Chương 29。1: Cùng Đến Phố Yên Hoa

825 75 10
                                    

Chương 291: Cùng Đến Phố Yên Hoa

Edit: Dajiangyou

"Tiểu Không, vừa rồi  cũng may nhờ có ngươi nhanh trí."Tống Dương lòng còn sợ hãi, trên đường đi vẫn luôn nói liên miên lải nhải, đến Mai Hoa Châu cũng chưa thấy im miệng.

May mà đã là canh ba nửa đêm, bằng không hai người bọ họ cả người bùn đất bẩn thỉu, phơi mặt ra đường chắc mất mặt lắm.

Tống Dương cảm thấy hiếu kỳ hỏi: "Ngươi còn biết máu đồng tử có thể trừ tà, lúc đó ta sợ tới ngu luôn, nhưng sao ngươi không dùng máu của mình?"

Lộc Thời Thanh chột dạ: "Ta..."

"A ta hiểu, ngươi sợ đau!" Tống Dương sờ lên đầu của hắn, "Biết ngươi yếu ớt mà, thời khắc mấu chốt còn phải dựa vào người lớn là ta đây, hây da chảy có chút máu thì tính là gì."

Lúc này hắn đã ném những phỏng đoán bát nháo lần đầu hắn gặp Lộc Thời Thanh lên chín tầng mây,Xem bộ dáng Lộc Thời Thanh ngu ngốc vụng về như thế, không đi gây họa cho người ta đã may lắm rồi, sao có thể là hái hoa tặc đùa giỡn con gái nhà lành được chứ?

Huống hồ, hắn đẹp như vậy người bị hắn trêu ghẹo chắc còn phải trả thêm tiền cho hắn.

Lộc Thời Thanh cảm thấy, lý do Tống Dương giúp hắn tìm rất thích hợp, bằng không hắn cũng không biết nên che giấu thế nào.

Hắn cười cười với Tống Dương, Kim Tiền Kiếm trong tay trĩu nặng.

Ở giữa chuôi Kim Tiền Kiếm, có khắc mấy chữ nhỏ Biển Cả Một Cảnh, cho thấy cây kiếm này là đồ Của Biển Cả Một Cảnh. Bốn con hoạt thi mới vừa rồi cũng do Biển Cả Một Cảnh trấn áp. Đêm nay vì đối phó với ác quỷ, hắn đào thanh kiếm này ra ngoài. Hắn nghe hệ thống nói, hoạt thì và zombie trong phim cũng không khác nhau là mấy, giống như thi thể còn sống, khác máu, tàn bạo, không có tư duy. Khác biệt chính là hoạt thi không rửa không nát, mình đồng da sắt.

Có một số tà giáo chuyên tu Quỷ đạo, sẽ cố tình luyện hóa vài con hoạt thi, giúp bản thân làm việc ác. Có khi còn bắt cao thủ tiên đạo giết chết, thời điểm sắp chết,sẽ nhốt hồn phách của người đó vào trong thể xác, không thể siêu sinh, là có thể luyện được hoạt thi có cảnh giới cao, gọi là Thi Vương.

Năm đó các phái tiên đạo bị công phu tà môn này quấy nhiễu thật lâu, cho đến khi Lộc Thời Thanh nhận chức chưởng môn được mấy năm, lúc ở Tiên Vân Hội đưa ra yêu cầu vây quét Quỷ Tu, Yêu tu, Ma tu ở Hồng Trần Giới, muốn một lưới bắt gọn tiêu trừ.

Mỗi khi Biển Cả Một Cảnh bị tà ma ngoại đạo gây chuyện, Lộc Thời Thanh tuy ít rời núi, những cũng ở sơn môn đánh đuổi mấy lần, trong hai năm hành động diệt tà, cũng có vô số người ở Biển Cả Một Cảnh xuất lực.

Trải qua mấy năm vất vả, cuối cùng Hồng Trần Giới gió êm sóng lặng, tà ma ngoại đạo chẳng khác nào chuột chạy ngoài đường, loại hoạt thi cấp thấp này cũng đã lâu không thấy xuất hiện. Hệ Thống suy đoán, bốn con hoạt thi đêm nay hẳn là năm đó lúc vây khốn đã chôn xuống. Nhưng kỳ quái là tại sao tu sĩ năm đó không thiêu rụi bọn nó, mà lại chôn ở đây?

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now