Chương 97: Giang Nan Tiến Vào Lô Đỉnh

160 18 3
                                    


Chương 97: Giang Nan Tiến Vào Lô Đỉnh

Edit: Dajiangyou

Quỷ Yên Chi theo dị vật đó biến mất, lưới ánh sáng cũng dần dân tiêu tán, Tây Sơn Vương cấp tốc bay tới trước tấm bình phong trắng thuần, "Chỉ cất giữ chút đồ thôi, chẳng lẽ trong phủ của Cửu Khê Vương không có mật thất?"

Hán Bình Vương có ý đồ hoà giải nói, "Hoàn toàn chính xác, nhà ai mà không có vật phẩm quý giá cần phải cất giấu chứ. Tây Sơn Vương vốn cẩn thận, cũng không có gì kỳ quái."

Thánh Chủ cũng không quá đa nghi, hiển nhiên trong lòng của hắn cũng nghĩ như thế.

Nhưng Cửu Khê Vương lại không nhượng bộ, giễu cợt nói: "Vật quý giá cỡ nào mà cần đến Nhược Mộc luyện hóa?"

Toàn thân Tây Sơn Vương chấn động: "Ngươi. . . Ngươi nói bậy bạ gì đó?"

Cửu Khê Vương nhướng mày cười nói: "Có phải nói bậy hay không trong lòng ngươi tự rõ."

Rốt cuộc Thánh Chủ cũng sinh ra mấy phần hứng thú nhìn Cửu Khê Vương, "Nhược Mộc? Đó không phải là đồ của Trường Sinh Giới ư?"

Can hệ trọng đại, Hán Bình Vương cùng Vân Kinh Vương nhìn nhau không dám nói thêm lời nào.

Cố Tinh Phùng cúi người nâng Quỷ Yên Chi , Quỷ Yên Chi nhỏ giọng nói: "Xem ra hôm nay Cửu Khê Vương cũng có chuẩn bị mà đến, cũng bớt cho chúng ta không ít phiền phức."

Nhưng Cố Tinh Phùng lại nhíu mày: "Thêm không ít phiền phức."

Nếu Cửu Khê Vương cũng có hứng thú với thứ trong mật thất kia, thì mật thất sẽ được mở ra càng nhanh. Nhưng phải lưu ý gấp bội, bọn họ nhất định phải tiến vào mật thất trước bọn Cửu Khênh Vương.

Đối mặt với đông đảo chất vấn, Tây Sơn Vương cường ngạnh nói: "Nhược Mộc khó kiếm được, ta chỉ lấy ra cất giữ thôi."

Thánh Chủ hồ nghi nói: "Nhược Mộc tại U Minh giới khó mà cất giữ, huống chi vật này tuy khó cầu, nhưng đến cùng cũng chỉ là nhiên liệu mà thôi."

Cửu Khê Vương cười hùa nói: "Theo ta được biết, Tây Sơn Vương cách mỗi hai ba ngày đều sẽ tự đến chợ đêm tìm mua một số vật về phủ. Cái mật thất nho nhỏ này của người mà cũng cất hết đống đó hả?"

Cố Tinh Phùng đứng dậy, tìm cơ hội xen vào nói: "Phụ vương đích thật là sử dụng Nhược Mộc, luyện chế đồ vật bên trong lô đỉnh."

Tây Sơn Vương không ngờ tới nhi tử mình luôn luôn tín nhiệm lại đột nhiên thốt nên lời như thế, nghiêm nghị quát lớn:"Nói bậy nói bạ!"

Cố Tinh Phùng không chút hoang mang, khom người nói: "Phụ vương say mê lô đỉnh, một lòng muốn lấy đan dược của Trường Sinh Giới cho U Minh Giới sử dụng. Hiện giờ không thành công, người lại thích sĩ diện nên không chịu nói ra, nếu không thông báo sẽ dẫn tới càng nhiều hoài nghi, chi bằng cứ thẳng thắn tốt hơn."

Lời này thay đổi quá nhanh, trong phút chốt Tây Sơn Vương không thể trả lời.

Cửu Khê Vương nhìn chằm chằm Cố Tinh Phùng rồi lại nhìn về phía Tây Sơn Vương, "Quả thật là luyện đan?"

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now