Chương 91: Bí Mật Giấu Trong Lô Đỉnh

207 17 0
                                    


Chương 91: Bí Mật Giấu Trong Lô Đỉnh

Edit: Dajiangyou

Thanh đăng trên đường loe lét, một lớp sương mù mỏng bao trùm phủ Tây Sơn Vương, Cố Tinh Phùng xuống xe ngựa, bước vào cổng chính.

Lúc này y đã thay hình đổi dạng biến thành dáng vẻ của Thanh Tiêu Quỷ. Xe ngựa y ngồi và người hầu y dẫn theo đều của Thanh Tiêu Quỷ.

Khi bước vào chính điện, dư quang liếc qua lưỡi đao Trảm Hồn, Cố Tinh Phùng đang do dự thì nghe giọng nói của Tây Sơn Vương truyền vào: "Vì sao còn chưa vào?"

Cố Tinh Phùng khẽ nhướng mày, lập tức bước vào cánh cửa.

Không có bất kỳ chuyện gì xảy ra, lưỡi đao Trảm Hồn vẫn nằm yên nơi đó, tựa như nó mang theo một loại dịu dàng ngoan ngoãn vô hình.

Dưới thao tác của Quỷ Yên Chi, thi thể của Thanh Tiêu Quỷ biến mất không để lại dấu vết. Hồn phách của gã vẫn còn hữu dụng, lúc này đã tan hết thần thức được Cố Tinh Phùng mang theo bên người. Bất luận Cố Tinh Phùng đến nơi nào cũng sẽ có khí tức của Thanh Tiêu Quỷ đi theo như hình với bóng, sẽ không bị người khác phát hiện.

Ngay cả lưỡi đao Trảm Hồn vô cùng nhạy bén này cũng bị lừa.

Cố Tinh Phùng yên lòng, đứng vững trước điện rồi khom người nói: "Không bắt được mật thám Vạn Yêu Giới, không còn mặt mũi nào đến gặp phụ vương nữa."

Bóng đen chầm chậm rơi xuống vương toạ, Tây Sơn Vương không trách móc chỉ nói: "Nếu sa lưới dễ như thế thì Thánh Chủ Vạn Yêu Giới cũng sẽ không phái người đó tới do thám. Ngồi đi, trước mắt vẫn là chuyện lễ nghĩa khi nghênh đón Thánh Chủ quan trọng hơn."

Cố Tinh Phùng nói cám ơn, ngồi xuống, sau đó dâng lên quyển sách mà Quỷ Yên Chi đã sửa lại, "Mong phụ vương xem giúp nhi thần."

Trên tay trống không, sau một khắc cuốn sổ đó đã lơ lững trước mặt Tây Sơn Vương. Bóng đen im lặng một lát rồi thỏa mãn gật đầu: "Lần này khá được, chỉ là.."

Cố Tinh Phùng nghe ra trong giọng nói của hắn có một chút nghi hoặc, nên cẩn thận hỏi: "Phụ vương, có chỗ nào không ổn chăng?"

"Vì sao hôm nay bút tích trên sổ này không phải của ngươi?"

Tây Sơn Vương này tâm tư quả nhiên tỉ mỉ, điểm khác biệt nhỏ bé ấy thôi cũng có thể dấy lên nghi ngờ trong lòng hắn. Cũng may Cố Tinh Phùng đã chuẩn bị câu trả lời từ trước, "Tay của nhi thần...bị thương nhẹ, tạm thời không thể cầm bút."

"Thụ thương? Đang êm đang đẹp sao lại bị thương?" giọng nói của Tây Sơn Vương càng thêm nghi hoặc, "Huống hồ, ta thấy hôm nay ngươi nói chuyện rất lạnh nhạt, vì sao lại thế?"

"Chuyện này. . ." Cố Tinh Phùng nghẹn lời. Trời sinh y như thế, y đâu có linh hoạt như Bùi Lệ, miễn cưỡng giả vờ cũng chỉ có thể đến trình độ này thôi, nhưng vẫn bị Tây Sơn Vương phát hiện dị dạng. Cũng may y vẫn có thể ứng đối được.

Tây Sơn Vương rời khỏi vương tọa, gặng hỏi: "Rốt cuộc là vì sao?"

Suy cho cùng người ở U Minh Giới vẫn không trọng tình trọng nghĩa như người ở Hồng Trần Giới. Thanh Tiêu Quỷ khó khăn lắm mới trở thành nhi tử được hắn khen ngợi, nhưng lại bởi vì hai điểm đáng ngờ be bé này mà thái độ của Tây Sơn Vương thay đổi. Tựa như nếu Cố Tinh Phùng không đưa ra được đáp án thì hắn sẽ lập tức tung qua một chưởng.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổKde žijí příběhy. Začni objevovat