Chương 64: Trái tim người máy

3.7K 284 28
                                    

Với một thú con chỉ mới hơn ba tháng tuổi mà nói, Sừng To bị thương quá nặng. Nhưng may mà bọn họ sử dụng thiết bị chữa trị tiên tiến nhất hiện nay, trải qua một đêm chăm sóc, khi mặt trời hắt tia nắng đầu tiên vào phòng bệnh thì nó mở mắt.

Chuyện đầu tiên Sừng To làm sau khi mở mắt là gặm gặm, rồi xơi luôn ống dưỡng khí trong miệng.

"A a a! Cái này không ăn được đâu!" Không dám bỏ mặc vật nhỏ được Hiệu trưởng đại nhân chỉ đích danh là "cực kỳ trọng yếu", bác sĩ cũng thức trắng nguyên đêm, nhất cử nhất động của Sừng To đều nằm trong tầm quan sát chặt chẽ của hắn, giờ Sừng To cắn đứt ống dưỡng khí lại khiến hắn sợ điếng người!

"Mau! Mau mở khoang điều trị ra, chậm là chết đuối bây giờ!" Hắn hét lớn một tiếng, một đám y tá cuống quýt chạy tới hỗ trợ, nhưng khoang điều trị làm gì dễ mở thế, bọn họ buộc phải phá hủy một linh kiện mới xong, nhưng mở ra rồi, đội quân blouse trắng lại trợn tròn mắt —

Chỉ mới một lát, Sừng To vậy mà uống cạn ráo toàn bộ dung dịch trong khoang điều trị!

Thân mình nhỏ bé nằm sấp trên sàn, Sừng To vẫn đang mải miết liếm một vũng dung dịch nhỏ còn sót lại. Dưới ánh nhìn chăm chú của tất cả nhân viên y tế, chả bao lâu sau, vài giọt dung dịch cuối cùng cũng biến mất.

Sừng To ợ một tiếng thỏa mãn.

"Đây, đây, đây là dung dịch chữa trị tế bào mới thả vào màaaa! Một khoang dung dịch như vậy giá khoảng năm trăm vạn farad tệ đóooo!" Chắc do kinh hoàng quá độ, bác sĩ trưởng sững sờ mất một phút đồng hồ, theo sau là tiếng kêu rên thật dài, hắn phát điên ôm chặt đầu mình.

Olivia sải bước vượt qua các nhân viên y tế hãy còn nhốn nha nhốn nháo, đoạn hắn cúi đầu, nhìn thật kỹ Sừng To đang bận liếm móng vuốt.

Dường như cảm nhận được ánh mắt của ba ba, Sừng To chậm rãi ngẩng đầu lên, mắt to tròn xoe cẩn thận nhìn Olivia trên đỉnh đầu mình, nó "mo" một tiếng khiếp đảm.

Olivia vươn hai tay bế nó lên, nhẹ nhàng chọc chọc mũi nhỏ của nó, mũi bé con lập tức phát ra tiếng phì phì.

Đến lúc này, Olivia rốt cuộc cũng nở nụ cười.

Cơ thể Sừng To tuy rằng được chữa trị rất tốt, nhưng trên da suy cho cùng vẫn để lại dấu vết, làn da nâu vốn đều màu nay chỗ đậm chỗ nhạt, thoạt nhìn hệt như vá chằng vá đụp.

"Nó còn nhỏ, mấy cái này từ từ sẽ khá lên. Những phần nội tạng mới chữa xong còn hơi yếu, nhưng sẽ khỏe lại rất nhanh, dầu gì nó cũng vừa uống hết năm trăm vạn farad tệ dung dịch điều trị tế bào –" Bác sĩ rõ ràng vẫn để bụng việc Sừng To nốc sạch dung dịch điều trị, song thời điểm dặn dò những việc cần lưu ý cho Olivia, hắn vẫn hết sức tận trách.

"Nhưng xin báo cậu biết việc này: Sừng của nó có khả năng sẽ không mọc ra nữa. Chỗ bị bẻ gãy trùng hợp là phần gốc sinh trưởng, sừng của long con có thể chỉ giữ nguyên chiều dài hiện tại."

Nói đoạn, bác sĩ không khỏi lắc đầu tiếc nuối, mặc dù y học hiện đại đã rất phát triển, nhưng vẫn có một số chấn thương không thể chữa khỏi dứt điểm.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now