Chương 28:Đèn Chiếu Mệnh Trống Không

759 83 28
                                    


Chương 28:Đèn Chiếu Mệnh Trống Không

Edit: Dajiangyou

Câu này dùng từ văn nhã, nhưng ý tứ rõ ràng, thông tục dễ hiểu.

Lộc Thời Thanh chỉ chỉ mình, "Máu này là của ta, cho nên ta đã..."

Hắn hít vào một hơi khí lạnh, buông lỏng tay, thỏ con bị rơi xuống đất.

Vội ngồi xuống xem thử, chỉ thấy thỏ con vững vàng đứng trên đất, rất là bình tĩnh, Hắn lau vệt mồ hôi, " cũng mai em chỉ là con thỏ, xem không hiểu chữ viết, nếu không chắc ta xấu hổ chết mất, ài... Tại sao lại có thể như thế chứ."

Lúc này hệ thống mới ngáp một cái, mơ mơ màng màng nói: "Thanh Nhai, vừa rồi ngươi gọi ta phải không, hở?, Trên mặt đất là gì thế?"

Lộc Thời Thanh: "..."

Lúc cần thì không thấy, lúc không cần thì nó đến rõ mau.

Sau khi hệ thống đọc xong câu được ghi trên đó, vốn là cảm thấy bình thường, nhưng cho đến khi nghe Lộc Thời Thanh gian nan trắc trở kể rõ đầu đuôi, nó trầm mặt một phút, rồi bỗng hét lên: "Súc sinh!"

Vừa nóng vừa giận, tựa như cô nương bị người làm nhục, à không, cha của cô nương bị người làm nhục.

Lộc Thời Thanh đang muốn hỏi nó vì sao chửi người, chữ bằng máu trên mặt đất đột nhiên biến mất. Nhìn kỹ mới thấy chỗ đó có một bóng người nằm sấp, trong miệng phát ra âm thanh hút nước,tựa như đang say sưa thưởng thức những giọt máu ngon lành kia.

Hắn rùng mình,lùi về sau mấy bước, nhưng nào đoán được mới lùi hai ba bước, cái bóng kia bỗng nhảy lên, cười khằng khặc, vọt về phía hắn.

Cái bóng này nhỏ gầy đen nhánh, giống như thây khô bị đốt cháy khét lẹt, ngay cả ngũ quan trên mặt cũng mơ hồ không rõ, bị thay thế bởi những cái hố to lớn đen xì, nó duỗi ra móng vuốt như que củi, lúc sắp đụng đến Lộc Thời Thanh.Bỗng chốc tiếng cười biến thành tiếng khóc,

"Đau ... Đau quá..." Nó lui về sau bằng một loại tư thế vặn vẹo quái dị, tựa như chạy trốn, ẩn sau vào trong rừng rậm.

Thỏ con chậm rãi trở lại bên chân của hắn, lông xù trên tai bị âm phong thổi có hơi lay động.

Lộc Thời Thanh thở dài: "Tuy không biết vừa rồi thứ kia là gì, tại sao lại bỏ chạy, nhưng mà thỏ con à, bộ dáng không sợ chết này của em, làm ta lo quá."

Động vật hoang dã đều vô cùng nhát gan,gió thổi cỏ lay có tí thôi cũng đã trốn mất dạng. Còn con thỏ này không sợ trời không sợ đất, gặp phải nguy hiểm cũng không biết tìm đường chạy, chỉ cần động vật hơi lớn thôi là có thể nuốt luôn nó đến xương cũng không còn.

Hắn muốn nhét thỏ con vào trong tay áo lần nữa, nhưng thỏ con tránh tay hắn, co giò bỏ chạy.

"Thỏ con !" Lộc Thời Thanh nhanh đuổi theo.

Hệ thống nói: "Bây giờ nguy hiểm như vậy, ngươi còn lo cho nó?"

"Nhưng mà..."

"Chỉ từng nghe quỷ hại người, chứ chưa từng nghe quỷ hại thỏ, nó chạy cũng vừa lúc cứ xem như là thả nó về với tự nhiên."

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now