Chương 98: Quay cuồng đi nào! Ollie chíp!

3.9K 274 40
                                    

Cuộc thi diễn ra rành mạch phân minh.

Cuộc thi quân huấn tân sinh chủ yếu chia làm ba bộ phận: Kiểm tra thể năng, hạng mục thi đấu và mô phỏng thực chiến. Trong đó, kiểm tra thể năng và mô phỏng thực chiến thuộc hạng mục toàn thể, còn hạng mục thi đấu là tranh tài mang tính chất đoàn thể nhỏ.

Mỗi học sinh chỉ được phép đăng ký tham gia bốn hạng mục thi đấu, quy tắc đưa ra với mục đích chính là tạo cơ hội cho càng nhiều tân sinh phô bày năng lực.

Có khá nhiều học sinh bộc lộ tài năng trong cuộc thi. Ví dụ như Avery, một chiêu vặn đầu Achimota khiến mọi người biết đến tên cậu ta và học viện. Tỷ như Verald, chiến sĩ cơ giáp thiên tài, sau khi hắn lên sàn, Học viện quân sự đế quốc không cần phái tuyển thủ thứ hai nữa.

Olav nằm trong danh sách tuyển thủ "không cần phái" của Học viện quân sự đế quốc.

Là người cạnh tranh vị trí thủ lĩnh duy nhất còn sót lại của Học viện quân sự đế quốc, hắn luôn cảnh giác mỗi hành động kế tiếp của Olivia.

Hắn biết tư cách dự thi do chỉ huy quyết định, song Olav không căng thẳng lắm: Thành tích của hắn hết sức ưu tú, cả thao tác cơ giáp lẫn quân bị hậu cần đều cầm cờ đi trước. Đặc biệt là môn quân bị hậu cần, thành tích của hắn đứng nhất toàn khóa, dù Olivia có không muốn cho hắn cơ hội biểu hiện đến mấy cũng vô phương ngăn cản hắn tham gia thi đấu. Sự tình liên quan tới mặt mũi Học viện quân sự đế quốc, vì tư lợi bản thân mà hạ thấp tỷ lệ thắng của học viện, chỉ cần Olivia dám cấm hắn thi đấu, hắn cũng có gan đi tìm nhà trường cáo trạng!

Olav loáng thoáng, thậm chí chờ mong thời khắc ấy.

Nhưng khiến hắn thất vọng là: Olivia không giở trò với tư cách thi đấu của hắn, hắn xin bốn hạng mục, cuối cùng được thi hai hạng mục, đồng thời còn giành được quyền tranh tài hai hạng mục không đăng ký nhưng thành tích rất khá.

Olav vẫn tương đối vừa lòng với kết quả này: Vốn dĩ không phải ai cũng được như nguyện, ngay cả bản thân Olivia cũng phải lựa chọn bỏ một vài môn học ưu thế để nhường cơ hội cho người khác.

Chẳng những thế, đến cả các thủ hạ của Olav, Olivia cũng dựa theo nguyện vọng và thành tích của họ để bố trí thích đáng, vô cùng công bằng.

Đặt tay lên ngực tự hỏi, dẫu đích thân Olav phân phối cũng không có khả năng làm tốt hơn.

Thất vọng, đồng thời trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm. Ôm tâm tình phức tạp ấy, Olav tham gia trận thi đấu thứ nhất.

Sau đó, còn chưa chạm tí tẹo nào vào sàn đấu, Học viện quân sự đế quốc đã thành công lên ngôi!

Đây là một chuyện đáng lý phải kích động, nhưng trong một thoáng ấy, mặt Olav xám như tro tàn!

Hóa ra là ở đây! Olivia sắp xếp bẫy rập cho mình tại đây!

Danh sách đã chốt, nhưng thứ tự ra sân vẫn có thể điều chỉnh! Tương đối tự tin với năng lực của Verald, đoán rằng nếu phái cậu ta thì đám người mình tuyệt đối không có cơ hội lên sàn, rõ ràng có dự thi mà hoàn toàn chẳng được ra sân, còn khi không lãng phí một cơ hội thi đấu, Olivia tính toán ổn thỏa hết rồi!

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt