Chương 75: Gặp Lại Dưới Cơn Mưa

445 55 7
                                    

Chương 75: Gặp Lại Dưới Cơn Mưa

Edit: Dajiangyou

Liễu Tuyền Liễu Khê cùng Dương Thiên Thiệu nhìn thoáng qua, lôi kéo càng thêm nhiệt tình.

Cố Tinh Phùng nghe thấy tiếng ồn bên ngoài thì biết là đệ tử dưới trướng y tới đây. Không lâu sau đó, quả nhiên Diệp Tử Minh lợi dụng ánh đèn vội vàng chạy đến, hắn cũng không kịp làm đại lễ chỉ chắp tay nói: "Chưởng môn sư tôn, bọn ta tới cứu người."

Cơ hội này đối với Cố Tinh Phùng mà nói là ánh sáng giữa ngày đông. Nhưng mặt y vẫn điềm tĩnh, trầm giọng nói: "Nhanh chóng trở về, các ngươi không giải được kết giới này."

Nghĩ cách cứu viện Cố Tinh Phùng, là kế hoạch của đám đệ tử này nghĩ ra, họ không thể để sư bối trong môn biết được. Nhưng kết giới này là do cao thủ các phái liên hợp tạo nên, chỉ dựa vào sức của bọn người Diệp Tử Minh không những mở không được, mà còn rước đến phiền phức không nhỏ.

Mắt thấy sắc mặt Cố Tinh Phùng trắng như tờ giấy, Diệp Tử Minh có chút lo lắng, "Đại sư huynh đang hiệp lực với Ngọc Quan Phong xử lí sự vụ, nếu không huynh ấy đã đến đây giúp một tay, cũng có thể thử giải kết giới này một lần."

Đám người của Hà Lạc Tĩnh Địa canh giữ phía ngoài kia đều là những đệ tử tâm đắc của Thường Tùng đào, không dễ gạt như thế. Đúng lúc gặp được Đinh Duyên vừa đưa Đinh Hải Yến và Thường Tùng Đào trở về, thấy thế liền hỏi: "Chuyện gì mà la hét ầm ĩ?"

Những người còn lại chưa kịp trả lời,Liễu Tuyền đã vượt lên trước nói, "Vị này chắc là Đinh sư huynh hả, mọi người đều là người một nhà cả, ta tới tặng rượu cho mấy sư huynh đệ đây."

Dương Thiên Thiệu ngăn bên kia của Đinh Duyên, "Cho dù là Đinh sư huynh cũng phải nói chuyện cho rõ ràng. Hắn mượn hoa hiến Phật nhưng lại trộm hoa của ta để hiến."

Liễu Tuyền trừng mắt: "Đừng giật nữa, lấy cho mấy huynh đệ này uống thì sao gọi là ăn cắp được!"

"Thúc của ta hiện tại tạm thời phải rời khỏi Biển Cả Một Cảnh, có phải người nhà hay không cũng còn chưa biết." Đinh Duyên phân biệt rạch ròi không nhiều lời nữa cất bước đi đến chính điện.

Bọn Liễu Tuyền ngẩn người, vội ngăn hắn lại, Đinh Duyên dừng bước, nghi hoặc nhìn bọn họ, một lát sau đột nhiên nói:"Chẳng lẽ các ngươi cố ý kéo dài thời gian? Tránh ra."

Hắn đẩy Liễu Tuyền đang ngăn trước mặt ra trực tiếp xông vào chính điện. Bọn Liễu Tuyền liếc nhau, bỗng ra tay với Đinh Duyên.

Không đánh còn tốt một chiêu này vừa ra đã khẳng định nghi ngờ trong lòng Đinh Duyên, Đinh Duyên phản kích gã lớn hơn bọn Liễu Tuyền vài tuổi tu vi đương nhiên cũng cao hơn một chút, từng chiêu đánh ra thành thạo điêu luyện, còn không quên phân phó những đệ tử còn lại:"Đến chính điện nhanh."

Các đệ tử đa phần là ở lại giúp gã, chỉ có hai người theo lời gã tiến vào chính điện. Không lâu sau bọn hắn đồng loạt văng ra ngoài, Diệp Tử Minh trầm mặt bước qua bật cửa, linh lực trên tay còn chưa tắt.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổWhere stories live. Discover now