Chương 57: Hệ Thống Nổi Giận

545 51 3
                                    


Chương 57: Hệ Thống Nổi Giận

Edit: Dajiangyou

Cùng lúc đó, sau lưng như có gió.

Cố Tinh Phùng ăn mặc chỉnh tề, mang theo một chồng chế phục màu xanh đậm tiến vào nhà Thủy Tạ, thấy thế cũng sững sờ.

Lộc Thời Thanh cười khan một tiếng, luống cuống tay chân vừa nhét sách vào hộp ngầm vừa nói: "Cái ngăn chứa lạ thiệt, tự mình bật nắp luôn."

Trong hộp ngầm chứa đầy đồ, có sách dạy làm bánh ngọt, có công phách điển tịch, còn có bộ hệ liệt không biết tên.

Lộc Thời Thanh đưa mắt đảo qua, vậy mà thấy được hai chữ hình như là "Sư tôn", ngờ ngợ là hai quyển mà hắn đã từng xem.

Cố Tinh Phùng lấy hai quyển sách từ tay hắn, lại giấu chúng ở chỗ này.

Còn bản « Song Tu Bí Thuật» này nữa...

Trong mộng, hắn nhìn thấy Thanh Nhai Quân ném đi nó, không ngờ là bị Cố Tinh Phùng nhặt được. Mà những sách khác đều được chất chỉnh chỉnh tề tề, gáy sách hướng ra ngoài, chỉ có quyển « Song Tu Bí Thuật » này bị đặt lung tung ở bên ngoài, đụng cái là rơi.

Chắc không phải là...

Buổi sáng hôm đó thời điểm hắn tìm Cố Tinh Phùng, Cố Tinh Phùng đang xem quyển sách này phải không ta? Cố Tinh Phùng còn vội vã giải thích với hắn, mình xem chỉ là điển tịch bình thường.

Trí thông minh của Lộc Thời Thanh rốt cục cũng online được một lần, nhưng thứ trên tay lại không biết nên xử lí ra sao, cái quyển « Song Tu Bí Thuật » nhét thế nào cũng không lọt vào khe.

Cuối cùng vẫn là Cố Tinh Phùng yên lặng đi tới, nhẹ nhàng lấy sách từ trong tay hắn bỏ vào khe hở trong hộp ngầm, sau đó đóng kỹ.

Lộc Thời Thanh tranh thủ thời gian xoay người, đưa lưng về phía Cố Tinh Phùng.

Tựa như là người lớn bắt được đứa nhỏ đang trộm đồ trong lúc vô tình, bầu không khí vô cùng lúng túng. Cố Tinh Phùng đặt quần áo lên trên bàn, thấp giọng nói: "Đến đưa quần áo cho người."

"Cảm ơn, chút nữa ta sẽ mặc." Lộc Thời Thanh hít sâu một hơi , nói "Thật ra..."

"Cái gì?" Cố Tinh Phùng cẩn thận hỏi.

"Thật ra thì ta không nhìn rõ đó là sách gì, ngươi vừa đến là ta cũng bỏ xuống luôn." Lộc Thời Thanh nhìn mũi chân của mình, "Nếu ngươi đã giấu vào đây nhất định nó là vật phẩm quý giá, cho nên... Ta tuyệt đối không thể nhìn trộm."

Cố Tinh Phùng lặng im một lát, "Người không nhìn thấy gì hết?"

"Ừm, không nhìn thấy." Lộc Thời Thanh cường điệu.

Cố Tinh Phùng thở nhẹ ra một hơi khó mà nhận biết được, giũ giũ y phục, "Không sai, rất quý giá, đều là... Tàn thư lúc trước của người."

Y muốn tiến lên khoác áo lên người Lộc Thời Thanh. Nhưng Lộc Thời Thanh vẫn không quay đầu lại, chỉ nói:"Nếu nói như vậy, thì tức là hai mươi năm trước đã xem mấy quyển song tu gì đó, sư tôn gì đó à."

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now