Chương 103: Thân Ở Vạn Yêu Giới

240 21 2
                                    


Chương 103: Thân Ở Vạn Yêu Giới

Edit: Dajiangyou

Tây Sơn Vương sợ đến nỗi mặt mũi biến sắc.

Hắn cũng muốn cấu kết với vị cao thủ Vạn Yêu Giới kia lắm nhưng không có cửa. Nếu như hắn làm thật, bị bắt được cũng không có gì để chối, nhưng bây giờ hắn không biết gì cả, vô duyên vô cớ bị người sắp đặt.

Cái người giả mạo Thanh Tiêu Quỷ kia chẳng biết là thần thánh phương nào!

Lúc trước thái độ của người này rõ ràng là rất vui vẻ diễn trò với hắn, tại sao lại thay đổi, biến hắn thành con cờ? Chỉ trong mấy cánh giờ ngắn ngủi này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Chẳng lẻ người này cũng có hứng thú với hồn phách kia?!

Tây Sơn Vương không kịp nghĩ sâu hơn nữa đã bị Thánh Chủ không vì không đợi được câu trả lời của hắn mà gọi ra chú thuật lúc trước chôn trong người hắn.

Hắn đã mất đi thể xác nhiều năm, sớm đã vô tri vô giác. Lúc này lại tựa như mọc ra một thân thể thủng trăm ngàn lỗ, từ trong ra ngoài, mỗi một tất trên cơ thể không có chỗ nào là không phải chịu nổi khổ đau đớn.

Tiếng gào thống khổ quanh quẩn không dứt trong mật thất.

Quỷ Yên Chi cuống quít quỳ trên mặt đất: "Xin Thánh Chủ nương tay, phụ vương ta vốn cũng không có thể xác, nếu cứ tiếp tục như thế, e rằng..."

"Thà giết lầm, còn hơn bỏ sót." Thánh Chủ Thờ ơ, "Người đâu."

Có hai binh sĩ tiến đến, khom người nói: "Thánh Chủ."

Thánh Chủ hỏi: "Các ngươi canh giữ ở trước cửa, có dị dạng gì không?"

Hai binh sĩ nhìn nhau, một người trong đó nói: "Bẩm Thánh Chủ, trong nữa canh giờ này mọi thứ đều bình thường."

Thánh Chủ hơi híp mắt, "Nói bậy!"

Binh sĩ dập đầu quỳ xuống đất, không biết mình phạm phải sai lầm gì.

Cửu Khê Vương nghi ngờ nói: "Các ngươi canh giữ ở bên ngoài mấy canh giờ, vì sao Thanh Chú đặt câu hỏi, các ngươi lại nói là nửa canh giờ?"

Binh sĩ thở cũng không dám thở mạnh đáp, "Bởi vì nửa canh giờ trước Thánh Chủ đã tới đây kiểm tra một lần. Là thuộc hạ không biết nói chuyện, Thánh Chủ tha mạng."

Thánh Chủ cùng Cửu Khê Vương liếc nhau, lúc này bọn hắn mới ý thức tới, trông coi nghiêm mật vẫn xảy ra sơ xuất.

Thánh Chủ thả Tây Sơn Vương xuống, phất ống tay áo , hai tên lính bay lên trời rồi ngã đập vào tường sau đó rơi xuống đất, sau khi bò dậy chuyện đầu tiên làm chính là quỳ lại lần nữa.

Cửu Khê Vương lắc đầu nói: "Khí tức Tuyết yêu của Thánh Chủ là độc nhất vô nhị, các ngươi thân là thị vệ có cảnh giới cao, mà ngay cả cái này cũng không thể phân biệt?"

Thánh Chủ lạnh lùng nói: "Phế vật."

Binh sĩ vội vàng giải thích: "Xin Thánh Chủ bớt giận, thuộc hạ phân biệt được khí tức của người. Nhưng nửa canh giờ trước người đó tới đây, trên thân cũng có khí tức của Tuyết yêu không thể giả được...Cho nên, thuộc hạ mới không dám hoài nghi."

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz