Chương 51: Người máy quần tam giác và vòng xoay ngựa gỗ

3.3K 279 14
                                    

  Trước đây Olivia cũng chưa từng đi công viên trò chơi, nên chưa có dịp chơi những trò tương tự, nhưng hắn đoán thiết bị giải trí ở đây không giống bên ngoài, bằng chứng là các tân sinh nom có vẻ mệt chết rồi.

"Mục Căn, chờ tôi một lát, tôi muốn đi chơi trò kia!" Olivia kéo kéo sau cổ Mục Căn, vươn ngón trỏ chỉ một trò không ai chơi cách đây không xa — "Siêu Cấp Đại Lực Vương".

Mới có người ngồi chỗ đó, trên người không bị chút thương tích nào, nhưng dáng vẻ thở hồng hộc trông vô cùng mệt mỏi. Olivia liếc mắt nhìn thành tích cuối cùng của người nọ: 10 điểm.

Nếu 100 điểm là tối đa, vậy số điểm này thảm thương không thể tả.

"Ừ." Mục Căn không dị nghị, ngoan ngoãn cùng Olivia qua đó, còn chu đáo cầm áo khoác hắn cởi ra.

Olivia tập vài động tác kéo căng đơn giản, bỏ đồng xu đầu tiên vào khe, rồi lên đài theo chỉ thị. Sau khi hắn đứng vững năm giây, người máy đấu sĩ mặc quần tam giác và mang găng tay quyền anh đứng đối diện bỗng nhiên cử động, chậm rãi đến trước mặt Olivia, vào vị trí.

Một trọng tài giả tưởng cũng nhanh chóng xuất hiện trên đài.

"3,2,1 – trận đấu bắt đầu!" Vừa lên đã tức khắc đếm ngược thời gian, khi bàn tay của trọng tài mạnh mẽ vạch xuống, ván đầu tiên của Olivia cũng khai màn!

Người máy quần tam giác cồng kềnh vung quyền đầu tiên!

Động tác của nó chậm rì rì, nhưng nắm đấm thoạt nhìn cực kỳ mạnh, nhóc mười điểm mới nãy vẫn chưa rời đi, cậu ta chẳng chút nghĩ ngợi hét lớn nhắc nhở Olivia: "Né đi chứ!"

Nhưng không biết vì sao, Olivia không né tránh người máy tấn công, trái lại, hắn còn nện một quyền về hướng người máy.

Song phương đồng thời sượt ra sau —

"Người máy kia đánh đau lắm đó! Sao bạn cậu không chịu né?" Nhóc mười điểm rất dễ thân, thoáng cái đã nhìn ra Mục Căn và Olivia trên đài quen nhau, bèn bắt chuyện với Mục Căn.

Mục Căn đành cười cười với cậu ta.

"Úi trời! Quyền thứ hai đến rồi! Mau tránh mau tránh!" Nhóc mười điểm lại gào lên.

Mục Căn vội vàng dời đường nhìn lên người Olivia: Lúc này đây, Olivia vẫn không né tránh, cũng không dùng tay, mà vung chân đá thật mạnh về phía người máy. Cách xa, nhưng Mục Căn vẫn nghe thấy tiếng gió của cú đá, có điều người máy lại tiếp được một đá của Olivia mà không đau không ngứa, ngay tiếp theo nó tiếp tục áp sát Olivia.

Kế tiếp là quá trình Olivia tay đấm chân đá liên hồi, tốc độ di chuyển của người máy rất chậm, triệt để rơi vào thế bị đánh. Rốt cuộc, sau cú đấm mạnh mẽ cuối cùng của Olivia, nắm tay người máy bị đấm rụng.

Olivia thổi thổi nắm tay mình, đầu đầy mồ hôi chạy xuống đài. Mục Căn hấp tấp đưa áo khoác trong tay cho hắn, Olivia ngại nóng không chịu mặc, bị Mục Căn ép phải khoác.

"Nè? Sao đánh mãi thế, đau lắm nha!" Nhóc mười điểm vẫn chưa đi, thấy Olivia còn bắt đầu nói chuyện với hắn: "Tôi chỉ có một lần tránh không khỏi nên đánh nó một quyền, đánh trúng ngay nắm đấm của nó, tay tới giờ còn ê ẩm đây này!"

Olivia nhướng mày, liếc nhóc mười điểm một cái: "Ra mười điểm của cậu là từ một quyền kia."

"Hở?" Nhóc mười điểm nghe không hiểu. Cậu ta còn muốn nói gì đó, song bên cạnh vừa khéo vang lên tiếng leng keng của âm thanh cho điểm, vì thế tầm mắt ba người nhất tề hướng về nơi phát ra âm thanh —

98 điểm – con số hiện tại trên màn hình chính là thành tích của Olivia.

"Không có khả năng! Không có khả năng! Không có khả năng!" Nhóc mười điểm lập tức kêu to: "Hồi nãy có quá trời người chơi trò này, đã ai vượt qua 30 điểm đâu!"

"Rõ ràng ai cũng né tốt hết!" Cậu ta nói thêm.

Bấy giờ, ánh mắt Olivia dành cho cậu ta đã mang theo chút thương hại: "Ê, cậu làm ơn nhìn kỹ tên trò chơi đi."

"Siêu, Cấp, Đại, Lực, Vương. Lời ít ý nhiều, rõ ràng là trò chơi sức mạnh, các cậu tránh tránh né né thì được cái vẹo gì?" Hắn nhún vai: "Giỏi né thế sao không đi hơi Siêu Cấp Tránh Né Vương đằng kia kìa ~"

Nói đoạn, hắn còn hảo tâm chỉ một cái máy đằng xa.

"Nhất định rất xứng với cậu, nhanh đi đi."

Nhóc mười điểm ngẩn ngơ, cậu ta nhìn nhìn Olivia, lại dòm dòm Mục Căn, hét thảm một tiếng, tức tốc co giò chạy tới chỗ Olivia vừa chỉ.

"Người ta thường nói đầu óc ngu si, tứ chi phát triển. Nhóc kia đúng là đáng thương, tứ chi đã không phát triển, đầu óc cũng đơn thuần quá ~" Olivia theo thói quen khởi động trạng thái giễu cợt với người khác, chỉ Mục căn là ngoại lệ.

"Ha ha..." Mục Căn chẳng biết đáp sao, đành phải nhoẻn cười, rồi cậu sực nhớ đến một việc, vội vàng lật Hướng dẫn sử dụng ra:

"Ollie đọc sách nhanh ghê há! Tớ mới đọc thấy một dòng thế này: Găng tay quyền anh của người máy đại lực sĩ là hồng tâm, đánh trúng hồng tâm có thể tăng hiệu quả gấp mấy lần. Ollie thấy dòng này nên cả quá trình mới chăm chăm đánh mỗi găng tay của người máy đúng không!"

Dứt lời, Mục Căn nhìn Olivia đầy bội phục.

Olivia sờ sờ mũi có chút chột dạ.

Nom toàn thân trên dưới đối phương chỉ có găng tay là tương đối mềm, thế nên tôi mới tập trung vào đó, vị trí khác không dám đánh vì sợ đau — nguyên nhân thực sự nghe hơi èo uột, giấu nhẹm là tốt nhất.

Do vậy, Olivia tiếp tục nhận khen ngợi một cách gượng gạo.

Cảm giác được người khen mới tuyệt làm sao! Làm người ta sướng tê người, chỉ muốn vểnh đuôi lên thôi!

Được rồi – hắn không có đuôi, sợi lông cuối cùng trên đuôi đã hy sinh anh dũng từ sáng hôm nay rồi.

ORZ

Olivia chỉ đành ôm uất ức mà rờ rờ mông mình.

Từ khi Olivia bóc trần bí quyết lấy điểm cao, rất nhiều tân sinh tự xưng là đại lực sĩ lũ lượt chạy tới muốn chơi lần nữa. Thế là người máy chỉ có một nắm tay bị đánh hội đồng, ở đây không thiếu thí sinh sức trâu, chả mấy chốc sau, nắm đấm của người máy đại lực sĩ cũng rụng mất.

"Xì –" Hồng tâm rớt rồi, không chơi được nữa, đám người xếp hàng mới dần giải tán.

Chỉ riêng Mục Căn không đi, cậu nhìn người máy với cổ tay trụi lủi giữa đài, hai chân như đóng đinh trên đất.

"Sao? Muốn chơi hả?" Olivia nhìn cậu: "Nhưng đánh mấy chỗ khác trên người nó đau lắm."

Mục Căn chậm rãi lắc đầu, lúc sau, cậu bỗng nhiên nhảy lên đài, nhặt hai quả đấm trên đất lên, đoạn chạy đến nghiên cứu cổ tay người máy.

"Ollie, lại đây giúp tớ một tay." Mục Căn vẫy Olivia xin giúp đỡ.

Olivia nhún nhún vai, không có ý phản đối mà nhảy vào hỗ trợ ngay.

Vì từ nhỏ đã được phụ huynh người máy chăm bẵm lớn lên, Mục Căn có thói quen mang theo công cụ sửa chữa bên người, giờ đây thói quen ấy đang cung cấp trợ giúp rất lớn, hai nắm đấm của người máy rốt cuộc được gắn lại thành công.

Mục Căn cẩn thận sờ hai nắm đấm còn to hơn đầu cậu, lấy ra một xu đưa cho Olivia.

"Ollie, nhét xu vào giùm tớ, để tớ xem sửa đúng chưa."

"Ờ." Olivia vâng lời làm theo.

Sau đó, bi kịch phát sinh —

Đếm ngược kết thúc, nắm đấm của người máy đại lực sĩ vung ra một cách uy vũ sinh phong, Mục Căn đứng trước người nó chờ xác nhận hiệu quả, không hề chuần bị đón quả đấm.

"⊙o⊙ Mục Căn!" Olivia nhảy dựng, gọi to một tiếng, đang định nhảy lên đài thì thấy Mục Căn run rẩy ngẩng đầu.

Olivia cho rằng cậu muốn cầu cứu, ai ngờ —

"Sửa, sửa tốt rồi ^_^..."

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now