Chương 8 Chu Sa Mai Giữa Hồ

1.4K 149 16
                                    


Chương 8 Chu Sa Mai Giữa Hồ

Edit by Dajiangyou

Hà Hoa Tô*,món ngon nổi tiếng Giang Nam .

Hà Hoa Tô : bánh hình hoa sen

Lấy nước màu đỏ từ cánh hoa nhào bột, bơ trộn với bột mì, bọc lại các nhân bánh khác nhau. Sau khi tạo hình, cho bánh vào chảo dầu đang sôi, các cạnh của bánh sẽ từ từ bung ra, tạo thành trạng thái hoa sen đang nở rộ, vào miệng xốp giòn thơm ngọt.

Đây là bánh ngọt Lộc Thời Thanh thích ăn nhất .

Ngẫu nhiên nếm qua một lần, hắn nhớ mãi không quên. Đáng tiếc sau này bị điều đi đến nơi xa xôi giúp đỡ bà con, nơi đó không có món này, tự mình làm theo giáo trình thì không ngon, mua trên mạng về ăn thì mùi vị lại không giống.

Chì vì sau khi bánh này ra lò, trong một ngày phải ăn hết, nếu không chỗ không giòn thì thành cứng mà nơi xốp giòn thì biến thành mềm nhũn, mùi vị kém đi cả ngàn dặm.

Lộc Thời Thanh rất kinh ngạc, Cố Tinh Phùng thế mà cũng thích Hà Hoa Tô ?

Hệ thống cũng không thể tưởng tượng, nhưng vẫn bi qua nói: "Ta biết ngươi thích ăn cái này, nhưng lỡ như bên trong có độc thì sao?"

Lộc Thời Thanh: "Cố Tinh Phùng nếu muốn giết ta, đã sớm động thủ khi còn ở bên bờ suối rồi, nơi đó có nơi ẩn nấp,tội gì phải đợi đến bây giờ hạ độc trong Hà Hoa Tô ?"

Chắc là hệ thống không biết nên phản bác như thế nào chỉ đành trầm mặt.

Lộc Thời Thanh nói một tiếng cảm ơn, tính lấy ra một cái, nhưng Cố Tinh Phùng trực tiếp lấy cái hộp nhét vào trong ngực hắn. Hắn đang cực kỳ đói, cũng không rảnh lo khách khí nữa,

Tầng tầng lớp lớp cánh hoa kia khi cắn vào trong miệng, phát ra tiếng " Rồm Rộp" rất nhỏ, là tiếng động đặc hữu của đồ ăn được chiên bằng dầu tạo ra.

Lộc Thời Thanh thấy thức ăn của Biển Cả Một cảnh rất tốt, mới sáng sớm đã có điểm tâm tinh tế như vậy.

Nguyên do hắn cho ra kết luận này là bởi vì thứ này chưa mềm, đặc biệt là ở nơi ẩm ước như bờ biển này, da bánh mềm càng nhanh, cho dù được làm từ tối hôm qua, ăn vào cũng không tươi sốt thế này.

Cố Tinh Phùng đứng ở một bên nhìn hắn chằm chằm, tuy rằng trên mặt không có biểu cảm gì, nhưng ánh mắt rất chuyên chú, giống như vừa nãy là đút đồ ăn cho mèo chó vừa nhặt được.

Hệ thống không vui nói: " Ánh mắt gì vậy, đang bố thì hả ?"

Lộc Thời Thanh: "Ta hiểu được......"

" Ngươi hiểu gì?"

Lộc Thời Thanh cố sức nuốt xuống phần còn lại trong miệng , ngẩng đầu nói với Cố Tinh Phùng : "Ngươi yên tâm, ta sẽ không lãng phí, nhất định ăn hết đống này."

Hệ thống: "......"

Cố Tinh Phùng khẽ gật đầu, xoay người, mũi chân điểm nhẹ, bay ra nhà Thuỷ Tạ.

Lộc Thời Thanh mắt thấy y đi vào cửa chính của một căn nhà rộng lớn, nhân cơ hội này, vội đem nửa cái Hà Hoa Tô còn lại cho vào trong miệng,sau đó cầm thêm một cái ăn ngấu nghiến.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now