Chương 39: Hồn Phách Về Nơi Đâu

712 69 1
                                    


Chương 39: Hồn Phách Về Nơi Đâu

Edit: Dajiangyou

Đây chính là hồn phách của Bùi Lệ

Lộc Thời Thanh có vẻ kích động, nếu có thể tháo bỏ Phược Linh Hoàn, tương đương với việc hắn sẽ có được năng lực của nguyên chủ. Như vậy Cố Tinh Phùng cũng không cần phải chạy trước chạy sau bảo hộ hắn nữa.

Hệ thống cũng có thể hoàn toàn yên tâm, không còn luôn luôn hạn chế hành động của hắn.

Lộc Thời Thanh cầm lấy hộp gỗ, cũng không quá nặng, hắn nói với Cố Tinh Phùng: "Vậy ta giữ trước nhé, chờ khi thấy sư tôn ngươi ta lại lấy ra."

Đợi Cố Tinh Phùng gật đầu, hắn mới cẩn thận nhét vào trong tay áo.

Lúc này Bùi Lệ còn đang bị phong ấn trong rừng cây, chung quanh tăng thêm một tầng kết giới, hắn ra không được mà người bên ngoài cũng vào không được.

Sinh Sôi Nương Nương hậm hực nói: "Bây giờ đi tìm tên to xác ngu ngốc à?"

"Không vội." Lộc Thời Thanh vươn tay về phía ả, "Cái bảo kính âm dương ngươi dùng để đo lường kia giữ lại cũng không có ít gì, cũng đưa cho bọn ta luôn đi."

"Đưa các ngươi?" Sinh Sôi Nương Nương nhìn chằm chằm đôi mắt trong suốt của Lộc Thời Thanh, lời nói muốn lấy đồ từ miệng người thuần thiện vô hại như vậy nói ra, thật là không biết nên đáp thế nào. Nhưng vì ánh mắt hắn chân thành tha thiết lại khiến người khác không đành lòng từ chối.Nhưng bảo gương âm dương không phải vật tầm thường, Sinh Sôi Nương Nương không nỡ cắt đứt đường lui này của mình: "Không thể, đây là pháp khí ta mang tới từ U Minh Giới, cho mấy người sau này ta lấy gì để kiếm cơm?"

Một chữ cuối cùng vừa ra khỏi miệng, cơn lạnh thấu xương lại lần nữa xuất hiện trên người ả, ả lập tức ngã xuống đất, "Được được...Ta cho ngươi, ngươi đừng giày vò ta..."

Cố Tinh Phùng rũ tay xuống, chú thuật đình chỉ. Sinh Sôi Nương Nương run rẩy lấy từ trong người ra một cái gương đồng lớn chừng bàn tay, đưa cho Lộc Thời Thanh.

Lộc Thời Thanh cất vào, thương tiếc nhìn ả, "Giao ra sớm chút, sẽ không phải chịu nỗi khổ da thịt, cần gì phải cố chấp."

Sinh Sôi Nương Nương tức giận đến suýt nữa cắn nát răng mình.

Lộc Thời Thanh ngồi xổm người xuống, ả quay đầu đi chỗ khác, Lộc Thời Thanh đành phải chuyển tới bên khác lần nữa ngồi xuống, hỏi: "Cô nương, Ngươi đang yên đang lành ở U Minh Giới, sao lại muốn đến Hồng Trần Giới?"

Sinh Sôi Nương Nương giờ phút này không còn gì cả, căn bản không muốn để ý đến hắn.

Lộc Thời Thanh thở dài, nói tiếp: "Chắc là ngươi cũng có phụ mẫu huynh đệ đi , ngươi phiêu bạc ở Hồng Trần Giới, không phải sẽ khiến họ rất lo lắng ư?"

Sinh Sôi Nương Nương hừ lạnh: "Lo lắng thì sao, không lo lắng thì sao?Có liên quan gì tới ngươi đâu?"

Lộc Thời Thanh lắc đầu: "Đúng là không liên quan gì đến ta, nhưng bây giờ chúng ta cũng coi như quen biết, ta chỉ là muốn quan tâm ngươi đôi chút."

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now