Chương 90: Giả Thành Thanh Tiêu Quỷ

220 18 3
                                    


Chương 90: Giả Thành Thanh Tiêu Quỷ

Edit: Dajiangyou

Thanh Tiêu Quỷ vội vàng chạy vào sảnh chính trong phủ Quỷ Yên Chi.

Gã cảm thấy, đối phó vị Thánh Chủ Vạn Yêu Giới kia cũng không phải rất gấp, mà ngược lại gã còn đang nghĩ trăm phương ngàn kế lôi kéo vị Thánh Chú đó đây. Trước mắt đối phương phái người không rõ thân phận đến thám thình tin tức, nói rõ là không muốn người U Minh Giới biết được.

Lỡ đâu thám tử kia bị gã bắt được, trong lúc vô ý chọc giận Thánh Chủ, dựa theo tính tình của Tây Sơn Vương chắc chắn sẽ đẩy gã ra làm dê thế tội. Bởi vậy gã mới không dốc sức tìm, chỉ đi cho có hình thức mà thôi.

Nhưng thật ra bên phía Quỷ Yên Chi gã vẫn luôn luôn chú ý. Hiện giờ dung mạo của Quỷ Yên Chi đã bị hủy đúng là làm gã vui mừng quá đỗi. Phải biết rằng kế hoạch này gã đã có tính toán từ sớm, chỉ là nếu gã tự mình phái người động thủ thì khó tránh khỏi việc sẽ lộ ra sơ hở. Nhưng cơ duyên xảo hợp lại có hai tên đần cam nguyện ra mặt thay gã, đến lúc đó Tây Sơn Vương hỏi tội, gã có thể phủi sạch mọi tội lỗi trên người mình đi rồi.

Gã nghĩ hai huynh muội gã tuy dung mạo khí khái khác nhau nhưng cũng đều là những người có bề ngoài nỗi trội ở U Minh Giới. Mọi người đều khen gã đoan chính thanh nhã* giống hệt thần tiên trên Trường Sinh Giới. Nhưng lại phải phụ thuộc vào Tu La Giới, mà Trường Sinh Giới đối nghịch với Tu La Giới khiến cho bộ dáng của gã không được đám người ở U Minh Giới yêu thích cho lắm. Mà vẻ đẹp của Quỷ Yên Chi là độc nhất vô nhị, một lần nhăn mày hay một nụ cười đều âm trầm bức người, là dung mạo quỷ mị cực hạn rất được người nơi đây ưu ái.

*Thanh nhã: Thanh lịch tao nhã

Bởi vậy từ nhỏ đến lớn Quỷ Yên Chi đều được Tây Sơn Vương sủng ái, mà gã lại bị Tây Sơn Vương ghét bỏ, thậm chí lúc đầu Tây Sơn Vương còn không muốn phong gã làm thế tử. Từ sau khi gã ý thức được nguy cơ đó, mới khắp nơi phụ họa, một bên thì tạo tiếng thơm bên ngoài một bên thì ngấm ngầm chèn ép Quỷ Yên Chi mỗi lần hiến kế cho Tây Sơn Vương.

Người bên ngoài chỉ nói Quỷ Yên Chi bị chiều hư, ngang ngược càn rỡ, nhưng nào biết gã vụng trộm dung túng giật dây. Dần dà Tây Sơn Vương không còn sũng ai Quỷ Yên Chi như trước nữa. Ba mươi năm trước trong sinh thần của gã, Quỷ Yên Chi vì Tây Sơn Vương giao Âm Dương Bảo Kính cho gã mà đại náo tiệc mừng thọ rồi cướp đi, chọc giận Tây Sơn Vương. Trùng hợp lúc đó Vạn Yêu Vương đang tuyển phi, gã liền thừa cơ đề nghị, đưa Quỷ Yên Chi cho Vạn Yêu Vương.

Một là trừ được cái đinh trong mắt hai là vì ý đồ muốn thông qua Quỷ Yên Chi để kết thân với Vạn Yêu Vương.Còn về Giúp Tây Sơn Vương phụ thân gã thì phải xếp thứ ba.

Từ nhỏ Quỷ Yên Chi đã rất tự tin vào dung mạo của mình, gã hủy gương mặt xinh đẹp kia, tất nhiên Quỷ Yên Chi sẽ suy sụp và bị đã kích thật lớn. Còn nữa tuy Vạn Yêu Vương độc sủng vị Thánh Chủ kia nhưng nói không chừng hắn sẽ nhìn trúng dung mạo của Quỷ Yên Chi, muốn nếm thử thứ mới.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ