Chương 88: Quỳ Xuống Tạ Tội

306 22 3
                                    


Chương 88: Quỳ Xuống Tạ Tội

Edit: Dajiangyou

"Đi thôi." Thanh Tiêu Quỷ thấy đã xong xuôi, không nán lại nữa dẫn theo hai gã hầu lách qua khe cửa đi qua một con đường khác thông đến cửa trước.

Sau khi gã hầu châm chọc Cố Tinh Phùng và Bùi Lệ sướng miệng thì đâm ra lo lắng nói. "Không biết Thanh Tiêu Quỷ đại nhân đổi cho bọn hắn thuốc gì nhỉ, ngài vốn muốn cho Quỷ Yến Chi tiến vào Vạn Yêu Giới làm một con cờ cho ngài sử dụng. Nếu thứ ngài đổi cũng là độc dược vậy chẳng phải sẽ thiếu mất một con cờ ạ?"

"Không lâu nữa hai ngươi sẽ biết." Thanh Tiêu Quỷ cười đầy bí hiểm, phân phó nói: "Ta đã lĩnh giáo qua bản lĩnh của một thi một quỷ kia, nhìn chung cũng không lớn lắm, chuyến này chưa chắc có thể đắc thủ. Nếu bọn hắn có cần cái gì thì hai ngươi cứ đáp ứng là được."

"Xin nghe theo phân phó của đại nhân!"

Thanh âm dần dần đi xa.

Bọn hắn đeo Ẩn Thân Phù, người bên ngoài không nghe cũng không thấy được bọn hắn. Nhưng Cố Tinh Phùng và Bùi Lệ ngay từ đầu đã có chuẩn bị, Bùi Lệ nhìn bóng lưng bọn hắn biến mất ngay ngưỡng cửa, biểu lộ đầy câm phẫn trên mặt ngay tức khắc biến mất và thay vào đó là một nụ cười lạnh. Hắn lấy ra một lá bùa từ trong ngực rồi quơ quơ.

Khác với phù chú màu trắng muốt của bọn người Thanh Tiêu Quỷ lá bùa trong tay hắn có màu đen, nhưng nhìn kỹ phía dưới của lá bùa bên trên có vẽ một cái đầu lâu với nửa gương mặt giống y hệt đồ đằng được vẽ trên phù chú của bọn hắn.

Bùi Lệ nói: "Cũng may chúng ta cẩn thận,trước khi tiến vào U Minh Giới đã mua một đống tạp nham ở chợ đen.

Cố Tinh Phùng đã khôi phục vẽ mặt bất biến của mình khi bọn Thanh Tiêu Quỷ ra cửa. Y không nói gì chỉ lấy phù chú xuống cất kỹ.

Đối phương đeo Ẩn Thân Phù, mà thứ y và Bùi Lệ giữ lại là Hiện Hình Phù là thứ càng thêm hiếm hoi khó tìm. Chỉ cần người đeo phù này thì hết thảy những người đeo Ẩn Thân Phù trong mắt họ đều không thể lẫn trốn.

"Bước kế tiếp thì cứ dựa theo kế này nội ứng ngoại hợp với Quỷ Yên Chi." Bùi Lệ cũng thu hồi phù chú, nhìn Cố Tinh Phùng, "Vừa rồi chẳng phải Thanh Tiêu Quỷ đã nhắc đó ư, muốn chúng ta tìm hai người hầu kia hỗ trợ, thôi thì ta cứ thuận theo cho hắn vừa lòng."

Hắn nói ra một chuỗi kế hoạch, Cố Tinh Phùng chỉ đáp: "Việc còn lại giao cho ngươi."

Bùi Lệ sững sờ: "Lời này của ngươi có ý gì?"

Cố Tinh Phùng lại lấy ra từ trong tay áo một lá Ẩn Thân Phù y hệt lá của bọn Thanh Tiêu Quỷ đeo lên người từ tốn nói: "Thừ dịp Thanh Tiêu Quỷ không rảnh lo những chuyện khác ta đi tìm người."

Cố Tinh Phùng chỉ nói như thế còn chưa hành động Bùi Lệ đã tiến lên một bước ngăn trước mặt hắn. "Ngươi đi tìm sư tôn? Tại sao ta phải nghe lời ngươi?"

Cố Tinh Phùng giương mí mắt, "Vậy ngươi dựa vào gì mà không nghe theo ta?"

"Đủ lông đủ cánh rồi có phải không!" Ta là sư tôn của ngươi, một tên đồ đệ như ngươi mà cũng dám lên mặt dạy đời ta?"

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now