qua hai hôm, Tống Dương đến Bách Lí Ổ, tỷ tỷ và tỷ phu chung sống lạnh nhạt, vốn là sinh lòng hoài nghi, sau này lại nghe thấy lời nói trong lúc hai người họ cãi nhau , Tống Anh khóc muốn trượng phu trả lại mạng của đứa bé cho nàng.

Tống Dương không hiểu ra sao,lén đi tìm Tống Anh truy vấn, lúc đầu Tống Anh không muốn nói, nhưng Tống Dương muốn đi gặp nhà trai hỏi cho rõ, lúc này Tống Anh mới rưng rưng nước mắt nói ra tủi hờn của mình cho hắn nghe.

Thì ra thai đầu lòng của Tống Anh bị nghi là bé gái. Xưa nay Hồng Trần giới trọng nam khinh nữ, Bách Lí Ổ càng trầm trọng, vốn nhà chồng Tống Anh không dám đắc tội nàng, chỉ lặng lẽ bỏ thêm thuốc phá thai vào trong cơm canh của nàng. Nhưng sau khi bi thương do sẩy thai qua đi, Tống Anh phát giác có chỗ không đúng, việc ăn uống nàng chú ý kỹ như vậy sau có thể xảy ra loại sự tình này?

Vốn là mẫu thân của trượng phu nàng tính giả mù sa mưa bồi nàng khóc, nghe thấy nàng muốn điều tra việc này, liền khuyên can ngăn cản, Tống Anh càng cảm thấy kỳ quặc, trực tiếp tìm nhà hoàn theo hầu và đầu bếp tra hỏi, cũng tra ra được đầu đuôi sự việc.

Nghe Tống Dương kể xong ngọn nguồn, Lộc Thời Thanh chỉ cảm thấy lưng mình lạnh run.

Tống Anh này rốt cuộc là gả cho một nam nhân? Hai là một cừu nhân? Thế mà bỏ thuốc vào trong cơm canh của nàng, quá ác độc. Cũng may chỉ là thuốc phá thai, chỉ sẩy mất cái thai trong bụng. Nếu ngày khác phu thê không hòa thuận, đổi thành độc dược thì cũng sợ là thần không biết quỷ không hay.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now