Chương 76: Dobby là chuyên gia

3.6K 286 56
                                    

Giờ phút này, tân sinh ấy đang đi lết thết bên vệ đường, lâu lắm không thấy ai chạy lướt qua hắn, hắn nghĩ có khi mình về bét rồi. Nhưng không sao, những bạn khác trong khoa Sinh mệnh phồn thực rất mạnh, bọn họ sẽ chạy trước, thiếu một mình hắn cũng chẳng tổn hại gì đến phong nhã. Tuy nhiên, vấn đề duy nhất cần lo lắng là hắn đang đói rã ruột, trước khi chết đói chẳng biết có kiếm được gì ăn không...

Đương nghĩ vậy thì bỗng dưng nghe thấy tiếng bước chân phía sau.

Kinh ngạc quay đầu lại, tựa như nhìn thấy cảnh tượng khó tin nào đó, hắn há hốc miệng.

Phân đội nhỏ bình hoa vẫn duy trì đội hình lúc xuất phát cứ thế chạy bịch bịch bịch đều đặn qua người hắn.

Bốn tiếng ba mươi sáu phút từ khi cuộc kiểm tra thể lực đường dài bắt đầu, quân đoàn bình hoa vượt qua tân sinh chạy cuối của khoa Sinh mệnh phồn thực;

Sau bốn tiếng năm mươi phút, quân đoàn bình hoa vượt qua tân sinh chạy cuối của khoa Y học;

Năm tiếng, vượt qua hai tân sinh chạy cuối của khoa Khoa học tự nhiên;

Năm tiếng năm phút, vượt qua bốn tân sinh chạy cuối của khoa Chỉ huy chiến hạm...

Mỗi lần nhìn thấy tiểu đội khoa bình hoa, phản ứng của từng người đều không khác nhau lắm, đều trợn mắt, ra chiều không tin nổi.

Kỳ thực, đội quân hỗn tạp tạo thành từ khoa Ẩm thực, khoa Mỹ thuật và khoa Âm nhạc sắp hàng chưa hẳn ngay ngắn, bước chân cũng không hoàn toàn thống nhất, nói chung họ đâu phải đội ngũ từng trải qua huấn luyện bài bản. Nhưng họ luôn giữ nguyên đội hình mà Mục Căn bố trí ngay từ đầu, không ai tụt lại phía sau, học sinh bên cạnh mỗi người đều là gương mặt ban đầu.

Bịch bịch bịch, quân đoàn bình hoa hỗn tạp cứ vậy xếp hàng, vượt mặt từng tân sinh lạc đàn đang trợn mắt há hốc mồm.

"Tụi mình chạy hơn năm tiếng rồi á! Nãy giờ tôi chẳng để ý luôn!" Xếp thành hàng loại bỏ hết khoa trâu bò này đến khoa trâu bò khác, bấy giờ trong số đội viên của đội quân hỗn tạp mới có người chú ý tới thời gian, biết mình đã chạy hơn nửa lộ trình thì không ít người hoảng sợ!

Huống chi, so với bộ dạng thê thảm của mấy người kia, họ thoạt nhìn cực khỏe! Rõ ràng chạy lâu vậy mà lại không mệt lắm, chẳng những thế, họ nghĩ mình vẫn có thể tiếp tục chạy với tốc độ hiện nay.

"Hôm qua ăn quá trời thức ăn nhiều đường trên phi thuyền mà, toàn là thực phẩm bổ sung thiết yếu đối với người sắp tham gia vận động đấy."

"Vớ chuẩn bị dựa theo danh sách cũng là loại vớ thoáng khí chuyên dành cho chạy đường dài!"

"Sáng nay còn phun sương chống nắng mà danh sách nhắc nhở phải phun..."

Nghĩ đến người đã mang tới những điều ấy, tất cả nhất tề nhòm ra sau:

"Lớp trưởng Mục Căn, đừng nói cậu biết trước nội dung học quân sự nha?"

"Làm gì có?" Mục Căn vội vàng xua tay: "Số thức ăn đó là dọc đường đi được mấy chủ tiệm cho đấy, trùng hợp là ai cũng mở tiệm đồ ngọt thôi, những món khác toàn thức ăn thông thường mà! Tại không biết sẽ kiểm tra cái gì, nên tôi muốn cố gắng mang nhiều một chút, cùng lắm chịu khó tốn thêm thời gian nhét hết vào một ba lô thôi."

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt