Chương 41: Trình Gia Dậy Sóng

602 62 0
                                    


Chương 41: Trình Gia Dậy Sóng

Edit: Dajiangyou

Người ở chỗ này không ai là không kinh ngạc, chỉ là so với Trình Túc thì thiếu đi một phần chột dạ và bối rối.

Cả phòng tĩnh lặng, Trình Túc theo bản năng lui về sau, vừa khéo phía sau là ghế tựa đụng trúng không khỏi lảo đảo. Đợi Trình Tu nhận ra muốn đi qua đỡ, ông ta đã đặt mông ngồi xuống.

Lộc Thời Thanh cúi đầu nhìn Sinh Sôi Nương Nương, "Cô nương, Trình gia chủ rất muốn đối chất với ngươi, có lời gì cần nói thì nhân lúc tất cả mọi người có mặt ở đây nói hết ra đi?"

Sinh Sôi Nương Nương vẫn là lần đầu hiện thân giữa ban ngày ban mặt. Lộc Thời Thanh chân trước vừa nói xong câu kia, Cố Tinh Phùng chân sau đã ném ả ra ngoài, còn tăng thêm một đạo chú văn vì ả thích bóng tối.

Dù là như thế, ả vẫn có chút không quen, bóng người trước mắt cứ lắc lư, hơn nữa ngày mới nhìn rõ ràng trong phòng có ai với ai.

Lúc này, bà bà của Tống Anh chỉ về phía ả và Lộc Thời Thanh mắng: "Các ngươi ít nói hưu nói vượn đi, yêu nữ này cả người đầy yêu khí, chanh chua, ngay cả xách giày cho Sinh Sôi Nương Nương cũng không xứng!"

Bị giam trong tay áo đã lâu, vốn Sinh Sôi Nương Nương còn hơi choáng váng, bất thình lình bị nhục mạ như thế khiến đầu óc ả nháy mắt thanh tỉnh, trực tiếp nhìn Trình Túc: "Trình Túc, ngươi mặt kệ mụ hương thôn dã phụ này mắng ta?"

Ả không mở miệng thì đã, vừa mở miệng, bà bà và trượng phu của Tống Anh hai mặt nhìn nhau. Sinh Sôi Nương Nương đã từng hiển linh trong đêm hai lần, dùng chính là giọng nói này. Cũng bởi vì Sinh Sôi Nương Nương hiển linh nên mới càng gia cố địa vị của ả trong lòng dân chúng ở Bách Lý Ổ.

Trình Túc nhanh chóng thay đổi sắc mặt, chỉ vào Sinh Sôi Nương Nương nói: "Chớ có làm càn , bản gia chủ lúc nào thì quen biết ngươi? Ngươi là tà ma nơi nào đến, sao dám giả mạo Sinh Sôi Nương Nương?"

Dĩ vãng Trình Túc cùng Sinh Sôi Nương Nương mật đàm trong sơn động hắc ám, đều là thái độ cung cung kính kính, khách khách khí khí, chỉ sợ đắc tội ả. Lúc này lại là thần sắc nghiêm nghị, muốn phủi sạch quan hệ. Trình Túc đương nhiên biết rõ thân phận của ả, Nhưng ả là ác quỷ U Minh Giới, bằng bất cứ giá nào cũng không thể nhận là có quen biết.

Huống hồ, ả là từ trong tay áo Lộc Thời Thanh hiện ra, lúc này lại cực kỳ dịu dàng ngoan ngoãn đứng cạnh Lộc Thời Thanh, nếu không phải bị người hàng phục. Dựa theo tính tình mạnh mẽ ngông cuồng của ả, tuyệt không có khả năng nghe lời như thế.

Tuy nắm giữ vị trí quan trọng ở Bách Lý ổ, nhưng nếu bị người ta biết được chân tướng, sợ là toàn bộ Trình gia đến chỗ đặt chân cũng không còn. Trình Túc hạ quyết tâm, phải phủi sạch quan hệ với ả.

Thái độ này khiến Sinh Sôi Nương Nương vô cùng sốc, ả lập tức đứng lên, "Trình Túc cái lão rùa già này, thấy ta thất thế, ngươi muốn qua cầu rút ván hay sao?"

Trình Túc cười lạnh: "Bổn gia chủ nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì."

Tống Dương cũng cười lạnh theo: "Trình bá bá, ngươi không phải nói muốn đối chất à? Sao bây giờ không dám nữa?"

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ