Chương 86: Dị Tâm Của Thanh Tiêu Quỷ

283 27 11
                                    


Chương 86: Dị Tâm Của Thanh Tiêu Quỷ

Edit: Dajiangyou

Bùi Lệ bị trói trên kệ, năng lực hành động cũng theo đó mà bị hạn chế rất nhiều.

Nhưng hiện giờ linh lực của Cố Tinh Phùng chưa hồi phục, tạo ra kết giới này cũng chỉ có thể khiến Bùi Lệ tạm tời yên tĩnh. Bùi Lệ quát mắng Cố Tinh Phùng rồi bắt đầu điều động tử khí và linh lực công phá kết giới. Đợi khi kết giới hơi nới lỏng hắn liền vội vã nắm xiềng xích lắt mạnh một cái.

Theo tiếng kim loại vang lên giòn giã, kết giới và xiềng xích song song bị phá vỡ, Bùi Lệ trực tiếp phi thân từ trên giá xuống, vững vàng đứng trước mặt Cố Tinh Phùng, trong mắn hắn tràn đầy lệ khí.

Cố Tinh Phùng khinh người quá đáng, xem sư tôn hắn đây chết thật rồi ư?

... Cho dù có chết cũng không đến lượt y phạm thượng!

Bùi Lệ hạ quyết tâm không nhân nhượng Cô Tinh Phùng nữa. Mà lúc này Cố Tinh Phùng đang cúi đầu, cả khuôn mặt chìm trong bóng tối nơi góc tường tựa như không phát giác ra hành động của hắn. Bùi Lệ cho rằng y không nhìn thấy mình, không khỏi cười lạnh đưa tay bóp cổ Cố Tinh Phùng.

Ai ngờ toàn thân Cố Tinh Phùng chấn động, đột nhiên ngẩng đầu,một đôi mắt với tròng mắt đỏ ngầu nhìn hắn lom lom.

Bùi Lệ quả thực bị dọa sợ. "Cố Tinh Phùng ngươi lại muốn giở trò gì nữa đây?"

Nói thật, hắn đã trãi qua rất nhiều chuyện, lần này thâm nhập U Minh Giới rất khó có thứ có thể hù dọa hắn. Nhưng đôi mắt mắt màu đỏ đậm xuất hiện trên thân Cố Tinh Phùng này thực sự là quá đột ngột.

Ngực Cố Tinh Phùng phập phòng dữ dội, nhìn hắn chằm chằm nói: "Phản đồ..."

Bùi Lệ sững sờ: "Phản đồ gì?"

"Phản bội cả tộc, thứ ...phản đồ ngươi!"Sau khi gằn xong từng chữ, mồ hôi lạnh trên trán Cố Tinh Phùng đã chảy ròng ròng, gương mặt cũng trắng bệch dọa người.

"Cố Tinh Phùng, ngươi đừng giả ngu với ta." Bùi Lệ nheo mắt, "Ngươi tưởng ngươi giả ngây giả dại thì ta không so đo với ngươi nữa ư?"

Hắn vừa nói vừa chầm chậm nắm chặt năm đấm, tựa như nếu Cố Tinh Phùng còn không bình thường lại thì hắn sẽ trực tiếp bóp chết y ở chỗ này.

Bỗng nhiên, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân dồn dập. Bùi Lệ cảnh giác tránh ra sau lưng Cố Tinh Phùng, đồng thời cũng dùng một cái tay khác che miệng Cố Tinh Phùng lại.

Cùng lúc đó giọng nói của Quỷ Yên Chi xuyên qua cánh cửa sắt truyền vào, chỉ nghe thấy ả phân phó nói:"Tên vừa mới xông tới đương nhiên là đồng bọn của hai người trong này, ta vừa trừng trị bọn hắn xong, bọn hắn cũng nói hận ta thấu xương. Ta không thể thả hổ về núi, vì đề phòng bất trắc mấy người các ngươi đêm này canh giữ cho cẫn thận, sáng mai ta muốn lôi bọn hắn ra pháp trường làm thịt."

"Dạ, đại nhân!"

Chờ khi tiếng bước chân của Quỷ Yên Chi xa dần, Bùi Lệ mới từ sau lưng Cố Tinh Phùng đi ra. Hắn nghi hoặc nhìn chằm chằm hướng cửa sắt, sau một lác mới hiểu rõ ẩn ý trong đó.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now