Chương 35: Yêu Thân Bị Phát Hiện

786 68 23
                                    


Chương 35: Yêu Thân Bị Phát Hiện

Edit: Dajiangyou

Bỗng nhiên nơi trái tim đau nhói.

Lộc Thời Thanh che trước ngực, nơi đó còn để lại một vết sẹo nhỏ. Tuy rằng đã khỏi, nhưng hôm nay gặp được người đâm hắn một kiếm nọ, thời khắc đó phản ứng đau đớn trong trí nhớ đã vượt ra ngoài bản năng.

Hắn muốn lui lại, nhưng cảnh trong mơ ùn ùn kéo đến, tựa như trong nháy mắt thân hắn đã hãm trong mênh mong nước biển, máu của hắn dọc theo vết kiếm chảy cạn.

Hắn tê liệt ngã xuống mặt đất, tựa lưng vào thân cây, trên trán toàn là mồ hôi.

Tay áo chợt nhẹ, thỏ con từ bên trong nhảy ra, mắt lom lom nhìn chằm chằm phía ngoài kết giới. Trong cặp mắt lưu ly là kinh ngạc và đề phòng giao thoa, biểu cảm phong phú giống hệt con người.

" Thỏ con, đừng chạy lung tung." Lộc Thời Thanh ngay cả giọng nói cũng có phần chột dạ, còn quên mất phải ôm nó trở về.

Kẻ lúc này đến là Thi vương khó gặp, đang lúc Tống Linh Bích quan sát, bỗng cảm nhận được hành động khác thường của Lộc Thời Thanh, quay đầu nhìn thử, hắn sợ hết hồn. "Tiểu mỹ nhân sao mặt của ngươi trắng như tờ giấy vậy, hay là bị quỷ đớp cho một miếng rồi?"

"Không có." Lộc Thời Thanh ôm chặt thỏ con, "Ta chỉ hơi choáng..Ngồi một chốc là hết thôi."

Thấy sắc mặt hắn khó coi, động mạnh một tí chắc là hôn mê thêm lần nữa, đương nhiên Tống Linh Bích sẽ không tin. Nhưng lúc đang muốn hỏi tiếp, bỗng sau lưng truyền đến một tiếng vang của kim loại.

Hắn tranh thủ thời gian quay đầu, nhìn ra phía ngoài kết giới.

Chỉ thấy Diệp Tử Minh cầm kiếm bổ vào trên cổ Bùi Lệ, đang trong tình trạng giằng co.

Hắn chém một kiếm này, thế mà lại giống như nện lên sắt đá. Y phục nơi bị chém xuống chỉ bị rạch một đường, còn làn da thì nửa điểm vết tích cũng không lưu lại.

Liễu Tuyền Liễu Khê hai mặt nhìn nhau, rút kiếm chạy tới hỗ trợ. Tống Dương cũng muốn xông về phía trước, nhưng bị Trình Tu giữ chặt, "A Dương, đó là Thi Vương. Đại tướng tiên phong dưới tay Sinh Sôi Nương Nương, chúng ta không phải đối thủ của hắn, vẫn là đừng đi gây thêm phiền phức cho bọn họ."

"Ai là "chúng ta" với ngươi." Tống Dương vùng khỏi tay hắn. Nhưng vẫn nghe theo lời Trình Tu thuyết phục, đứng tại chỗ bất động, chỉ dùng đôi mắt nhìn chăm chú vào Diệp Tử Minh.

Ba thanh kiếm đồng thời bổ lên người Bùi Lệ,tự mình lóe ra hàn quang trong sương mù dày đặc u ám,chiếu sáng nửa dưới gương mặt anh tuấn lạnh lẽo của Bùi Lệ, Mặt hắn không mãi mai dao động, chỉ chậm rãi vươn tay, nắm lấy kiếm của Liễu Tuyền Liễu Khê đẩy ra bên ngoài. Tuy động tác không nhanh, nhưng Liễu Tuyền Liễu Khê xuất hết khí lực từ khi biết uống sữa tới giờ cũng không thể nghịch chuyển.

Thân kiếm thẳng tắp, cứ như thế bị bẻ cong từng chút một. Mà đôi tay đang nắm trên thân kiếm, giống như không phải làm từ huyết nhục, không bị mũi nhọn đâm ra vết sướt nào.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now