Chương 18: Người Trộm Sách Lại Đến

1K 110 4
                                    


Chương 18: Người Trộm Sách Lại Đến

Edit: Dajiangyou

Diêu Phủng Châu nhướng mày,đám người xem náo nhiệt cũng khiếp sợ không thôi.

Chưởng môn thế mà lại kiên nhẫn nghe một đứa ngốc nói chuyện?

Kỳ thật, Lộc Thời Thanh cũng chỉ  ăn may mà thôi.

Mặc dù hắn cho rằng con người Cố Tinh Phùng không xấu, nhưng Cố Tinh Phùng thực sự quá lạnh lùng. Nhưng dù sao Cố Tinh Phùng có thân phận nhất, nếu như có thể cùng y đứng trên một chiến tuyến, còn hữu hiệu hơn so với cánh gà triết lí*.

raw 鸡汤哲理:Chicken Soup for the Soul hay súp gà cho tâm hồn ("Chicken Soup for the Soul" lần đầu tiên được xuất bản vào năm 1993, là tập hợp những câu chuyện ngắn mang ý nghĩa sâu sắc. Tên sách xuất phát từ ký ức của Jack Canfield - một trong hai tác giả - về món súp gà mẹ nấu mỗi khi ông bị ốm. Ông nhớ bà đã nói rằng món súp có thể chữa lành mọi thứ. Cuốn sách viết ra với mong muốn chữa bệnh như loại súp ấy – nhưng không phải cho cơ thể như súp gà đơn thuần – mà cho tâm hồn con người. Từ đó, cái tên "Chicken Soup for the Soul" nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới, trở thành một thương hiệu lớn về thương mại lẫn giá trị nhân văn. Hai tác giả Jack Canfield và Mark Victor Hansen cũng thường xuyên giữ vị trí tác giả có sách bán chạy nhất.)

Lúc này Cố Tinh Phùng công nhận lời nói của hắn, quả thực là tìm được chiến hữu trong mưa bom bão đạn mà.

Hắn cần phải báo đáp cho đồng chí Cố Tinh Phùng một nụ cười mỉm, Nhưng Cố Tinh Phùng lại dời ánh mắt sang chổ khác, lạnh nhạt nhìn về phía Đinh Hãi Yến,"Đạo lý kia ngay cả hắn còn hiểu, huốn chi là sư túc tổ. Chỉ  nói đùa mà thôi, đừng coi là thật."

Vốn là đang trong tình trạng giương cung bạt kiếm, lúc này đây thế mà quay ngoắt 180 độ.

Tư Mã Lan đầu tiên là khẽ giật mình, sau đó cấp tốc hiểu được ý đồ của y, nói theo: "Sư thúc trước nay nhân từ,nhất định không phạt người lung tung, vừa rồi là đang nói đùa với mọi người thôi."

Dứt lời, ném cho Diêu Phủng Châu một ánh mắt, Diêu Phủng Châu cho dù không hiểu cách làm của Cố Tinh Phùng, cũng minh bạch dụng ý của Tư Mã Lan, cười nói với Đinh Hải Yến: "Sư tổ, lão nhân gia ngài sợ những đứa trẻ này giữa trưa buồn ngủ, cho nên mới dựng lên một màn này cho bọn nó nâng cao tinh thần. Ngài quả thật cao minh, giờ phút này tất cả mọi người tinh thần đều rất phấn chấn."

Nếu nói Cố Tinh Phùng chỉ ném đi cục gạch, thì Tư Mã Lan chính là xây nguyên cái bật thang cho Đinh Hải Yến. Đến phiên Diêu Phủng Châu thì càng hay dựng thành thang lên trời luôn. Đinh Hãi Yến ăn mềm không ăn cứng, huống chi vừa rồi thái độ Cố Tinh Phùng khác thường, còn bóc ra chuyện xấu của Đinh Nghĩa. Nếu tiếp tục dây dưa, chịu thiệt vẫn là Hải Lâu Phong.

Đinh Hải Yến cố nén cơn giận còn sót lại, nhìn về phía Diêu Phủng Châu: "Ngươi nha đầu này, mồm mép càng luyện càng nhanh, thế tu vi có tiến bộ không?"

Diêu Phủng Châu cười cười: "Đa tạ sư tổ quan tâm, qua thêm một đoạn thời gian nữa là phải bế quan bước vào giai đoạn Phân Thần trung kỳ."

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ