Chương 179: Lễ tốt nghiệp

4.1K 253 11
                                    

Món chính trong bữa sáng là bánh hạch đào, hạch đào tươi mềm ngon miệng, Olivia và Mục Căn đều thích ăn. Sân sau được mở rộng trồng năm cây hạch đào, nhờ ba ba tiểu A và đàn long thú một sừng dốc lòng chăm bón, chúng lớn lên khá tốt. Mỗi mùa hạch đào chín, bác Alpha sẽ triệu tập vài người máy cùng hái hết hạch đào, chia cho hàng xóm mỗi nhà một ít, giáo sư trong trường Mục Căn mỗi người một ít, còn lại để dành ép dầu hạch đào cho Olivia.

Trộn bột xong, rắc hạch đào mới hái lên, quét một lớp dầu lên chảo rán bánh, sau đó múc một muỗng bột vô chảo... Chỉ chốc lát sau, bánh hạch đào thơm ngào ngạt đã làm xong. Olivia chọn bột mì đặc sản của hành tinh Bạch Lộ, trộn với ít bột mài từ rễ cỏ Mục Căn, cắn một miếng, xốp xốp giòn giòn, nhưng không khô chút nào, phối với nhân hạch đào lượng nhiều mà ngon, hương vị quả nhiên không thể tuyệt vời hơn!

Sáng sớm, Olivia tự mình trèo lên cây hái hạch đào tươi, lại tất bật bóc hạch đào làm bánh.

Lúc hắn làm bữa sáng, Mục Căn cũng không nhàn rỗi, cậu với Sigma lau chùi người máy tiểu A đến bóng loáng sáng choang, trên cổ còn thắt cái nơ, cả mấy đầu to cũng không bỏ qua. Mà Manh Manh lại càng quan trọng, mấy hôm nay, nghe đề nghị của Alpha, Mục Căn và Sigma thậm chí còn dùng số vật liệu sót lại chưa bị mài mòn trong quá trình băng qua cổng trời để chế tạo một thân thể cho Manh Manh.

Hôm nay là ngày tốt nghiệp của Olivia.

Lễ tốt nghiệp vốn nên diễn ra từ nửa năm trước bị lùi lại nửa năm có thừa! Đây là tâm nguyện của tất cả học sinh tốt nghiệp, họ hy vọng có thể chờ thủ lĩnh về mới cử hành lễ tốt nghiệp. Học viện chấp nhận thỉnh cầu tập thể từ họ, nhưng cũng đặt ra kỳ hạn thời gian, mà Olivia vừa khéo trở về bình an trước kỳ hạn.

"Tiểu Ollie, chị ủi xong lễ phục cho cưng rồi nè!" Ngoài cửa vang lên tiếng gõ, không đợi Sigma nhảy xuống đi mở cửa, giọng cô Maria đã truyền tới.

Tuy cô Maria trông rất thục nữ, lời nói cử chỉ cũng không điểm nào không thục nữ, có điều, giọng cô oang oang quá nha!

Sức cô cũng rất khỏe, chẳng cần ai hỗ trợ mà tự mình cười híp mắt bê mấy cái hộp to đùng tới đây. Khó cái là cô còn diện váy dài đến là tao nhã, trên chân mang đôi giày cao gót nhọn hoắt, thế mà vẫn bê được rõ lắm đồ, đã vậy còn đi cực vững!

Mục Căn dòm riết quen rồi, vội vàng chạy tới nhận mấy cái hộp từ tay cô, Olivia cũng lại giúp đỡ. Thấy cô Maria dùng ánh mắt vừa xấu hổ vừa e dè nhòm bánh hạch đào trên bàn, Olivia vội mời cô nếm thử bánh hạch đào đặc biệt của mình.

"Ây da! Người ta đang giảm béo nha... Hơn nữa hôm nay chị ăn sáng rồi..." Cô Maria thoáng do dự, nhưng cuối cùng vẫn không chống nổi công kích từ bánh hạch đào. Thướt tha ngồi xuống bàn ăn nhà Mục Căn, ngỏ ý rằng mình chỉ nếm một tí thôi.

Vừa nếm phát liền nếm đến tận khi Mục Căn và Olivia đều ăn no, mà cô vẫn tiếp tục chiến đấu.

Thân là một quý cô, còn là một quý cô đang tuổi kén chồng, trẻ trung xinh đẹp, cô Maria thành công hoàn tất nhiệm vụ "dọn bàn" một cách rất ư tao nhã (← dọn bàn, đặc chỉ hành vi bao thầu toàn bộ đồ thừa, xơi sạch quét gọn chống lãng phí, trên bàn ăn thường do giống đực hoàn thành sứ mệnh quang vinh này).

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now