Chương 62: Sư Đồ Cũng Phải Tranh Giành

565 43 0
                                    


Chương 62: Sư Đồ Cũng Phải Tranh Giành

Edit: Dajiangyou

Lòng Lộc Thời Thanh cuồng loạn, trong đầu ầm vang như sấm nổ.

Lúc hắn đang muốn tập trung tinh thần nhìn tiếp bỗng cảnh trong mơ tiêu tán, trước mắt là một vùng tăm tối. Đột nhiên hắn tỉnh mộng, mở to hai mắt.

Lúc này vẫn là nữa đêm bên ngoài từng tiếng ve kêu đầy sầu não.

Lộc Thời Thanh xoa xoa mồ hôi trên đầu, chạy tới mở cửa sổ ra. Gió mát ngoài biển thổi vào khiến thần trí hắn thoáng yên ổn.

Hắn nằm lại trên giường, cảm thấy may mắn. Tuy giấc mơ này ngắn nhưng đã cho hắn thấy được những thứ quan trọng.

Dật Thiên Quân Bạch Tiêu, trong đời thu đồ đệ rất nhiều Quảng Dung Tử và Thanh Nhai Quân là hai đồ đệ thân cận với ông . Nhất là Thanh Nhai Quân được Dật Thiên Quân nhặt về, cho ở tại Thiên Kính Phong tự mình nuôi dưỡng, tuy là sư đồ nhưng tình như phụ tử.

Thêm nữa Thanh Nhai Quân thiên phú tu vi cũng rất cao, cuối cùng Bạch Tiêu đem chức chưởng môn truyền cho Thanh Nhai Quân, cũng hợp tình hợp lý.

Đinh Hải Yến không phải người lòng dạ rộng rãi, tất nhiên vẫn canh cánh chuyện này trong lòng. Sau khi Lộc Thời Thanh xuyên vào thế giới này, lần đầu tiên nhìn thấy Đinh Hải Yến, Đinh Hải Yến đã nổi trận lôi đình giáo huấn Tống Dương khi Tống Dương lỡ miệng gọi thẳng tên họ của Bạch Tiêu. Có thể thấy được Đinh Hải Yến vốn cũng không ghi hận Bạch Tiêu, ngược lại vẫn tôn kính như lúc ban đầu.

Nhưng thông qua đủ loại hành vi, Lộc Thời Thanh có thể cảm giác được, Đinh Hải Yến ghét Thanh Nhai Quân. Chỉ là không ngờ tới, trình độ đã sâu như thế.

Quỷ tu tàn nhẫn xảo trá, mối hận diệt môn không đội trời chung. Năm ấy Bùi Lệ gần mười bốn tuổi, đã biết thay hình đổi dạng, ẩn vào Biển Cả Một Cảnh chờ thời cơ báo thù, tâm tính vượt xa thường nhân. Đinh Hải Yến không có khả năng không biết, an bài Bùi Lệ bên người Thanh Nhai Quân là có hàm ý gì.

Lộc Thời Thanh cảm thấy bất bình thay Thanh Nhai Quân cũng cảm thấy rất bi ai.

Thanh Nhai Quân đáp ứng với Bạch Tiêu, đời này không được rời khỏi Biển Cả Một Cảnh, cả ngày làm bạn với Đông Hải mênh mông và mai trắng đầy núi. Còn bị Đinh Hải Yến dùng hết cách này đến cách khác cô lập, khiến cho nơi Thanh Nhai Quân ở hiếm khi có người lui tới, có thể nói Thanh Nhai Quân bản tính thiện lương cộng thêm hoàn cảnh sinh sống lại càng thêm đơn thuần.

Hắn chân thành đối đãi với mọi người, đối mặt Đinh Hải Yến cùng Bùi Lệ, càng là không giữ lại chút gì cho mình.

Nhưng cuối cùng thu hoạch gì đây?

Lừa gạt, khinh thị, đùa bỡn cũng coi như là nhẹ, những thứ đó đều là vật hư vô chỉ mang đến sự tổn thương cho tinh thần mà thôi—Nhưng hắn thậm chí còn dùng tính mạng của mình thêm vào.

Lộc Thời Thanh thở phì phò trở mình, nhìn bóng đêm tĩnh mịch bên ngoài cửa sổ, hận không thể lập tức tới hừng đông, nói chuyện này cho tất cả mọi người cùng biết.

[Đam mỹ+Edit] Sa Điêu Sư TổOnde histórias criam vida. Descubra agora