Chương 37: Giang Xảo Khó Phòng

732 78 14
                                    


Chương 37: Giang Xảo Khó Phòng

Eidt: Dajiangyou

Hệ thống ngây ngẩn cả người, nửa ngày sau mới nói: "Không có khả năng,chắc là yêu nữ này bịa chuyện, rõ ràng ngươi cũng đã...khụ khụ."

Lộc Thời Thanh cũng không tin, nhưng vô cùng khó hiểu: "Đâu trùng hợp tới vậy, tại sao Sinh Sôi Nương Nương phải nói láo việc này? Câu vừa rồi chỉ là do ả thuận miệng nói ra mà thôi."

"Không biết, dù sao cũng không có khả năng." Hệ thống khẽ nói, "Bùi Lệ là xử nam, đây là chuyện cười lố nhất ta từng nghe."

Tống Linh Bích đứng cạnh thấy thần sắc hắn dị dạng, cười nói: "Tiểu mỹ nhân da mặt mỏng thật, đây cũng chưa tính là ô ngôn uế ngữ gì mà. Nếu có người đùa giỡn ngươi thật đến lúc đó ngươi phải làm sao đây?."

Lộc Thời Thanh vùi đầu, nuốt xuống nỗi khổ thầm kín nơi đáy lòng.

Tuy có hệ thống trấn an, hắn vẫn muốn tìm cơ hội nào đó xác nhận lại. Bằng không thất thân mà còn không biết mất trong tay ai, đừng nói trong lòng hắn không yên, ngay cả danh dự của nguyên chủ cũng không còn.

Từ những ký ức vụn vặt kia cho thấy, nguyên chủ hành vi đoan chính, cũng không có phóng đãng khuyết thiếu yêu thương như trong sách miêu tả, sống chung với Bùi Lệ rất tự nhiên, là quan hệ thầy trò rất bình thường ngay cả mập mờ cũng không có.

Đương nhiên, cũng có thể là do kí ức trước mắt có hạn, hắn còn chưa hiểu rõ.

Hắn ổn định tâm thần, tiếp tục nhìn về phía Tống Dương và Diệp Tử Minh. Giờ phút này từ trong tầm mắt của Sinh Sôi Nương Nương chỉ có thể thấy một mình Cố Tinh Phùng, hắn và Tống Linh Bích đều đang được kết giới che chở.

Cố Tinh Phùng cẩn thận đứng trước bụi gai, không có hành động thiếu suy nghĩ.

Sinh Sôi Nương Nương khanh khách cười không ngừng, liên tục hỏi hắn: "Ca ca Tóc trắng không giống phàm nhân ở Hồng Trần Giới, từ nơi nào đến? Ngươi ngày thường tuấn mỹ như thế, không biết đã có người trong lòng chưa?"

Cố Tinh Phùng giống như là không nghe thấy, chỉ lo dùng mắt dò xét Tống Dương cùng Diệp Tử Minh.

"ôi lạnh lùng quá, cho dù có cũng không chịu nói ra đâu nhỉ." Sinh Sôi Nương Nương ngả ngớn cực kì, "Nếu không nói, sao người khác biết được chứ? Cứ bỏ lỡ như thế thì đáng tiếc lắm đó?"

Vô tình hay cố ý, Cố Tinh Phùng quay đầu nhìn thoáng qua, ánh mắt từ trên người Lộc Thời Thanh nhanh chóng lướt qua.

Tình cảnh này, rất dễ dàng khiến Lộc Thời Thanh sinh ra một ảo giác —— giống như hắn chính là người trong lòng của Cố Tinh Phùng.

Hắn lập tức xấu hổ, sao có thể chứ , hắn là sư tổ Cố Tinh Phùng mà.

Cố Tinh Phùng là người tốt,xuất phát từ tình cảm tổ tôn vẫn luôn luôn thầm lặng giúp đỡ hắn. Nhưng đó cũng là nhờ vào mặt mũi của nguyên chủ, hắn còn ở đây suy nghĩ lung tung gì chứ? Quá không tôn trọng nguyên chủ và Cố Tinh Phùng rồi.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ