Chương 93: Bùi Lệ Lại Giả Gái

244 18 3
                                    


Chương 93: Bùi Lệ Lại Giả Gái

Edit: Dajiangyou

Cố Tinh Phùng có hơi sợ hãi

Yêu thuật và tu vi của y bằng nhau, dù cho hiện giờ phải đơn độc ở Vạn Yêu Giới cũng xem như là một cao thủ.

Hình tượng y biến hóa rất chân thật, cộng thêm y vẫn luôn đem theo hồn phách của Thanh Tiêu Quỷ, ngay cả Tây Sơn Vương cũng không phát hiện ra dị dạng. Nhưng làm thế nào cũng không thể ngờ được cuối cùng lại bị một tỳ nữ không đáng chú ý phát hiện.

Hoàn toàn chính xác, Cố Tinh Phùng ngụy trang rất tốt những suy cho cùng vẫn không giả được động tác và ánh mắt của Thanh Tiêu Quỷ. Nhưng đây đều là những chi tiết cực kỳ nhỏ, rốt cuộc Ngân Nhi Cốt luyến mộ Thanh Tiêu Quỷ đến nhường nào mới có thể nguyện vì gã mà phản bội Quỷ Yên Chi, mới có thể phát giát nhanh như thế.

Ngân Nhi Cốt thấy y trầm mặc không nói, thì càng thêm chắc chắn phỏng đoán của mình "Quả nhiên ngươi không phải ngài, Thanh Tiêu Quỷ đại nhân đi nơi nào?"

Bỗng nhiên nơi bình phong truyền ra giọng nói của một người: "Cô Tinh Phùng sao ngươi chậm chạp quá vậy?"

Toàn thân Ngân Nhi Cốt khẽ run rẩy, vội nhìn sang chỉ thấy Bùi Lệ nhíu mày đi ra khỏi bình phong, ả thất thanh nói: "Chẳng phải ngươi là tên hoạt thi được Thanh Tiêu Quỷ đại nhân cứu ư? Sao ngươi lại ở chỗ này?"

Cố Tinh Phùng không vui: "Ngươi ra làm gì?"

"Nếu ta không ra chỉ sợ ả tỳ nữ này sẽ cưỡi lên đầu của ngươi luôn quá." Bùi Lệ chăm chọc nói: "Thanh Tiêu Quỷ còn đối phó được vậy mà lại bại dưới tay ả tỳ nữ này, lỡ bị người khác nghe thấy, chẳng phải sẽ làm trễ đại sự ư?"

Tuy Ngân Nhi Cốt không rõ đại sự trong miệng Bùi Lệ là gì, nhưng nghe hắn nói thì ả cũng hiểu được bảy tám phần. Vốn huyết sắc trên mặt đã nhạt nay nghe thấy càng nhạt hơn, "Ý của ngươi là, Thanh Tiêu Quỷ đại nhân đã bị các ngươi..."

Bùi Lệ nhìn về phía ả, hỏi: "Bị chúng ta làm gì?"

"Không thể nào." Ngân Nhi Cốt điên cuồng lắc đầu: "Thanh Tiêu Quỷ đại nhân thần thông quảng đại, ngay cả Tây Sơn Vương cũng coi trọng ngài, ngài không có việc gì! Các ngươi mau nói cho ta biết ngài ấy ở nơi nào! Nếu không..."

"Nếu không như thế nào?" Bùi Lệ khoang tay, tựa như Ngân Nhi Cốt chỉ là một con kiến hôi, "Thanh Tiêu Quỷ đã chết, ngươi có thể làm gì hai ta đây?"

Ngân Nhi Cốt suýt nữa ngã quỵ, "Ngươi nói cái gì? Ngài ấy đã chết?"

Bùi Lệ cười nói: "Chính xác,giết hắn mà không tốn sức luôn, cũng chỉ là một kẻ a dua nịnh hót, dựa vào khí thế của Tây Sơn Vương mơi đứng được ở nơi này, ngươi tưởng gã có bản lĩnh lớn thật à?"

"Ngươi ngậm miệng!" Bỗng Ngân Nhi Cốt bỗng hét lên, không biết lấy sức mạnh từ đâu mà ả bò dậy từ dưới đất, "Ngươi là cái thá gì mà dám nói Thanh Tiêu Quỷ đại nhân như thế! Chắc chắn Thanh Tiêu Quỷ đại nhân sẽ không bại dưới tay thứ vô danh tiểu tốt như ngươi đâu! Ngươi gạt ta!"

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now