Chương 99: Băng Tố Hoa

196 19 0
                                    


Chương 99: Băng Tố Hoa

Edit: Dajiangyou

Gió lạnh phất qua bụi hoa, thổi lên mặt sông Tam Đồ nước sông xanh biếc bị gió thổi gợn sống lăn tăn.

Nhìn thì tựa như Cố Tinh Phùng và hồn phác này đang ôm nhau thắm thiết, nhưng thực ra từ khoảng khắc y đón lấy hồn phách này trở đi y đã dùng một tầng linh khí vô hình phủ lên thân hồn phách kia. Như thế cho dù có hành động mạnh cỡ nào y cũng sẽ không trực tiếp chạm đến hồn phách đó.

Hồn phách này tên gì họ gì, là thiện hay là ác cũng không biết, Cố Tinh Phùng lợi dụng giở trò đã là mạo phạm. Cộng thêm từ nhỏ đến lớn y chỉ từng tiếp xúc thân mật với Lộc Thời Thanh, tuyệt đối không có khả năng đi đụng chạm người khác.

Huống chi, Lộc Thời Thanh đã nói là thích y. Cho dù y chết cũng sẽ không phụ lòng câu thổ lộ phát ra từ tận tâm can kia.

Nhưng Cố Tinh Phùng nhất định phải diễn trò này.

Một là vì người mặc váy đỏ là Quỷ Yên Chi đã bại lộ, đổi thành thân phận của bất kỳ một người nào khác đều sẽ khiến bọ người Cửu Khê Vương nghi vấn. Thủ đoạn thấp kém này là biện pháp duy nhất hiện tại có thể làm được.

Thứ hai, vì hôm nay phải xuất hiện trước mắt rất nhiều cao thủ, y không thể không thả ra hết khí tức của Thanh Tiêu Quỷ để che giấu linh lực vốn có của mình. Bởi vậy Cửu Khê Vương mới có thể cắn chặt y không thả như thế.

Chỉ cần màn này có thể thành công lừa được đám người Cửu Khê Vương, chờ đến bình mình hết thảy sóng gió đều sẽ biến nguy thành an.

Nhưng trong lòng Cố Tinh Phùng vẫn có hơi thấp thỏm không yên.

Vừa rồi y có thể cảm nhận được Cửu Khê Vương cách mình rất gần, sau đó Bùi Lệ và hai vương khác cũng đuổi tới. Nếu đoán không sai, sau khi xác định là y những người này sẽ biết điều mà rời khỏi.

Nhưng khí tức của họ lại bỗng nhiên biến mất.

Không phải dần dần rời xa, mà là chợt biến mất không thấy.

Cố Tinh Phùng kết luận, tất nhiên là do Cửu Khê Vương vẫn không yên lòng, thiết lập kết giới tiếp tục quan sát. Thậm chí, bọn họ còn cưỡng ép Bùi Lệ tới gần giám thị.

Quả nhiên những gã U Minh Vương này đều thuộc dạng lão làng, thế này mà vẫn không gạt được bọn họ.

Cố Tinh Phùng hơi nhỏm người, nhìn chăm chú hồn phách đang ngủ yên trong ngực.

Mới rồi dưới tình thế cấp bách y không kịp suy nghĩ, chỉ dựa vào cảm giác mà tái tạo bề ngoài cho hồn phách. Nay thành quả nhìn thấy đến chính y còn phải giật mình, thế mà lại trông cực kỳ giống Lộc Thời Thanh.

Nhưng cũng may là giống Lộc Thời Thanh, nếu mà là mặt của người khác có lẽ ngay cả hành động ôm đơn giản này y cũng sẽ không làm được.

Thế nhưng chỉ vẻn vẹn một cái ôm, không cách nào loại bỏ nghi ngờ của bọn U Minh Vương. Bọn họ chờ ở một nơi bí mật gần đó, tất nhiên là đang quan sát, quan sát y có tiến thêm một bước nữa hay không.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ