Chương 105: Lộc Thời Thanh Hoàn Hồn

236 18 7
                                    


Chương 105: Lộc Thời Thanh Hoàn Hồn

Edit: Dajiangyou

Sương mù bao phủ, Sinh Hoa Tuyết Nguyên lớn như thế lại tựa một tấm lụa trắng, trong đêm đen phản xạ ánh trăng nhàn nhạt.

Trên trăm tòa cung điện được điêu khắc từ băng tuyết, to to nhỏ nhỏ, nối liền không dứt, ẩn thân trong dãi núi vắng lặng không người.

Trong đó có một tòa trang trí tinh xảo lộng lẫy nhất, tối nay lại xuất hiện mấy bóng người.

Minh châu chiếu sáng một góc điện, ở giữa giường băng có một người đang yên lặng nằm. Trên mặt người đó hơi hồng nhuận, tựa hồ chỉ ngủ thiếp đi mà thôi.

Hồn phách Lộc Thời Thanh trôi nổi cạnh giường, trong lòng có rất nhiều cảm xúc.

Hắn bị tử khí ăn mòn trước, sau lại bị Tây Sơn Vương một chưởng xuyên ngực, tử trạng vô cùng đáng sợ. Nhưng hôm nay nhìn thấy thân thể của mình, vậy mà đã được chữa trị hoàn hảo như lúc ban đầu, ngoại trừ không có hồn phách, thì không khác gì người sống.

Chữa trị cho thi thể, đồng thời bảo tồn nhiều năm, đây cũng không phải là chuyện dễ. Không biết Cố Tinh Phùng những năm này đã vì hắn hao phí biết bao sức lực bôn ba biết bao địa phương.

Lộc Thời Thanh thấp giọng nói: "Tạ ơn."

Bùi Lệ tưởng là Lộc Thời Thanh đang cảm ơn hắn, đứng cạnh xua tay nói: "Đây là chuyện ta nên làm. Huống chi tuy hang núi kia cong cong quẹo quẹo. . . Nhưng không làm khó được ta."

Lộc Thời Thanh sửng sờ, xoay người, cũng thành tâm nói với Bùi Lệ: "Hoài Hư cám ơn ngươi."

Bùi Lệ cười nói: "Sao sư tôn lại cảm ơn chứ, khách khí quá. Chỉ trách Cố Tinh Phùng, nếu y đưa nhục thân của người tới đây thì bây giờ người đã hoàn hồn rồi."

Lộc Thời Thanh lắc đầu: "Hoài Hư, Tinh Tinh cũng vì cẩn thận thôi, giấu trong sơn động sẽ an toàn hơn. Hai người các ngươi một để vào một lấy ra ai cũng vất vả hết."

Bùi Lệ thấy hắn vẫn luôn nói giúp Cố Tinh Phùng, ngượng ngùng đáp: "Thôi bỏ đi."

Cố Tinh Phùng vẫn luôn không ngó tới Bùi Lệ, lúc này thấy hắn yên tĩnh mới đi đến bên cạnh Lộc Thời Thanh nói: "Chuyện giữa ta và người, không cần phải nói tiếng cảm ơn đâu."

Lộc Thời Thanh nhìn y, mỉm cười.

Bùi Lệ không hề gì tức giận nói, "Ta đang nói chuyện với sư tôn, liên quan gì đến ngươi?"

Cố Tinh Phùng vẫn không nhìn hắn cái nào chỉ nói khẽ với Lộc Thời Thanh: "Đi thôi, ta trông cho người."

Bùi Lệ vội vàng tiến lên trước, "Sư tôn, ta cũng trông cho người."

Lộc Thời Thanh gật đầu với hai người họ, nghiêm mặt nói: "Hoài Hư trước khi ta tỉnh lại ngươi đừng ăn hiếpTinh Tinh..Không, sau này ngươi cũng không được ăn hiếp y."

"Dạ, đệ tử biết." Trong miệng Bùi Lệ đáp

Lộc Thời Thanh thấy thái độ của hắn có hơi qua loa, không yên tâm bổ sung thêm: "Lúc này không giống khi xưa, y đã là đạo lữ của ta...Cho dù ngươi không xem y là trưởng bối thì về tình về lý ngươi cũng phải tôn trọng y mấy phần."

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ