Chương 64: Chứng Minh Cho Thanh Nhai Quân

415 44 0
                                    


Chương 64: Chứng Minh Cho Thanh Nhai Quân

Edit: Dajiangyou


 Nếu nói vừa rồi mọi người đều có biểu lộ khác nhau thì lúc này đây từ sau khi Diêu Phủng Châu mở miệng, tất cả ánh mắt rơi trên người Đinh Hải Yến đều mang theo nghi vấn.


Đinh Hải Yến sống gần trăm tuổi, thời niên thiếu được sư phụ Bạch Tiêu che chở, chưa từng chịu thua thiệt gì. Sau khi Thanh Nhai Quân làm chưởng môn, Hắn ở Biển cả Một Cảnh càng là nói một không nói hai,không người nào dám nhìn hắn bằng ánh mắt như thế.


... Nhưng hôm nay, là tự hắn vã mặt mình.


Hắn vốn đã hết đường chối cãi nhưng Cố Tinh Phùng vẫn từng bước ép sát, "Sư bá tổ không dám nhận?"


Trán Đinh Hải Yến nổi đầy gân xanh, "Tại sao ta không dám nhận?" Hắn hít sâu một hơi, cười lạnh, "Là do ta viết đó thì sao?"


Hắn trực tiếp thừa nhận như thế cũng khiến cho Tư Mã Lan và Diêu Phủng Châu khiếp sợ. Ta Mã Lân không có cách nào bình tĩnh đối mặt, "Đinh sư bá, năm đó ngài cùng Thanh Nhai Quân tình như thủ túc, Ngày ấy đến thi cốt cũng không còn đó đã là điều tiết nuối lắm rồi. Nhưng sau khi ngày chết, người còn viết sách nói xấu ngày, có  phải quá đáng ..."


Đinh Hải Yến đẩy mạnh cánh tay đang đỡ hắn ra phải vịn vào vách tường mới đứng vững được. Hắn cả giận nói: "Ngươi thì biết cái gì? Ta cùng hắn tình như thủ túc, nhưng hắn không xứng với địa vị đó! Không biết hắn đã dùng phương pháp gì, khiến sư tôn ta truyền vị cho hắn. Hắn chỉ làm chưởng môn của hắn, không chịu ra khỏi Biển cả Một Cảnh, cũng không chịu khuếch trương chiêu mộ đệ tử! Đây là ý gì?"


Cố Tinh Phùng đẩy  Lộc Thời Thanh ra sau lưng mình, "Sư tổ tự có đạo lý của người."


"Đạo lý gì?" Đinh Hải Yến nhướng mày, "Rõ ràng hắn là loại người vô năng, có chưởng môn nào trong thiên hạ sẽ giống như hắn? Hắn làm chưởng môn đã là việc không đúng rồi!"


Toàn bộ đại điện quanh quẩn âm điệu cao vút của  Đinh Hải Yến, hắn nhẫn nhịn mấy chục năm nay rốt cục cũng được phun ra hết. Lộc Thời Thanh tâm tình phức tạp, nguyên chủ tốt với hắn như thế, hắn chỉ vì chuyện  này mà lấy đi tính mạng của người khác, quá đáng thật.


Lộc Thời Thanh nhìn Đinh Hải Yến: "Cho nên, ngươi giao Bùi Lệ cho Thanh Nhai Quân, để hắn tìm thời cơ giết Thanh Nhai Quân?"


"Ta không muốn giết hắn!" Đinh Hải Yến gào thét.


Thái độ hung thần ác sát này tuy khiến Lộc Thời Thanh giật mình, nhưng hắn không tránh sau lưng Cố Tinh Phùng nữa, mà đứng đối mặt với Đinh Hải Yến. Khi xưa lúc hòa giải tranh chấp trong thôn, hắn cũng chưa từng sợ. Đối phương liều lĩnh nhận tội như thế ngược lại càng làm hắn vui mừng.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now