Chương 89: Quỷ Yên Chi Bị Hủy Dung

217 21 6
                                    


Chương 89: Quỷ Yên Chi Bị Hủy Dung

Eidt: Dajiangyou

"Hiện giờ U Minh Giới chia bè kết phái, loạn trong giặt ngoài ba vị vương khác lại không tự mình nhận biết." Tây Sơn Vương nhàn nhã nói, "Nếu Yên Chi Quỷ có thể có được chỗ đứng ở Vạn Yêu Giới, khiến Vạn Yêu Vương trở thành trợ lực của ta, đợi thời cơ chín muồi ta có thể mạnh tay đánh cược một lần ở U Minh Giới."

Thanh Tiêu Quỷ cúi người nói: "Thanh Tiêu Quỷ thật mong ngày đó đến thật nhanh."

"Đi thôi." Tây Sơn Vương trôi nỗi bay lên, giống như con dơi treo trên phía trước chỗ ngồi.

Đoạn đối thoại phía sau khiến Cố Tinh Phùng rất thất vọng, trong lời nói của Thanh Tiêu Quỷ tiết lộ chuyện Tây Sơn Vương từng đến Hồng Trần Giới, nhưng Tây Sơn Vương lại né tránh vấn đề này, chỉ đáp qua loa cho có lệ.

Về phần nguyên nhân, thứ nhất Tây Sơn Vương rất coi trọng cơ nghiệp của hắn ở U Minh Giới, thứ hai hắn không muốn nói đến chuyện hắn từng đến Hồng Trần Giới.

Vì cái gì?

Cố Tinh Phùng không phải người lỗ mãng, chỉ khi nào thấy ba chữ liên quan tới Lộc Thời Thanh y mới không thể bảo trì tỉnh táo tuyệt đối. Một chút huyền cơ này đốt thành một ngọn lửa điên cuồng trong lòng y, nếu như là thời niên thiếu chỉ sợ y sẽ hiện nguyên hình ngay lập tức, xông ra ép hỏi Tây Sơn Vương chi tiết chuyện năm đó.

Nhưng xưa đâu bằng nay,coi như y có hiếu kỳ đi chăng nữa thì cũng sẽ ép xuống tất cả các cảm xúc. Trước khi y tìm thấy Lộc Thời Thanh, y không thể bại lộ thân phận của mình...Bùi Lệ cũng thế, y cũng thế ai cũng không thể chết, hai người họ là hy vọng duy nhất để Lộc Thời Thanh khởi tử hồi sinh.

Thanh Tiêu Quỷ đáp lời câu nói sau cùng của Tây Sơn Vương nhưng vẫn duy trì tư thế khom người như thế mà bước từng bước ra khỏi đại điện. Cố Tinh Phùng cũng bắt chước theo dáng đi của hắn, cẩn thận di chuyển ra ngoài, hai mắt y nhìn chằm chằm cánh cổng , mấy lưỡi đao Trảm Hồn treo nơi đó như những cái lưỡi rắn độc, đang dồn sức chờ tấn công con mồi.

Ngay lúc Thanh Tiêu Quỷ còn cách cửa một bước xa, quả nhiên mũi đao dài phát ra thanh âm sột soạt, kịch liệt rung động. Tây Sơn Vương vốn đã bay khỏi chỗ ngồi, tưởng rằng đã có thể giấu kín rồi nhưng lúc này lại bị động tĩnh nhỏ xíu ấy làm chú y, giương mắt nhìn qua.

Xem ra, không thể trở ra giống lúc đi vào được rồi.

Thanh Tiêu Quỷ cũng nổi lên nghi ngờ, dù sau lúc vào cửa hắn còn đặt biệt ra lệnh cho người hầu của hắn cách lưỡi đao Trảm Hồn xa một chút nữa mà, bước chân hắn thoán dừng lại. Cố Tinh Phùng quyết định thật nhanh cấp tốc vượt qua hắn, băng qua khung cửa.

Ngay lập tức lưỡi đao Trảm Hồn tìm được mục tiêu, chúng cùng nhau nhắm ngay Cố Tinh Phùng. Cố Tinh Phùng không chút nào hoang mang đưa tay ra phía trước, gã hầu vốn đang quỳ gối cách đó hơn ba trượng bỗng la lớn, cứ thế mà bị Cố Tinh Phùng cách không tóm qua . Sau đó Cố Tinh Phùng lật bàn tay gã hầu lập tức nhào vào ngưỡng cửa.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổDonde viven las historias. Descúbrelo ahora