Chương 72: Như Tan Như Hợp

406 37 7
                                    


Chương 72: Như Tan Như Hợp

Edit: Dajiangyou

Trời đổ mưa to.

Trên đường đầy các vũng bùn lầy, không nghe thấy chim thú chỉ có tiếng mưa rơi.

Lộc Thời Thanh đột nhiên mở mắt ra, trong tầm mắt là vách đá được đống lửa chiếu sáng. Hắn nhận ra mình lúc này đang ở trong sơn động, Tống Dương ngồi cạnh ụ đá gảy gảy đống củi, cười mỉm hỏi hắn: "Tỉnh?"

Bùi Lệ thì đứng trong bóng tối, không phát ra tí âm thanh nào, nghiễm nhiên đã trở thành một bộ thây khô chân chính.

Lộc Thời Thanh lập tức đứng lên, huyết sắc trên mặt hoàn toàn rút sạch.

Hình như hắn đang mơ một giấc mơ kinh tâm động phách.

Ở trong mơ, Bùi Lệ đột nhiên tập kích hắn, Tống Dương cũng giống như đã biến thành người khác, liên thủ với Bùi Lệ đối phó người trong tiên đạo.

Cố Tinh Phùng bảo hộ hắn sau lưng, nhưng hắn lại thừa dịp Cố Tinh Phùng không chú ý, đâm Cố Tinh Phùng một nhát.

Lộc Thời Thanh không biết chủy thủ kia từ đâu đến, cũng không biết tại sao đầu óc của hắn bỗng trống rỗng, không chút lưu tình đâm xuống một dao kia—còn nhắm ngay vị trí trái tim của Cố Tinh Phùng nữa chứ.

Nhưng hắn biết, chắc chắc Cố Tinh Phùng rất đau lòng.

Lúc trước hắn góp nhặt những ký ức vụn vặt trong trí nhớ, vô luận Cố Tinh Phùng là thiếu niên hay là thanh niên, có nghèo túng hay không thì từ trước đến nay vẫn kiên nghị lạnh lùng như thế. Nhưng sau khi bị mũi nhọn đó đâm vào, Cố Tinh Phùng có quay đầu nhìn hắn, đáy mắt y đã ửng đỏ.

Lộc Thời Thanh nhớ rất rõ, lúc ấy hắn rất muốn giải thích, rất muốn an ủi, nhưng cơ thể hắn bị khống chế. Chẳng những không nghe theo ý hắn mà còn dùng sức đâm chủy thủ vào sâu hơn.

May mà Tư Mã Lan cùng Diêu Phủng Châu kịp thời chạy đến, một người đoạt chủy thủ, một người giành lại Cố Tinh Phùng.

Những người khác muốn bắt hắn lại, nhưng Bùi Lệ lao ra từ trong đám người đã túm hắn rời khỏi Cố Tinh Phùng. Cố Tinh Phùng được các tu sĩ vây quanh, không ngừng truyền linh lực và cầm máu, Cố Tinh Phùng còn muốn đứng dậy nhưng bị bọn Thường Tùng Đào dùng sức đè lại. Rút chủy thủ ra, máu tươi từ vết thương tuôn trào nhuộm áo bào màu xanh lơ thành màu tím sậm.

Tình cảnh này, đứng xem thôi cũng đã thấy đau. Nhưng Lộc Thời Thanh chỉ đờ đẫn đứng ngoài quan sát, không cách nào điều động một phần da thịt trên người mình, cũng không bài ra được biểu lộ nhỏ bé nào.

Rất nhiều người tức giận chất vấn hắn, không ngoài mấy câu chỉ trích "Chưởng môn tốt với ngươi như vậy, ngươi nỡ lòng nào, ngươi là thứ ăn cháo đá bát." Trong lòng Lộc Thời Thanh đau nhói, nhưng không nói được câu nào, tựa như cơ thể này là của người khác.

Tống Dương cười lớn, trong miệng không biết đang niệm chú ngữ gì.

Bỗng cơ thể Cố Tinh Phùng run rẩy dữ dội, dòng máu màu đỏ lặng yên không tiếng động kết thành một tầng băng sương. Trong ánh nhìn chăm chú đầy ngạc nhiên của mọi người lấy vết thương sau lưng của Cố Tinh Phùng làm trung tâm, băng sương màu trắng uốn lượn bung ra kéo dài tới tận cổ.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now