Chương 36: Sư Đồ Ác Chiến

872 89 6
                                    


Chương 36: Sư Đồ Ác Chiến

Edit: Dajiangyou

Trông thấy một màn này, con ngươi u ám của Bùi Lệ bỗng nhiên phóng đại.

Khóe miệng hắn khẽ động, dường như muốn nói gì đó, nhưng Sinh Sôi Nương Nương không cho phép, chú văn cấp tốc ngâm tụng, thúc giục hắn giơ tay chém xuống Cố Tinh Phùng trước mắt.

Cố Tinh Phùng đẩy Lộc Thời Thanh về sau, ngưng tụ ánh sáng thành kiếm, đón lấy thiết chưởng của Bùi Lệ.

Lực đạo Cố Tinh Phùng đẩy Lộc Thời Thanh rất nhỏ, cộng thêm thực thể Cố Tinh Phùng không ổn định, cơ hồ là cùng hắn xuyên qua nhau. Thế mà một cú đẩy này Lộc Thời Thanh lại thuận thế ngã nhào xuống đất, tựa như bùn nhão.

Tống Linh Bích thấy thế liền đi dìu hắn, "Tiểu mỹ nhân, tuy ta không biết người áo trắng này là thần tiên nơi nào, có thân phận gì, nhưng hành vì này của ngươi...là lừa bịp."

Lộc Thời Thanh cũng đâu muốn làm đồ sứ đụng cái là vỡ.

Nhưng thật sự là, khi Cố Tinh Phùng hiện thân đã mang cho hắn rung động, vượt xa thời điểm nhìn thấy Bùi Lệ.

Nếu như hắn không hoa mắt, mới... mới vừa rồi đích thực là thỏ con biến thành Cố Tinh Phùng?

Rõ ràng là thỏ con, sao lại đột nhiên biến thành Cố Tinh Phùng? Cái này không khoa học!

Không, trong cái thế giới tu tiên này, vốn cũng không có khoa học để nói.

Nhưng mà hệ thống kiến thức rộng rãi, kinh ngạc cũng không ít hơn so với hắn, còn đang thao thao bất tuyệt trong thần thức của hắn: "Cố Tinh Phùng biết biến hình! Đây, đây rõ ràng là yêu lực! Hắn..Lẽ nào hắn là yêu?"

Chỉ là nghe nó nói như thế, hình như Lộc Thời Thanh có thể tiếp nhận cái thiết lập này.

Hắn đã coi rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh ở "Thế giới hiện thực", mấy biên kịch kia não động lên thì ghê lắm. Yêu ma quỷ quái gì đó không quan trọng, chỉ cần một lòng hướng thiện, không làm chuyện xấu, thì ngươi là người hay yêu cũng không sao cả.

Xem ra Cố Tinh Phùng giấu bí mật này rất kỹ, ngay cả hệ thống cũng không biết, cho nên nó mới khiếp sợ như thế.

Hệ thống năng lực có hạn tạm thời không đề cập tới. Việc duy nhất Lộc Thời Thanh không thể tiếp nhận đó là, thỏ con do Cố Tinh Phùng biến thành.

Khó trách Cố Tinh Phùng là người đầu tiên biết hắn xem sách cấm sau đó chạy đến lấy, khó trách thỏ con có thể tìm ra nơi chôn xác trong rừng rậm, còn đào được Kim Tiền Kiếm, cũng khó trách thỏ còn nhìn qua thì mềm mại đáng yêu, lại vẫn luôn mang trên mình khí tràng lạnh lùng.

... Cao cao tại thượng như thế, một Cố Tinh Phùng bất cận nhân tình, hoàn toàn không thể tưởng tượng y với thỏ con có gì dính líu với nhau, nhưng cũng chính là Cố Tinh Phùng, thế mà lại biến thành thỏ con, còn ăn cỏ, còn ngủ chung giường với hắn, còn tắm chung một cái thùng với hắn... a đúng, lần đó là bị hắn cưỡng ép.

Vì sao Cố Tinh Phùng phải làm như vậy? Việc này rõ rành rành là đi theo để bảo vệ hắn đây mà!

Chẳng lẽ nói...

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now