Chương 43: Chuyện Sau Khi Ba Nhà Thương Nghị

613 60 0
                                    


Chương 43: Chuyện Sau Khi Ba Nhà Thương Nghị

Edit: Dajianyou

Đám người xôn xao, ngay cả Lộc Thời Thanh cũng không khỏi lắc đầu.

Thật sự là vô cũng trùng hợp.

Tối qua lúc Sinh Sôi Nương Nương tự thuật, đã từng đề cập đến tiểu thiếp này, ai lại nghĩ đến chính thất trong chuyện xưa lại là vị phụ nhân trước mắt này. Lúc ấy Lộc Thời Thanh chỉ thấy tiểu thiếp này không phải người tốt, vì phòng ngừa bị chính thất hãm hại, thế mà lại tiên hạ thủ vi cường*. Mua chuột Sinh Sôi Nương Nương nói láo nam thai là nữ thai, còn tung tin đồn đầu thai lợi và hại, khiến chính thất sẩy thai.

*Ra tay trước được lợi

Đến lúc này, chẳng những hại chính thất, còn làm vững chắc mầm mống tai họa ở Bách Lý Ổ, hại chết vô số bé gái.

Bây giờ từ trong lời nói của Sinh Sôi Nương Nương biết được,tiểu thiếp đó tự ăn ác quả của mình. Từ đây chính thất không còn khả năng sinh dục, chó cùng rứt giậu giết mẫu đoạt tử. Con của ả ta cũng bị chính thất dung túng thành tên ăn chơi đàn đúm phẩm hạnh không đoan chính.

Chính thất đáng hận cũng có chỗ đáng thương, đan xen phức tạp.

Đây cũng không phải là ví dụ. Toàn bộ Bách Lý Ổ là một cái cây ác quả cực lớn, trên đó lại ẩn chứa vô số trái ác quả nho nhỏ làm liên lụy đến hàng trăm hàng ngàn người.

Phụ nhân đặt mông ngồi dưới đất khóc lớn lên, bà ta che lấy bụng dưới bằng phẳng của mình, thở không ra hơi hô: " Con ơi, nương có lỗi với con hu hu..."

Lộc Thời Thanh là người dễ cảm động,xem một bộ phim cũng có thể khó chịu đến vài ngày, nhưng lúc này hắn lại không thể nào đồng tình với phụ nhân, bây giờ mới biết sám hối khóc rống, chẳng lẽ chỉ có bé trai mới xứng đáng làm con của bà ta, nếu là bé gái sẽ bị bà ta lạnh như băng phá bỏ?

Vốn bà bà ôm nỗi đau mất cháu gái kia cũng đang khóc, lúc này ngược lại không khóc nữa, chạy chậm đến trước mặt phụ nhân, chỉ vào mũi bà ta nói: "Đáng đời! Ai biểu Trình gia các ngươi khi dễ người khác! Nhi tử này của ngươi sinh ra cũng là tai họa, phá đúng lắm."

Phụ nhân oán hận lau nước mắt, đứng lên đánh nhau với lão bà. Nhưng lão bà vốn không sợ, hai người vật lộn trong bụi bặm, cơ hồ là lấy tính mạng ra mà đánh, Người vây xem có ngăn cản, nhưng phần nhiều vẫn là qua giúp lão bà bà. Bọn họ cũng không nhất định là thành tâm giúp tôn bà bà, chỉ là nghĩ muốn người Trình gia chịu nhiều tội thêm chút.

Trò khôi hài này kéo dài một canh giờ.

Lộc Thời Thanh thấy cũng đủ rồi, liền thu hồi Sinh Sôi Nương Nương vào trong tay áo.Trên bầu trời Bách Lý Ổ đã không còn nguồn gốc của tai họa nữa, nhưng mọi người vẫn khí thế hung hăng vây quanh đại viện Trình gia, không chịu rời đi.

"Trình gia nhất định phải cho một lời giải thích!" "Giao Trình Túc ra đây!" "Đuổi người Trình gia ra khỏi Bách Lý Ổ!" Tiếng hô cao vút, liên miên không dứt.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now