Chương 98: Ôm Hồn Nằm Trong Bóng Hoa

232 17 2
                                    


Chương 98: Ôm Hồn Nằm Trong Bóng Hoa

Edit: Dajiangyou

Bùi Lệ hừ lạnh rồi tìm sâu vào phía trong của lô đỉnh.

Cố Tinh Phùng nhìn chằm chằm động tác của hắn. Chỉ thấy trong ngọn lửa Bùi Lệ vớt hồn phách kia lên xong liền đi. Hồn phách kia không có động tĩnh gì, tựa hồ đã ngủ thiếp đi.

Bùi Lệ nhíu mày chà chà hồ phách thêm mấy lần. Thứ trong tay rất nhẹ giống như đang sờ một đám mây, bị xoa nắn mạnh bạo như thế nhưng hồn phách vẫn không có phản ứng.

Hắn ra cửa lô đỉnh, trực tiếp vuốt lên hỏa diễm nhiễm trên thân thể hồn phách, miệng nói:"Cho dù là hồn phách cũng không nên vô tri vô giác, ta thấy hồn phách của thần tiên này, một không có hình dạng hai không có gương mặt, ba không có cảm giác, hơn phân nữa đã bị luyện chết từ lâu rồi."

Quỷ Yên Chi thì không cho là vậy: "Không đâu, theo tác phong làm việc của phụ vương ta, nếu đã chết ông ấy tuyệt đối sẽ không giữ lại. Cao nhân không phải từng nói trên thân người này còn có một hồn phách khác quấn lấy sao, nói không chừng chính bởi vì nguyên nhân này đó."

Bùi Lệ hỏi Cố Tinh Phùng: "Ngươi thấy thế nào?"

Cố Tinh Phùng chỉ nhíu mày nhìn tay hắn: "Động tác nhẹ chút."

Bùi Lệ nhìn nhìn hồn phách bị mình vo thành cục trong tay, cười lạnh đáp:"Lúc này ta bóp nát nó luôn thì đã sao? Ngay cả một hồn phách tép riu mà ngươi cũng muốn đồng tình?"

Quỷ Yên Chi vội vàng nói: "Không được không được, phụ vương ta còn trong Thiên Điện. Nếu ngươi bóp nát, chờ khi phụ vương ta vượt qua kiếp nạn này, đương nhiên ông ấy sẽ không tha cho ta."

Tuy hồn phách của thần tiên này không đến nỗi như Bùi Lệ nói là tép riu, nhưng suy cho cùng vẫn là không quen biết.

Giờ phút này hoàn toàn thay đổi, hồn phách này không nói không động đúng là quá bi thảm, Cố Tinh Phùng có hơi đồng tình với hồn phách đó, trong lòng cũng không hiểu sao sinh ra một chút cảm thương và đau đớn.

Cố Tinh Phùng vươn tay ra, "Ta cầm cho."

Nào có thể đoán được Bùi Lệ khăng khăng muốn đối nghịch với y, đổi hồn phách qua tay khác, bóp càng thêm chặt. "Tại sao phải nghe lời ngươi? Đây là ta vất vả lấy ra, đi đường nào do ta quyết định."

"Đã là lúc nào rồi mà ngươi còn ấu trĩ như thế chứ." Quỷ Yên Chi thở dài thường thượt, hết các nói,"Chơi thì chơi, tuyệt đối đừng bóp nát, coi như là tội nghiệp cho cái mạng nhỏ này của ta đi."

Cố Tinh Phùng thấy hồn phách kia bị Bùi Lệ bóp trong tay đến biến dạng, vừa nãy khi lơ lững trong ngọn lữa hồn phách vẫn còn là bộ dáng tiên nhân phiêu nhân, thậm chí y còn nghĩ đó là Lộc Thời Thanh. Nhưng lúc này đừng nói là bóng của Lộc Thời Thanh ngay cả dáng người cũng nhìn không ra nữa rồi.

Chẳng biết tại sao y cảm thấy hơi phát cáu bỗng tiến lên trên một bước đoạt hồn phách trên tay Bùi Lệ.

"Ngươi nổi điên gì đó!" Bùi Lệ vừa trừng mắt, vừa cấp tốc né tránh không cho Cố Tinh Phùng đạt được mục đích.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now