Chương 23: Kí Ức Của Nguyên Chủ

912 95 11
                                    


Chương 23: Kí Ức Của Nguyên Chủ

Edit: Dajiangyou

Người áo đen đến Hồng Trần Giới,chính là lấy trạng thái khinh người của một sinh linh tầm thường.

Chỉ nghe thấy hư danh của tiên đạo tam đại danh môn, nhưng không để vào mắt, coi là cùng cấp với những môn phái bình thường. Cố Tinh Phùng tự mình ra trận, làm hắn thay đổi cách nhìn, nhưng không có nghĩa là hắn có thể dễ dàng tha thứ cho sự vô lễ của y, cau mày nói: "ta và ngươi không quen biết, thì thù riêng ở đâu ra?"

Cố Tinh Phùng nhìn về phía đình nghỉ mát, Lộc Thời Thanh đang đứng đó trừng mắt nhìn y. Tay cầm kiếm của y hơi xiết chặt," Không cần nhiều lời, trả lại gấp đôi là được."

Khác biệt với giao đấu, trả thù không cần phải dùng đến lễ nghi phiền phức.

Y lưu loát vung ra một kiếm, chứa đầy linh lực bay thẳng đến người áo đen.

Diêu Phủng Châu nắm lại ngón tay: "Chưởng môn sư huynh đúng là nam tử hán, giúp chúng ta dạy dỗ hắn một trận nhớ đời!"

Đinh Hải Yến thì dậm chân: "Hằng Minh làm càn! Người này lai lịch không rõ, sợ là sẽ rước lấy phiền toái càng lớn!"

Lộc Thời Thanh không nghe thấy Cố Tinh Phùng nói gì, nhưng hắn vừa thấy Cố Tinh Phùng cầm kiếm chạy về phía người áo đen, là tứ thế muốn đánh nhau liền luống cuống. Hắn đang muốn chạy tới thuyết phục, chợt đầu váng mắt hoa, ngã xuống đất giãy dụa một lát, rồi mất đi ý thức.

Hết thảy ồn ào và nào động bên ngoài đều không truyền vào được khí lạnh đang gào thét trong vòng chiến. Lúc Cố Tinh Phùng nói ra hai chữ " thù riêng", người áo đen đã có chuẩn bị, thời điểm mới giao đấu cũng đã biết được nội lực của y. Linh lực màu lam nhạt , chí thuần chí dương, là phàm nhân cảnh giới Đại Thừa Kỳ của Hồng Trần Giới.

Hắn đứng tại chỗ, đưa tay đón nhận.

Kiếm khí lẫm liệt bị hắn tay không bắt lấy, ngưng trệ trong lòng bàn tay, áo choàng hắn bay lên, nơi đạp chân cát đá bay tán loạn, cỏ cây rung chuyển, trong hư không dấy lên một tầng cát bụi.

Lần này hắn vẫn lựa chọn không né tránh, cũng không đánh lệch kiếm khí đi, mà là tiếp tục hóa giải bằng linh lực—— càng là cao thủ công kích, thì càng khó hóa giải, như hắn đồng dạng là cao thủ trong cao thủ, quá trình này ước chừng chỉ trong giây lát.

Nhưng mà, trong cái gọi là giây lát này, Cố Tinh Phùng đã đến trước mắt hắn.

Lại thêm một đường kiếm khí phóng ra, lần này người áo đen không rãnh đón lấy, đành phải lách mình tránh qua bên cạnh.

Cố Tinh Phùng từng bước tiếp cận, kiếm khí liên tiếp không ngừng, người áo đen luân phiên trốn tránh, nhưng thủy chung không lộ ra binh khí, thiệt thòi vô cùng.

Hắn giận tái mặt, quát tháo nửa đời, còn chưa có ai dám khiêu khích hắn kiểu này.

Cố Tinh Phùng thế công không ngừng, hỏi hắn: "Ngươi không có binh khí?"

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now