Chương 42: Tập Tục Xấu Không Thể Lưu Truyền

699 71 5
                                    


Chương 42: Tập Tục Xấu Không Thể Lưu Truyền

Edit: Dajiangyou

Trình Túc hô mưa gọi gió ở Bách Lý Ổ suốt mấy chục năm, ngay cả khi xưa phụ tá tiên sĩ đạo tu chém giết yêu tà cũng chưa từng nhận phải uất ức lớn như thế.

Lúc này, những ngu dân ngày xưa bị ông ta coi là sâu kiến, đùa bỡn trong lòng bàn tay đang cùng nhau hợp lực tiến lên, nhắm vào mặt ông ta mà quyền đấm cước đá. Bọn họ không hiểu tu hành, tất cả dùng đều là chiêu số cấp thấp nhất. Trình Túc không hề phòng bị, cũng không đem theo nhân thủ lại không có vũ khí phòng thân, lúc đầu còn có thể dựa vào kết giới để bảo vệ mình.Tiếc rằng người ở Bách Lý Ổ càng ngày càng nhiều, bọn họ cảm thấy Trình Túc là dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, là biểu hiện bất kính đối với Sinh Sôi Nương Nương, nộ khí càng sâu, ra tay càng mạnh rất nhanh đã phá vỡ phòng tuyến của ông ta.

Lúc đầu Trình Túc còn có thể đánh trả nhưng không lâu sau đó đã nằm lăn lộn trên đất, đến cuối cùng đúng là chỉ có thở ra chứ không có hít vào.

Trong miệng ông ta vẫn cứ lập đi lập lại: "Làm càn...Đáng chết...Bổn gia chủ...Không tha cho.."

Cũng không biết trải qua bao lâu, ông ta mới mơ mơ hồ hồ mở mắt ra, cảm nhận được có người quỳ gối khóc rống cạnh mình.

Là Trình Tu con thứ của ông ta.

"Phụ thân, nhờ có vị tiên nhân Biển Cả Một Cảnh kia giơ cao đánh khẽ, bào Sinh Sôi Nương Nương kêu bọn họ dừng tay, nếu không... Phụ thân, việc đã đến nước này, chúng ta vẫn là nên nhận tội đi thôi."

"Trình bá bá,tự ăn ác quả của bản thân cảm giác như thế nào?" Là Tống Dương đang châm chọc khiêu khích.

Tống Linh Kỳ thở dài nói: "Trình thế bá, đây cũng là người của Bách Lý Ổ. Hi vọng ngươi có thể dừng cương trước bờ vực, thẳng thắn hết thảy, hai nhà chúng ta liên thủ bình định việc này."

Trình Túc dạo quanh Quỷ Môn quan một lượt, giờ phút này chỉ muốn sống sót, hắn khó khăn gật đầu, kiệt lực phát ra tiếng: "Cứ... Cứ làm theo như ngươi nói..."

Hôm nay thời gian Sinh Sôi Nương Nương hiện thân là lâu nhất, tất cả mọi người tranh thủ quan sát, đúng là ngay cả một người đến nâng ông ta đều không có. Cuối cùng vẫn là Trình Tu cõng ông ta trở về. Nhiều người chờ câu trả lời của ông ta như thế, không thể đưa vào trong phòng, nhưng lại không kêu được người khiêng giường ra, Trình Tu chỉ đành phải đặt ông ta đã giống như bùn nhão nằm ngang ngay giữa chính đường.

Lộc Thời Thanh không ra ngoài quan sát, Sinh Sôi Nương Nương cạnh hắn không nhúc nhích, tựa như con rối, bản thể đã bị Cố Tinh Phùng đưa đến chân trời lừa gạt mọi người.Lúc Trình Túc rời đi, thấy được cũng chỉ là một hư ảnh.

Đợi Trình Túc nằm xong, Lộc Thời Thanh liền đi tới. Mặc dù ánh mắt nhìn ông ta rất không đành lòng, nhưng không có chút đồng tình nào."Trình gia chủ, nếu như phối hợp với bọn ta sớm chút, ngươi cũng không đến mức rơi xuống tình trạng này rồi, cần gì phải vậy chứ?"

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin