Chương 21: Vì Bảo Vệ Người Ta Mới Đánh Nhau

866 93 13
                                    


Chương 21: Vì Bảo Vệ Người Ta Mới Đánh Nhau

Edit: Dajiangyou

Đúng vậy, phải chạy.

Lộc Thời Thanh vừa toát ra ý nghĩ này, còn chưa kịp cất bước, thân thể đã cứng đờ tại chỗ. Giống như, mạch máu và gân mạch từ cổ trở xuống bị vô số bàng tay nhỏ đè chặt, ngay cả quay đầu cũng không thể, chỉ còn lại khuôn mặt có thể động đậy.

 Đối phương vẫn đứng yên bất động nhưng chỉ trong mấy giây đã có thể khống chế hắn tại chỗ

Người áo đen giơ tay lên, quang hoa tiêu tán. Bước tường ánh sáng bao bọc xung quanh tiếp tục chớp nháy, mặt đất cũng rung lắc dữ dội, đây là nguy hiểm mà linh chướng muốn truyền đạt vào Biển Cả Một Cảnh.

Người đó cũng không có ý ngăn cản, ung dung chậm rải bước về phía Lộc Thời Thanh.

"Ngươi muốn làm gì?" Lộc Thời Thanh cố gắng trấn định.

Người áo đen nói hai chữ: "Giao đấu."

Lộc Thời Thanh chợt nhớ tới trước đó vài ngày lúc ở thực đường, Tống Dương vì không muốn hắn chạy loạn, dọa hắn nói, gần đây có một người thần bí gặp ai cũng muốn giao đấu, đến nay vẫn chưa có đối thủ.

Mà người này hành vi quỷ dị, còn muốn giao đấu với người mạnh nhất Biển Cả Một Cảnh, chẳng lẽ chính là hắn?

"Nói cho ta biết, nơi này ai lợi hại nhất." Đối phương thấy Lộc Thời Thanh không nói lời nào, có chút không kiên nhẫn.

Lộc Thời Thanh thành thực nói: "Ngại quá, ta không biết."

Thế nhưng vừa nói xong, hắn liền trừng to mắt.

Cả người như bị kim châm, tư như bị ném vào trong một cái lò nướng khổng lồ, lại giống như có thật nhiều côn trùng bò loạn bên trong cốt nhục, không ngừng cắn xé, không ngừng thiêu cháy hắn, chưa kịp rên lên tiếng nào hắn đã phun ra một ngụm máu.

Trước kia thân thể hắn khỏe mạnh, ngay cả nước chua còn chưa từng ói . Lúc này chỉ thấy trong cổ họng ngai ngái, máu trong cơ thể như chảy ngược, thể nghiệm vừa lạ lẫm vừa đáng sợ.

Hệ thống oa một tiếng khóc nấc lên: "Thanh Nhai đứa ngốc này, hắn đang hành hạ hồn phách của ngươi , nhanh nói cho hắn biết, nêu không ngươi sẽ hồn phi phách tán đó!"

Lộc Thời Thanh hít một hơi, nói: "Ta không biết, ngươi biết không?"

Hệ thống vội la lên: "Cố Tinh Phùng ! Thời điểm ngươi chết hắn đã là Phân Thần trung kỳ, hiện tại ít nhất cũng là Đại Thừa Ký. Hắn còn là chưởng môn, nên để hắn ra mặt!"

Sinh tử tồn vong trước mắt. Sau khi Lộc Thời Thanh nghe được ba chữ Cố Tinh Phùng, trong suy nghĩ lại là: hắn bị thường, đang bế quan, sau có thể đánh nhau với người ta?

Chỉ là hơi chút do dự, cơn đau lại xông lên lần nữa.

Hắn chịu đựng đau đớn, nỗ lực phát ra âm thanh: "Ta nói..."

Hai chữ này vừa ra khỏi miệng, cảm giác đau đớn quỷ quyệt toàn thân biến mất, trói buộc cũng không thấy nữa, hắn tê liệt ngã xuống đất, thở hổn hển không ngừng.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư Tổजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें