Chương 109: Kiếp Nạn Của Hồng Trần Giới

194 18 3
                                    


Chương 109: Kiếp Nạn Của Hồng Trần Giới

Edit: Dajiangyou

A Dung trời sinh tính tình cao ngạo, khi không lại bị thế này, sao có thể chịu được?

Vạn Yêu Vương thì ăn một lần là nghiện, nên vui vẻ chịu đựng, cảm thấy nửa đời trước của mình quá uổng phí. Ăn nằm với nhiều nữ Yêu như thế mới biết nam Yêu càng có tư vị.

Đợi đến khi Vạn Yêu Vương chơi đã, triệu hồi kết giới trói buộc trên người a Dung, định nói hai câu hữu tình. Nào biết sau khi a Dung có thể cử động, việc đầu tiên làm chính là tự đánh nát kinh mạch của mình.

Vạn Yêu Vương kinh hãi.

A Dung này thanh cao thoát tục, tuy tu vị không tệ, nhưng lọt vào tay hắn cũng không giãy giụa được bao lâu. Vạn yêu vương cho rằng hắn chỉ là thứ đồ chơi có được chút năng lực, nào ngờ tính tình hắn lại quyết liệt như thế.

Hứng thú của Vạn Yêu Vương càng sâu, thấy a Dung sắp trở thành một bộ thi thể, hắn không kịp suy nghĩ nhiều vội vàng thi pháp cứu người.

Nhưng khí tức tộc Kim Long của hắn khác một trời một vực với khí tức trên người của a Dung, miễn cưởng lắm mới bảo toàn tính mạng được cho a Dung, lúc muốn tiếp tục cứu người, a Dung lại không chịu nổi yêu lực cường hãn cực nóng như thế, không lâu sau lại hấp hối lần nữa.

Thế là Vạn Yêu Vương hỏi thăm trưởng lão long tộc, sau khi trưởng lão điều ra, nói với hắn a Dung chính là Tuyết yêu. Chi bằng đưa về Sinh Hoa Tuyết Nguyên, để người của họ cứu chữa sẽ càng thêm ổn thỏa.

Lúc này Vạn Yêu Vương mới biết thân phận của a Dung, vội đưa người đến Sinh Hoa Tuyết Nguyên còn nói dối là a Dung đánh nhau với người bên ngoài nên bị thương.

Tộc Tuyết yêu trời sinh tính tình thuần thiện, mắt thấy a Dung gặp nạn, sao có thể khoanh tay đứng nhìn. Tộc trưởng a Ngưng lập tức gọi trưởng lão có y thuật tốt nhất trong tộc đến cứu chữa, sau một hồi cố gắn, a Dung đã thoát khỏi nguy hiểm.

Việc này nhìn không nghiêm trọng lắm, a Ngưng cảm ơn rồi muốn đưa Vạn Yêu Vương rời khỏi đây.

Nhưng trưởng lão lại lặng lẽ kéo a Ngưng qua một bên, lúc giúp a Dung chữa thương, ông thấy trên người a Dung có rất nhiều vết tích. Không phải bị thương do ẩu đả mà là bị người...

Sau kinh ngạc a Ngưng tỉnh táo lại, hắn và a Dung lớn lên cùng nhau, tuổi tác lại tương tự, giao tình rất sâu. Hắn biết rõ vị Vạn Yêu Vương này không dễ chọc, đồng thời cũng vì bảo toàn thanh danh của a Dung, nên xem như không biết chuyện gì hết để Vạn Yêu Vương rời khỏi nơi này.

Sao khi dàn xếp ổn thỏa, Vạn Yêu Vương lại không có ý định rời đi. Hắn không thể quên được a Dung nhất là lúc a Dung sắp chết, vẫn hung tợn nhìn hắn chằm chằm. Ánh mắt kia sắc bén đến nỗi có thể đâm ra vài cái lỗ trên người hắn.

Càng nghĩ càng khó nhịn, càng khó nhịn lại càng nghĩ nhiều. Không quá mấy ngày Vạn Yêu Vương lại đến Sinh Hoa Tuyết Nguyên.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổDonde viven las historias. Descúbrelo ahora